Mẫu thiết kế hội trường 200 chỗ tại huyện ủy Tây Trà

thi cong lap dat 200 ghe hoi truong huyen uy tay tra quang ngai5

Dự án thi công lắp đặt gần 200 ghế hội trường tại Hội trường huyện ủy Tây Trà do Nội thất Đức Khang thực hiện nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía ban ngành và người dân Quảng Ngãi.

Ấn tượng với không gian hội trường huyện ủy Tây Trà sang trọng

Với gần 200 chiếc ghế hội trường nhập khẩu màu đỏ cao cấp, không gian hội trường huyện ủy Tây Trà trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều. Đây hứa hẹn là địa điểm tổ chức nhiều cuộc họp, hội thảo, sự kiện quy mô, đòi hỏi tính chất trang trọng.

Ghế được xếp thành 2 dãy, mỗi dãy có 12 hàng ghế, mỗi hàng có 7 ghế hội trường. Các hàng ghế được xếp thẳng hàng tăm tắp trên mặt sàn phẳng vô cùng đẹp mắt. Ghế được gắn cố định dưới mặt sàn để mang đến sự vững chắc, nhờ vậy khi mọi người di chuyển không làm xê dịch ghế gây ồn ảo ảnh hưởng đến không gian hội thảo.

Không gian hội trường gần 200 chỗ của huyện ủy Tây Trà, Quảng Ngãi

Màu sắc chủ đạo của ghế là đỏ tươi, đối với Việt Nam nói riêng và các nước phương Đông nói chung thì đỏ biểu tượng cho may mắn, sự nhiệt huyết và thành công, chính bởi vậy bố trí ghế màu đỏ sẽ khiến hội trường có thêm sinh khí và sáng sủa hơn. Màu sắc này cũng không dễ bám bẩn nên sử dụng trong thời gian dài ghế vẫn trông như mới.

Hệ thống ánh sáng, âm thanh của hội trường cũng được trang bị kỹ lưỡng tạo tổng thể hoàn chỉnh, góp phần tạo nên các cuộc họp, hội thảo, hội nghị thành công tốt đẹp.

Đôi nét đặc điểm của ghế hội trường bố trí tại hội trường huyện ủy Tây Trà

Mẫu ghế được Nội thất Đức Khang sử dụng để lắp đặt trong không gian hội trường huyện ủy Tây Trà là dòng ghế nhập khẩu GHT100. Mẫu ghế này có kiểu dáng sang trọng, chất lượng cao hơn hẳn so với các mẫu ghế sản xuất trong nước hiện nay.

Ghế hội trường GHT100 được bố trí trong không gian huyện ủy Tây Trà

>>>Xem thông tin chi tiết về ghế hội trường GHT100.

Về kiểu dáng, ghế hội trường GHT100 thuộc kiểu chân đôi bám sàn, chân ghế làm từ khung thép 30x60mm sơn tĩnh điện chắc chắn, chống han gỉ tốt, tuổi thọ sử dụng lâu bền. Lưng ghế cao, bề mặt ngồi là lưng ghế được làm từ bông đúc lạnh bọc vải nỉ cao cấp, giúp người ngồi cảm thấy êm ái, thoải mái khi phải tham gia các hội nghị kéo dài trong nhiều tiếng đồng hồ.

Tay ghế ốp gỗ tự nhiên sang trọng, tinh tế. Ghế có đi kèm bàn viết làm từ chất liệu gỗ hoặc nhựa (tùy thuộc điều kiện kinh tế bạn có thể chọn chất liệu bàn viết sao cho phù hợp, chất liệu bàn viết gỗ tự nhiên có giá thành cao hơn so với chất liệu bàn viết ghế làm từ chất liệu nhựa).

Khung ghế màu đen huyền bí kết hợp màu đỏ của đệm ghế mang tới nét đẹp hoàn hảo. Vải bọc may các đường ngang dọc trang trí tạo tính thẩm mỹ cao. Mặt đệm ngồi lật, khi không có người ngồi sẽ tự động lật lại cho gọn gàng, giúp việc vệ sinh và di chuyển phần lối đi giữa các hàng ghế hội trường trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Mặc dù hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như trên nhưng giá của dòng ghế hội trường nhập khẩu GHT100 này có giá thành rất phải chăng, chỉ 1.090.000 đồng/ chiếc, mức giá này có sự cạnh tranh với các dòng sản phẩm ghế hội trường trên thị trường hiện nay.

Ngoài mẫu ghế hội trường GHT100, Đức Khang còn cung cấp rất nhiều những mẫu ghế hội trường cao cấp khác với mẫu mã đa dạng cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

Xem đầy đủ 200+ mẫu ghế hội trường của Đức Khang

Ngoài thi công dự án lắp đặt ghế hội trường huyện ủy Tây Trà, Quảng Ngãi thì hiện Đức Khang còn triển khai thi công ở các hội trường công ty, hội trường đại học… khác để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm thi công cùng với các sản phẩm ghế hội trường nhập khẩu cao cấp, Đức Khang mang đến sự hài lòng cho các đơn vị được lắp đặt, khẳng định được vị trí của mình trên thị trường nội thất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời