Mẫu bàn làm việc cho văn phòng nhỏ và cách bài trí

Mẫu bàn làm việc cho văn phòng nhỏ và cách bài trí

Văn phòng nhỏ là xu thế của nhiều thành phố lớn hiện nay. Bởi lẽ diện tích văn phòng ngày càng bị thu hẹp lại do nhu cầu của con người ngày càng tăng lên. Lúc này, để đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều mẫu nội thất văn phòng nhỏ được ra đời. Trong đó các mẫu bàn làm việc cho văn nhỏ được rất nhiều quan tâm. Nội thất DKF xin gửi đến bạn những mẫu bàn làm việc cho văn phòng nhỏ và cách bài trí.

Kích thước bàn làm việc cho văn phòng nhỏ

Kích thước bàn làm việc cho văn phòng nhỏ về cơ bản vẫn sẽ đảm bảo kích thước tiêu chuẩn cho người ngồi sử dụng. Kích thước này được quy định như sau:

Chiều cao của bàn làm việc tiêu chuẩn

Mẫu chuẩn cao 750mm là kích thước phù hợp chiều cao trung bình của người trưởng thành nước ta. Đó là chiều cao chuẩn cho bàn làm việc nhân viên, còn với bàn trưởng phòng, giám đốc thì thay đổi đôi chút nhưng không đáng kể.

Chiều dài của bàn làm việc

Tiêu chuẩn của chiều dài bàn làm việc là 1520mm Nhưng cũng tùy theo diện tích, cách bố trí mà nhiều bàn làm việc văn phòng, tại nhà có chiều dài 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8,…

Chiều rộng bàn làm việc

Thông dụng là 700 mm. Nhưng cũng tùy thuộc vào cách bố trí, không gian mà có chiều rộng khác nhau, có thể là 600mm hoặc 700mm.

Nếu tính chất công việc có nhiều đổi thay ta có thể đổi thay các chiều kích thước theo thông số sau:

  • Về chiều rộng của bàn làm việc: Có thể đổi thay kích thước từ 500mm đến 900mm
  • Về chiều dài của bàn làm việc: có thể đổi thay kích thước lớn từ 1200mm đến 1820mm hoặc 2000mm
  • Về chiều cao của bàn làm việc: Có thể thay đổi kích thước từ 720mm đến 780mm.

Văn phòng nhỏ nên sử dụng bàn làm việc kiểu dáng nào?

Bàn làm việc cho văn phòng nhỏ cần nhỏ gọn, các loại bàn làm việc có thiết kế thêm các ngăn kéo và kệ đựng tài liệu, điều này sẽ giúp bạn giải quyết được bài toán tăng thêm diện tích không gian làm việc. Một chiếc bàn làm việc đa năng sẽ giúp bạn có không gian để làm việc hiệu quả và thư thái suốt cả ngày. Bàn làm việc dáng nhỏ gọn là lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhỏ hẹp và là một lựa chọn cụm bàn làm việc tiết kiệm không gian văn phòng hoàn hảo.

Những màu như trắng, kem, hay vàng sẽ giúp chiếc bàn làm việc nhìn lớn và sẽ tươi tắn. Đây cũng là cách để có chiếc bàn làm việc nhỏ nổi bật và thu hút được sự chú ý của mọi người. Bàn làm việc có mặt ở trên thị trường hiện nay đều rất đa dạng và sẽ phong phú về màu sắc, chủng loại, có đủ mọi kích thước lớn, hay bé khác nhau.

Bàn làm việc treo tường, có bàn làm việc nhỏ gọn, bàn làm việc đa năng là dòng sản phẩm về bàn làm việc mới nhưng đang chiếm lĩnh cả thị trường. Đó cũng là sự lựa chọn dành cho phòng làm việc nhỏ, hoặc cho những người yêu thích sự nhỏ gọn, thông minh và tiện ích, giúp tiết kiệm triệt để không gian văn phòng.

Mẫu bàn làm việc cho văn phòng nhỏ và cách bài trí

Bài trí sắp xếp bàn làm việc cho văn phòng nhỏ

Tận dụng không gian góc phòng

Với văn phòng làm việc có diện tích nhỏ, việc mà bạn cần làm để tối ưu hóa không gian chính là hãy tận dụng hầu hết các góc chết trong văn phòng và đặt vào đó những chiếc bàn làm việc góc.

Chọn cụm bàn làm việc

Các mẫu bàn làm việc nhóm giúp tận dụng diện tích không gian rất hiệu quả. Để tạo không gian thoải mái nhất, hãy đảm bảo rằng bàn làm việc có kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích, xếp bàn làm việc theo nhóm 2-4 tạo thành một module hoặc bố trí theo dạng bám sát vào tường để tạo khoảng không sử dụng vào mục đích khác. Cách sắp xếp này tạo sự thoải mái trong làm việc bởi nhân viên dễ dàng hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, tận dụng được không gian lại không tạo cảm giác chật chội, khó chịu.

Mẫu bàn làm việc cho văn phòng nhỏ và cách bài trí

Tư vấn, thiết kế văn phòng làm việc nhỏ cực đẹp tại nội thất DKF

Nên chọn tông màu sáng

Với nhược điểm là diện tích văn phòng nhỏ nên bạn hãy chú ý khi lựa chọn tông màu sáng. Tông màu sáng sẽ là cách hay giúp không gian trở nên thông thoáng hơn. Ngoài ra, chúng sẽ đánh lừa cảm giác giúp văn phòng trở nên rộng rãi hơn. Tránh sử dụng gam màu tối vì làm văn phòng u ám, tạo cảm giác chật chội.

Màu sơn tường cần phải chọn màu phù hợp với không gian và dịch vụ chủ đạo của văn phòng. Tốt nhất nên chọn màu tương đồng với màu logo, ngoài ra nếu không thì bạn chọn màu sơn sáng để giúp diện tích được rộng rãi hơn. Bạn có thể treo thêm vài bức tranh, ảnh nhưng không nên quá lạm dụng vì sẽ khiến rối mắt.

Nên chọn nội thất văn phòng kiểu dáng đơn giản

Văn phòng nhỏ thì nên thiết kế những vật dụng nội thất có kiểu dáng đơn giản. Khi đơn giản chúng sẽ làm cho không gian thêm thông thoáng. Cùng với đó là hạn chế dùng nội thất với kiểu cách cầu kỳ, chi tiết rườm rà điều đó chỉ gây thêm sự rối mắt mà thôi.

Trang trí những phụ kiện nhỏ xinh

Phụ kiện trang trí cũng là vật dụng quan trọng trong văn phòng. Chúng tạo nét đẹp cho văn phòng giúp nhân viên có nhiều cảm hứng nhất. Đối với thiết kế văn phòng làm việc diện tích nhỏ thì ưu tiên phụ kiện nhỏ xinh.
Bạn có thể chọn ảnh tập thể công ty hoặc những bằng khen, thành tích công ty đạt được để trang trí cho văn phòng. Hoặc có thể lựa những chậu cảnh mini để không gian nơi đây thêm sinh động, giảm stress và tạo không khí làm việc tươi mới hơn.
Không gian ở những lĩnh vực sáng tạo thì cần đầu tư nhiều hơn nữa. Bạn hãy trang trí theo cách riêng của mình, những lời khuyên là không quá sa đà vào bày biện mà làm rối mắt người nhìn.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Khi thiết kế văn phòng có đặc trưng là diện tích nhỏ, thì ánh sáng là khía cạnh rất quan trọng. Ánh sáng mờ là điều tối kỵ. Đèn huỳnh quang hoặc đèn chùm là sự lựa chọn hợp lý; không sử dụng loại đèn cây đứng vì chúng sẽ làm tốn diện tích. Ngoài ra, bạn hãy thiết kế thêm nhiều văn phòng cửa sổ lớn với nhiều ánh sáng tự nhiên. Nên chọn vị trí chỗ ngồi tránh hướng sáng chiếu thẳng vào màn hình máy tính.

1 số mẫu bàn làm việc cho văn phòng nhỏ của nội thất DKF

DKBVPHD10 | Bàn làm việc DKF chân sắt hộp + tủ phụ di động

DKBVPHD10 là mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại của Đức Khang (DKF) với thiết kế chân sắt hộp trẻ trung, bền bỉ. Bàn có thể kết hợp với hộc tủ phụ tiện nghi, kích thước và màu sắc có thể tùy đặt linh hoạt.
Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày.
Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.
Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, bằng phẳng, có đường vân gỗ đẹp mắt; có lỗ đi dây điện gọn gàng và ngăn nắp.
Chân bàn hiện đại với thiết kế độc đáo, một bên chân thẳng kết hợp với chân còn lại được uốn cong cách điệu mềm mại, giúp tổng thể sản phẩm thanh lịch và hài hòa, dễ chịu.
Kích thước chân bàn tương đối nhỏ gọn nên giúp không gian lắp đặt thông thoáng, tránh nóng bức và bí bách. Dưới chân bàn có nút tăng chỉnh chiều cao linh hoạt.
Phần hộc tủ tài liệu di động được đánh giá cao về sự tiện lợi, thẩm mỹ và được rất nhiều người ưa chuộng.

Mẫu bàn làm việc cho văn phòng nhỏ và cách bài trí

IRC |Bàn làm việc DKF chân côn độc đáo, sơn chống gỉ

IRONDK IRC là mẫu bàn chân sắt của Đức Khang (DKF) với thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp, mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng. Sản phẩm đa dạng kích thước và màu sắc cho bạn lựa chọn.
Phần mặt bàn được thiết kế hiện đại với màu sắc sang trọng, đẹp mắt. Chất liệu được sử dụng là gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu). Phần chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện với thiết kế chân côn thời thượng.
Khung chân dễ tháo lắp: Với thiết kế các đinh ốc xoắn, bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của khung chân, đóng hộp gọn gàng để vận chuyển tiện lợi hơn. Sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian.
Tuổi thọ trung bình của chất liệu này là 20 năm. Quý khách có thể lựa chọn sơn tĩnh điện màu đen hoặc trắng.

Mẫu bàn làm việc cho văn phòng nhỏ và cách bài trí

DKMD134 | Cụm bàn làm việc nhóm DKF 2 chỗ ngồi, tùy chọn thêm vách ngăn + tủ di động tiện lợi

Cụm bàn làm việc nhóm DKMD134 dành cho 2 người ngồi của Đức Khang (DKF) có thiết kế chân sắt vững chắc. Mặt bàn chữ nhật làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ với giá cả tận xưởng.

Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật đơn giản, có thể tạo thành các cụm bàn nhóm 4, 6, 8 chỗ,… giúp tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Có thể kết hợp với hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và có bánh xe giúp dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình.Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Mặt bàn có lỗ đi dây điện cho máy tính tiện lợi. Chất liệu của cụm bàn làm việc nhóm 2 chỗ DKMD134 làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày.
Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm.

Mẫu bàn làm việc cho văn phòng nhỏ và cách bài trí

DKMD105 | Module bàn làm việc chân sắt DKF 2 chỗ

Thiết kế cụm bàn làm việc nhóm 2 chỗ hiện đại DKMD105 của Đức Khang (DKF) nổi bật với thiết kế đơn giản, hiện đại. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Bàn có hộc bàn tiện lợi, vừa lưu trữ đồ đạc vừa tiết kiệm diện tích.

Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Thiết kế có ngăn bàn tiện lợi và nhỏ gọn. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp.

Mẫu bàn làm việc cho văn phòng nhỏ và cách bài trí

DKMD98 | Module bàn làm việc chân sắt DKF 4 chỗ, kèm tủ di động tiện lợi

Cụm bàn làm việc nhóm 4 người DKMD98 của Đức Khang (DKF) có thiết kế độc đáo, hiện đại. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ đến 20 năm. Sản phẩm có kèm tủ tài liệu di động tiện lợi. Số lượng cụm bàn tương và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.
Khung chân sắt hộp uốn chữ M chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc
Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Mẫu bàn làm việc cho văn phòng nhỏ và cách bài trí

DKMD131| Bàn làm việc nhóm chân sắt DKF 6 người, mặt gỗ CN

Thiết kế cụm bàn làm việc nhóm chân sắt, vách kính DKMD131 dưới đây của Đức Khang (DKF) có thiết kế 6 chỗ ngồi. Chất liệu gỗ CN bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước tùy chọn với giá cả tận xưởng không qua trung gian.

Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn làm việc nhóm văn phòng DKMD131 có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc
Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Mẫu bàn làm việc cho văn phòng nhỏ và cách bài trí

Nội thất DKF vừa gửi đến bạn những mẫu bàn làm việc cho văn phòng nhỏ và cách bài trí. Hy vọng sẽ giúp ích được cho quý khách trong việc bài trí, sắp xếp văn phòng.

Mời bạn tham khảo:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Thiết kế hội trường 300 chỗ đạt chuẩn cần quan tâm đến yếu tố: thiết...

Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Những mẫu bàn họp văn phòng Hòa Phát giá rẻ năm 2024

Bàn họp Hòa Phát giá rẻ 2024 phải kể đến các mẫu bàn họp Hòa...