Gia công Formica Laminate

7a228714f4820898f86713f5349e7364

Formica được sáng lập bởi Herbert A. Faber và Daniel J. O’Conor tại Cincinnati, Mỹ vào năm 1913. Formica là một thương hiệu nổi tiếng về tấm Laminate trên thế giới. Với hệ thống văn phòng và công ty trên 100 quốc gia và 14 nhà máy trên toàn thế giới.

Tại Châu Á có 3 nhà máy bao gồm Thái Lan, Đài Loan và Trung Quốc, Formica cung cấp sản phẩm hơn 150 nước trên thế giới. Không ngừng nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm mới, sản phẩm của Formica luôn mang đến cho những nhà đầu tư, thiết kế những giải pháp tối ưu nhất. mục tiêu của chúng tôi là cung cấp những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần nội thất Đức Khang là nhà sản xuất các sản phẩm nội thất làm từ Laminate Formica lâu năm. Nhận thấy bề mặt laminate formica rất đanh và chịu được va đập tốt, với kinh nghiệm và hệ thống máy móc thiết bị hiện đại của mình, chúng tôi áp dụng Laminate formica vào rất nhiều các sản phẩm nội thất đẹp như: Tủ bếp, bàn trà, bàn họp, bàn giám đốc,Ốp tường, các khu trang trí, phòng họp..

BỘ SƯU TẬP VÂN GỖ:

Vẻ đẹp của thiên nhiên…

Gia-cong-fomica-laminate

Với xu thế mới trong thiết kế là sự hài hòa nét đẹp của thiên nhiên với tính hiện đại trong từng chất liệu trang trí, và tạo nên sự sang trọng, có một không hai…

BỘ SƯU TẬP MÀU TRƠN:

Không gian sắc màu…

Gia công Fomica trơn

Sự đa dạng màu sắc tạo cho ta những ý tưởng độc đáo trong ý tưởng và thiết kế. Bộ sưu tập kết hợp một cách hoàn hảo với các dòng sản phẩm khác mang lại những giải pháp thực tế nhất cho bất kỳ không gian nội thất nào…

BỘ SƯU TẬP PRINTS:

Nghệ thuật là bất tận…

Với bộ sưu tập này sẽ đưa ra sự lựa chọn về màu sắc, độ sâu, mạnh mẽ và ấn tượng. Bộ sưu tập đầy tính sáng tạo này có một sức hút mạnh mẽ, với sự khác biệt tinh tế, sự tương phản hình khối rõ rệt, những định hình của tự nhiên…

BỘ SƯU TẬP KIM LOẠI:

Đột phá về ý tưởng …

Gia công Fomica

Sự đa dạng của dòng kim loại (DecoMetal) truyền một nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo trong ý tưởng thiết kế. Với nét riêng biệt từng bề mặt tạo ra sự khác biệt và đẳng cấp cho từng ứng dụng trong thực tế.

Ứng dụng:
Với sự đa dạng chủng loại, Formica là sự chọn lựa hàng đầu của các nhà thiết kế trên khắp thế giới trong lĩnh vực trang trí nội và ngoại thất cho nhà hàng, khách sạn, trường học, sân bay, phòng thí nghiệm v.v.

Tính năng:
– Chống thấm
– Chịu nhiệt độ cao
– Khả năng chịu lực và va đập tốt
– Khả năng chịu trầy xước tốt v.v.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Hướng đặt bàn làm việc tuổi Canh Tuất 1970 hợp phong thủy

Người tuổi Canh Tuất 1970 nên đặt bàn làm việc theo hướng nào? Bố trí...

50+ mẫu ghế chờ sofa đẹp, giá rẻ được thị trường ưa chuộng 2024

Ghế chờ sofa được ưa chuộng sử dụng trong các không gian cần sự sang...

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972 hợp phong thủy

Bạn đang tìm hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972 mang lại tài...

Trả lời