Mẫu thiết kế nội thất văn phòng Công ty Cổ phần Tiki

thi cong lap dat du an noi that tai cong ty co phan tiki

Sau gần 3 tuần thực hiện, Nội thất Đức Khang đã thi công hoàn thiện nội thất văn phòng và nội thất phòng ăn tại Công ty Cổ phần Tiki. Dự án nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía Tiki.

Thi công lắp đặt nội thất văn phòng

Nhằm mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp hơn cho đội ngũ nhân viên của mình, Tiki đã liên hệ tới nội thất Đức Khang để nhờ thiết kế, thi công và lắp đặt nội thất cho không gian làm việc. Theo đó đơn vị này đã lắp đặt rất nhiều sản phẩm: bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ tài liệu, hộc di động, bàn họp. Các sản phẩm này đều được đánh giá cao bởi chất lượng, kiểu dáng thanh lịch, giá tốt. 

Cụ thể sản phẩm nội thất và số lượng cụ thể mà Tiki đã lắp đặt bao gồm:

Tiki lắp đặt 24 mẫu bàn IRON Đức Khang chân sắt hình oval độc đáo, mặt bàn màu vàng và 24 hộc tài liệu DK-HTL đi kèm.

Tiki lắp đặt 24 mẫu bàn IRON Đức Khang chân sắt màu vàng

Tiki lắp đặt 24 mẫu bàn IRON Đức Khang chân sắt màu vàng

27 chiếc bàn làm việc cao cấp BOVAL màu trắng trang nhã cũng được Tiki sử dụng để bố trí chỗ ngồi làm việc cho nhân viên của mình.

Bàn làm việc cao cấp BOVAL màu trắng trang nhã được dùng cho khối văn phòng

Bàn làm việc cao cấp BOVAL màu trắng trang nhã được dùng cho khối văn phòng

Bàn họp chân sắt BHCS09 kích thước 3600 x 1200 x 750 mm màu cà phê mang tới không gian phòng họp sang trọng và nghiêm túc hơn tại Tiki.

Bàn họp chân sắt BHCS09 đem đến sự sang trọng cho phòng họp

Bàn họp chân sắt BHCS09 đem đến sự sang trọng cho phòng họp

Bên cạnh đó Tiki mua 7 ghế chân quỳ Hòa Phá GL407 màu đen, lưng trung sử dụng chất liệu lưới chắc chắn.

Và 10 chiếc ghế xoay Hòa Phát GL117M thiết kế chân mạ chắc chắn, tựa lưng sử dụng chất liệu lưới thoáng mát. 

20 ghế G04B-S kèm bàn viết tiện dụng được Tiki bố trí trong phòng training, giúp nhân viên của mình ghi chép các thông tin dễ dàng nhanh chóng. 

Tủ tài liệu WCB–06 thiết kế 3 buồng, 3 cánh kính, kích thước WxDxH (mm) = 1200x 400 x 1990mm được bố trí trong văn phòng làm việc của Tiki giúp lưu trữ tài liệu hiệu quả. Phần cánh kính hiện đại vừa có tác dụng tăng thẩm mỹ vừa giúp nhân viên dễ dàng tìm kiếm tài liệu khi cần.

Những nội thất văn phòng khác được Tiki lựa chọn

Những nội thất văn phòng khác được Tiki lựa chọn

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nội thất mới cho văn phòng, bạn có thể tham khảo đầy đủ các mẫu nội thất của Đức Khang cho văn phòng của mình.

Xem thêm các mẫu nội thất văn phòng

Thi công lắp đặt nội thất phòng ăn

Ngoài lắp đặt các sản phẩm nội thất văn phòng thì Đức Khang còn hỗ trợ Tiki thiết kế không gian phòng ăn cho nhân viên. Theo đó 40 bàn ăn căng tin Đức Khang và 80 ghế băng được bố trí hài hòa và cân đối trong không gian. 

Mỗi bàn ăn có kích thước chiều dài 1800, chiều rộng 800, chiều cao 750 (mm) đi kèm với 2 ghế băng ( kích thước mỗi ghế: dài 1800 x rộng 300 x cao 450 mm) đối xứng 2 bên cung cấp chỗ ngồi cho 6 nhân viên/ bàn. Chiều cao của bàn, ghế đạt tiêu chuẩn, phù hợp với vóc dáng hầu hết người Việt Nam đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho nhân viên khi ngồi ăn trưa.

Bàn ghế phòng ăn được làm từ chất liệu gỗ thông có độ bền cao

Bàn ghế phòng ăn được làm từ chất liệu gỗ thông có độ bền cao

Mặt bàn được làm từ gỗ thông ghép thanh độc đáo được thiết kế rộng rãi giúp nhân viên để khay cơm dễ dàng hơn. Sản phẩm có màu vàng tự nhiên bắt mắt và tinh tế, tạo cảm giác ấm áp, gần gũi với thiên nhiên. Ưu điểm của gỗ thông tự nhiên là có độ bền rất cao, chống ẩm mốc, mối mọt, cong vênh, nứt nẻ, tuổi thọ sử dụng có thể lên tới vài chục năm. Bề mặt bàn trơn, dễ lau chùi các vết dầu mỡ, nước dính bẩn khi quá trình ăn uống diễn ra.
Phần chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ cứng cao, chịu lực tốt, chống han gỉ. Chân bàn sắt có ưu điểm là tạo sự thông thoáng, dễ dàng tháo lắp, tạo tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

Sau khi được đội ngũ nhân viên Đức Khang lắp đặt nội thất mới, không gian văn phòng làm việc và không gian nhà ăn của Tiki có sự đồng bộ và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Hầu hết nhân viên và lãnh đạo tại Tiki đều hài lòng khi sử dụng các sản phẩm nội thất Đức Khang lắp đặt. Nhân viên làm việc với tinh thần hứng khởi hơn, hứa hẹn sẽ mang làn sinh khí mới tích cực cho không gian làm việc nơi đây.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời