Các loại cây thủy sinh để bàn làm việc mệnh Kim hợp phong thủy

cay thuy sinh menh kim

Sau đây là các loại cây thủy sinh để bàn làm việc hợp phong thủy cho người mệnh Kim giúp đem lại nhiều may mắn, tài lộc và vượng khí cho chủ nhân.

1. Người mệnh Kim nên chọn cây thế nào cho phù hợp?

Theo như tên gọi, hành Kim là đại diện cho các loại kim loại được bồi tụ sâu trong lòng đất, chính vì được chôn vùi trong đất đá và thường rất quý hiếm, thế nên cá tính của người mệnh Kim cũng rất đặc biệt, mạnh mẽ, quyết đoán và tự lập, tuy nhiên họ cũng khá tự ti và cứng nhắc trong nhiều việc.

Người mệnh Kim thường hợp với các hướng Tây và Tây Bắc, thế nên bạn có thể tham khảo hai hướng này để bố trí đồ trang trí hợp phong thủy. Hành Kim có màu sắc chính là màu ánh kim và màu trắng, thế nên bạn có thể chọn các loại cây thủy sinh có màu này để trồng.

Ngoài ra, theo thuyết ngũ hành, do Thổ sinh Kim, thế nên màu của hành Thổ sẽ tương sinh cho những người mệnh Kim, bạn có thể chọn màu của hành Thổ như màu nâu đất, màu vàng sậm cho các loài cây trồng của mình trong nhà, để gia tăng thêm vận khí và may mắn cho gia chủ. Dựa theo những yếu tố này, bạn cũng có thể lựa chọn được mẫu bàn làm việc phù hợp cho người mệnh Kim.

Những người thuộc mệnh Kim hợp với những con số như 2, 5, 6, 7, 8, thế nên khi bạn trồng cây thủy sinh, nhất là khi chọn những cây thủy sinh có nhiều thân riêng thì nên chọn với những con số kia để mang đến may mắn cho bản thân.

Bạn có thể tìm hiểu nhanh các loại cây thủy sinh để bàn làm việc hoặc tìm hiểu cụ thể trong phần dưới đây.

2. Những loại cây phong thủy để bàn làm việc cho người mệnh Kim

Cây kim ngân thủy sinh để bàn làm việc

Cây kim ngân là loài cây đứng đầu trong các loại cây hợp phong thủy, nó cũng rất phù hợp với người mệnh Kim. Với xuất xứ từ Mexico và Nam Mỹ, cây có ý nghĩa là tiền bạc nên rất phù hợp để đặt lên bàn làm việc nhằm thu hút tiền tài và thịnh vượng cho người mệnh Kim.

Cây kim ngân thủy sinh để bàn mệnh Kim

Cây kim ngân có thể trồng thủy sinh rất đẹp và sang trọng, bạn có thể bày cây vào chậu thủy tinh để phô bày hết bộ rễ đẹp và thân cây màu vàng sậm rất phù hợp với người mệnh Kim. Cây nên được bày trang trọng trong phòng khách và bàn làm việc, không nên tưới quá nhiều vì cây không ưa nước.

Cây kim tiền thủy sinh để bàn làm việc

Cây kim tiền là loại cây hàng đầu nên lựa chọn của người mệnh Kim, với chữ Kim có trong tên cây, cây đại diện cho sự phát triển, sinh sôi của tiền bạc, thuận lợi trong kinh doanh và đầu tư. Cây kim tiền sức phát triển rất tốt, thân cây to khỏe và mọng nước, vì thế mà cây luôn được ưa chuộng để trồng làm cảnh để mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

Cây kim tiền thủy sinh để bàn mệnh Kim

Không chỉ vậy, cây kim tiền trồng thủy sinh lại đặc biệt đẹp mắt với bộ rễ chùm to, thế nên khi đặt vào bình thủy tinh có thể phô diễn bộ rễ đẹp của cây, tạo cho không gian làm việc sự sang trọng và cao cấp bậc nhất.

Cây ngọc ngân thủy sinh để bàn làm việc

Cây ngọc ngân có những đốm trắng trên cây, những gân màu trắng này rất phù hợp với người thuộc mệnh Kim. Cây ngọc ngân cũng là loài cây rất tốt cho phong thủy, cây mang đến nhiều sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ, không chỉ vậy, cây còn là đại diện cho tình yêu.

Cây ngọc ngân thủy sinh để bàn mệnh Kim

Cây có tên gọi khác là Valentine, khi trồng thủy sinh, cây để lộ bộ rễ trắng muốt, thân cây nhỏ và những chiếc lá xanh đốm trắng dịu dàng, tượng trưng cho tình yêu trong sáng, thuần khiết và vững bền.

Cây trầu bà đế vương thủy sinh để bàn làm việc

Cây trầu bà đế vương thể hiện rõ đặc điểm và cá tính của những người mệnh Kim. Những người mệnh Kim thường có tham vọng và rất cầu tiến, loài cây này lại đại diện cho uy quyền, phù hợp với những người thích lãnh đạo, có tố chất đứng đầu như những người mệnh Kim.

Cây trầu bà đế vương thủy sinh để bàn mệnh Kim

Cây trầu bà đế vương còn có thể xua đuổi tà ma, xóa đi không khí bụi bẩn xung quanh để bạn tập trung làm việc, thế nên khi đặt chậu thủy sinh nhỏ trên bàn làm việc, bạn sẽ cảm thấy thư thái, lấy lại tinh thần và quyết tâm khi muốn thăng tiến.

Cây bạch mã hoàng tử thủy sinh để bàn làm việc

Cây bạch mã hoàng tử có thân cây trắng muốt, màu sắc vô cùng hợp với những người mệnh Kim. Không chỉ như vậy, khi trồng thủy sinh, cây bạch mã hoàng tử lại càng thể hiện sự cao quý và trang nhã của mình với tán lá rộng, xanh tươi và luôn căng tràn sức sống.

Cây bạch mã thủy sinh để bàn làm việc

Cây bạch mã hoàng tử cũng là đại diện cho bản lĩnh mạnh mẽ của người đàn ông, luôn khao khát chinh phục và cố gắng đạt được điều mình mong muốn, cây sẽ đem lại tài lộc và may mắn trên bước đường thành công cho nhiều người.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm:

Ngoài ra, nếu bạn chưa có được chiếc bàn làm việc phù hợp, bạn có thể tham khảo ngay các mẫu bàn làm việc của người mệnh Kim.

Xem các mẫu bàn làm việc cho người mệnh Kim

5/5 - (1 bình chọn)