Gia công MDF chống ẩm

c79100bd9a1c81231de8bfb99f98f395

Ngoài 80 màu MFC loại thường, công ty CP nội thất Đức Khang cũng có sẵn hầu như tất cả các loại MFC chống ẩm lõi xanh V313 tương tự màu như MFC loại thường .

Khác với MFC loại thường, MFC chống ẩm được khuyến cáo nên sử dụng cho tủ bếp, tủ toilet, vách toilet, vách ngăn vệ sinh, phòng thí nghiệm, bệnh viện, trường học, những nơi ẩm ướt v.v. Đặc biệt là ở miền Bắc nơi có khí hậu ẩm ướt, nếu muốn có sản phẩm hoàn hảo và bền bỉ thì quý khách nên dùng MFC chống ẩm. Để phân biệt được loại thường và loại chống ẩm, quý khách để ý MFC chống ẩm thường nặng hơn MFC loại thường khoảng 40 đến 60kg/m³, có lõi màu xanh, tổng trọng lượng khoảng 740 đến 760 kg/m³.

Một điều nữa xin quý khách lưu ý, đối với MFC chống ẩm mà công ty CP nội thất Đức Khang đang bán là loại tốt nhất – V313, tức là độ chống ẩm tốt nhất. Trên thị trường có những loại V100, V150 nhưng độ chống ẩm không bằng V313. MFC loại thường chỉ đạt V20. 

Bảng màu ván gỗ MFC 

Hiện nay MFC chống ẩm được sử dụng nhiều nhất để làm tủ bếp và vách ngăn toilet. Một vài lưu ý cho quý khách để được sản phẩm hoàn thiện khi sử dụng MFC chống ẩm:

1. Đối với tủ bếp, tất cả các cạnh ván nên dán bằng keo tốt nhất và để đảm bảo độ dính chắc tuyệt vời nên sử dụng keo nóng chảy Hotmelt Glue của Đức để dán. Tất cả các mặt ván đều dán đủ 4 cạnh, kể cả mặt sau của tủ bếp. Nếu những chỗ cưa cắt bị sứt mẻ phải trét keo hay bắn keo pha màu tương tự như màu ván để tạo độ thẩm mỹ.

2. Đối với vách toilet, tốt nhất nên sử dụng nẹp nhôm bao bọc xung quanh 4 mặt tấm MFC chống ẩm. Trước khi phay để đóng nẹp nhôm vào quý khách nên dán 4 cạnh MFC bằng chỉ PVC loại mỏng, sau đó bắn silicon ở đáy, xung quanh ván, kẹp chặt, rồi bịt silicon kín trên bề mặt, như vậy nước không thể vô được và vách vệ sinh có thể rửa nước cũng không sao cả.

Để có vách vệ sinh đẹp, quý khách sử dụng nẹp nhôm Tungkuang hay Việt Nhật loại mờ, chất lượng cao, và sử dụng silicon thật tốt để làm. Nếu làm đúng như quy trình này, vách vệ sinh sử dụng MFC chống ẩm có giá VÔ CÙNG CẠNH TRANH SO VỚI TẤM COMPACT LAMINATE, giá chỉ bằng 50% so với tấm Compact mà độ bền có thể được 10 năm.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời