Thi công nội thất tầng 18 tòa nhà Eurowindow số 02 Tôn Thất Tùng

du an eurowindow

Dự án thi công nội thất tầng 18 tòa nhà Eurowindow do công ty cổ phần đầu tư và xây dựng số 1 Hà Nội làm chủ đầu tư là một trong những dự án lớn được Nội thất Đức Khang thực hiện trong năm 2017 với tổng giá trị lên tới 1 tỷ 509 triệu đồng và được sự đánh giá cao từ phía đối tác.

Là nhà thầu có uy tín lâu năm trong lĩnh vực thiết kế văn và cung cấp nội thất văn phòng, Nội thất Đức Khang được nhiều nhà đầu tư và đối tác khách hàng tin tưởng chọn lựa cho các dự quan trọng. Vượt qua nhiều nhà thầu lớn, nội thất Đức Khang đã trở thành nhà thầu chính thức thi dự án hoàn thiện nội thất công ty cổ phần đầu tư và xây dựng số 1 Hà Nội có trụ sở tại tòa nhà Eurowindow số 2 Tôn Thất Tùng vào tháng 09 năm 2017. Với các hạng mục hoàn thiện nội thất hội trường và hoàn thiện phòng đa năng tại tầng 18 với tổng giá trị công trình là 1 tỷ 509 triệu đồng.

1. Thiết kế không gian phòng hội trường

Với các hạng mục thi công được giao gồm hoàn thiện phần tường và trần; hoàn thiện phần nội thất hội trường. Nội thất Đức Khang đã lựa chọn các chất liệu chính đó là gỗ Veneer sồi, gỗ MFC cho các hạng mục hoàn thiện nội thất và cung cấp, lắp đặt bàn ghế cho phòng hội trường công ty.

Hệ trần lam gỗ và vách gỗ Maple được nội thất Đức Khang thi công tại phòng hội trường

Hệ trần lam gỗ và vách gỗ Maple được nội thất Đức Khang thi công tại phòng hội trường

Với đặc tính là loại gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt được dán lớp gỗ mỏng được làm bằng gỗ tự nhiên nên có màu sắc và vân gỗ đẹp mắt tạo nên sự sang trọng cho căn phòng. Bên cạnh đó, gỗ Veneer còn có khả năng chống xước, chống nước và chống ẩm nên có độ bền cao. Nội thất Đức Khang đã lựa chọn chất liệu gỗ Veneer cho các hạng mục ốp vách tường, ốp dầm, ốp cột, lắp đặt vách gỗ maple và lắp đặt hệ trần lam gỗ trang trí, tủ sảnh, cửa phòng hội trường, bục sân khấu cho phòng hội trường tại tầng 18 tòa nhà Eurowindow.

Bàn ghế nội thất trong phòng hội trường được lựa chọn là các sản phẩm nội thất chất lượng cao từ các thương hiệu nội thất lớn như 190, Xuân Hòa, Đức Khang có thiết kế hiện đại màu sắc trang nhã nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện lợi, linh hoạt khi sử dụng.

Bàn ghế phòng hội trường được sắp xếp theo các nhóm bàn tròn, là mẫu không gian thân thiện, phù hợp với các sự kiện tổ chức hội nghị trang trọng nội bộ và với các đối tác công ty.

Một số hình ảnh phòng  hội trường:

Thiết kế không gian phòng hội trường EurowindowHệ thống vách ốp với đèn chiếu sáng sang trọng, tinh tếHệ thống vách ốp với đèn chiếu sáng sang trọng, tinh tế

Khu bàn ghế ngồi và sân khấu ấn tượngKhu bàn ghế ngồi và sân khấu ấn tượngKhu bàn ghế ngồi và sân khấu ấn tượng

2. Thiết kế không gian nội thất phòng đa năng

Tại không gian phòng đa năng của tầng 18 tòa nhà Eurowindow nội thất Đức Khang đã thi công phần vách tường di động bằng vật liệu vách khung sắt hộp bề mặt ốp gỗ công nghiệp phủ Veneer và phần ốp cột bằng gỗ MFC có độ bền và khả năng chống xước tốt tạo nên 1 không gian phòng đa năng cảm giác ấm cúng, sang trọng.

Ngoài ra, Nội Thất Đức Khang còn bố trí thêm các bộ bàn chân sắt hình chữ nhật có kiểu dáng hiện đại với đặc tính đa công năng khi sử dụng kết hợp cùng ghế tự bọc vải nỉ màu xanh da trời – đồng bộ cùng với mẫu ghế đặt ở hội trường, tạo điểm nhấn cho cả không gian phòng.

Một số hình ảnh phòng đa năng:

Thiết kế không gian nội thất phòng đa năngThiết kế không gian nội thất phòng đa năng không gian thoáng rộng, thoải máiThiết kế không gian nội thất phòng đa năng không gian thoáng rộng, thoải mái

Thiết kế không gian nội thất phòng đa năng không gian thoáng rộng, thoải mái

3. Nội thất khu Cafe

Vẫn là sử dụng chất liệu chính từ gỗ Veneer cao cấp cho hạng mục trần và vách của khu Cafe. Các phần vách tường, chân tường được nội thất Đức Khang thi công có vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đặc biệt là có độ bền cực cao, khả năng chống ẩm, chống mối mọt, chống trầy xước và thích hợp với mọi điều kiện thời tiết. 

Bên cạnh đó, nội thất Đức Khang còn lựa chọn và thiết kế các loại tủ, quầy bar, bàn ghế, sofa… dành riêng cho khu cafe của tòa nhà với nhiều mẫu mã và màu sắc kết hợp với nhau rất hài hòa trong cả không gian tổng thể.

Các sản phẩm nội thất đặt trong khu Cafe có thể kể đến như: bàn cafe tròn, bàn cafe đơn mặt vuông, bàn cafe hình chữ nhật, bàn cafe cạnh sofa đều là những mẫu bàn có kiểu dáng hiện đại, phần chân đúc làm từ hợp kim gang tạo độ cứng cáp chắc chắn và phần mặt bàn bằng chất liệu gỗ công nghiệp MFC cao cấp chống thấm hiệu quả và dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Kèm theo các mẫu bàn đó là các loại ghế bao gồm ghế cafe đơn, ghế sofa đơn và ghế sofa dài. Cũng được làm từ các chất liệu cao cấp, phần khung gỗ sồi chắc chắn kết hợp với lớp bọc bên ngoài làm từ mút nỉ và da công nghiệp với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp không chỉ chắc chắn, bền đẹp theo thời gian mà còn mang lại sự thoải mái, thư thái cho người sử dụng.

Một số hình ảnh khu cafe tại Euro Window:

Nội thất khu Cafe hiện đại, tiện nghi

Nội thất khu Cafe có không gian thoải máiNội thất khu Cafe có không gian thoải mái, góc view đẹp mắtNội thất khu Cafe có không gian thoải mái, góc view đẹp mắt

Dự án thi công nội thất tại tầng 18 tòa nhà Eurowindow là một trong những thành công của nội thất Đức Khang. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, nội thất Đức Khang đã nhanh chóng hoàn thành dự án sớm hơn so với thời hạn được giao và vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho dự án. Dự án đã được đối tác khách hàng đánh giá cao về mọi mặt.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời