Thi công nội thất căn chung cư nhà chú Hòa –  Chung cư Hà Đô, Hà Nội

thiet ke noi that chung cu gia dinh chu hoa 2

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư không khó, nhưng làm sao để mang được thiết kế ra ngoài đời thực, và biến hóa căn nhà trở nên long lanh như thiết kế thì không phải đơn vị nào cũng làm được. Nội thất Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất, chắc chắn rằng sẽ không khiến bạn thất vọng với sự tài hoa của đội ngũ thi công. Đây chắc chắn sẽ là điều mà các cặp vợ chồng đều cảm thấy hài lòng.

Nội thất Đức Khang đã hoàn thiện thi công nội thất cho gia đình chú Hòa, tại chung cư Hà Đô, Hà Nội hãy cùng tìm hiểu xem nội thất Đức Khang đã biến hóa như thế nào và sử dụng các loại nội thất nào để có thể hoàn thiện được căn nhà không có một chút lỗi nhỏ nào về thi công cũng như phong thủy nhé. 

Thi công nội thất phòng khách và phòng bếp
Phòng khách và phòng bếp được thiết kế thông nhau, đây là kiểu thiết kế điển hình của các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. Đây là giải pháp giúp mở rộng không gian, tạo nên cảm giác rộng rãi thoải mái. Để ngăn cách không gian thì nội thất Đức Khang đã điều chỉnh bằng 1 quầy bar nhỏ, bên cạnh là kệ đứng để đồ và các vật dụng trong trí. 

Thi công nội thất căn chung cư nhà chú Hòa

Tất cả đều chọn tone màu trắng, được tiết kế đơn giản, tinh tế nhưng cũng rất nổi bật.  Khu vực bếp được sử dụng nội thất được lựa chọn là gỗ công nghiệp cao cấp, được phủ melamine, chống cong vênh, chống ẩm mốc và đặc biệt là vô cùng dễ vệ sinh. Bộ bàn ăn cũng được sử dụng bằng chất liệu gỗ công nghiệp, có tone màu trắng và thiết kế rất nhẹ nhàng. Hệ thống đèn quầy bar, đèn phòng bếp, đèn phòng khách đều được thiết kế riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng vị trí khác nhau, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng của chủ nhân căn nhà.

Thi công nội thất căn chung cư nhà chú Hòa

Phòng khách bố trí ghế sofa chữ L dài màu trắng – vàng be, với những chiếc gối tựa lưng nhiều màu sắc khiến không gian tươi trẻ hơn. Kệ tivi bằng thanh gỗ mảnh được gắn trực tiếp vào tường, mang lại cảm giác thoáng và không chiếm diện tích. Tivi cùng được thiết kế treo tường và kệ tivi được sử dụng như một không gian trang trí đẹp mắt.

Thi công nội thất phòng ngủ 
Phòng ngủ là một không gian riêng tư trong gia đình, đó là nơi mà mọi người có thể bỏ hết bộn bề cuộc sống bên ngoài. Vậy nên, việc bố trí nội thất phòng ngủ sao cho khi bước vào gia chủ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và ngủ ngon là điều vô cùng quan trọng.

Phòng ngủ master
Phòng ngủ master mang phong cách hiện đại, tông màu chính là nâu vàng và trắng. Nội thất trong phòng hoàn toàn là gỗ công nghiệp cao cấp. Giường được thiết kế hiện đại, không họa tiết cầu kỳ. Giá sách bằng gỗ đơn giản được treo một bên giường, vừa để đồ vừa có tác dụng trang trí. Kệ tivi treo tường, thấp ngang tầm giường. Tủ được chọn là tủ âm tường mang lại không gian rộng rãi hơn, không vướng víu và đặc biệt là vô cùng dễ vệ sinh. 

Thi công nội thất chung cư nhà chú Hòa

Với diện tích nhỏ nên không gian làm việc được thiết kế đơn giản, với giá sách được treo lên tường và bàn làm việc nhỏ được kê bên cạnh phòng ngủ, giúp tiết kiệm không gian tối đa. Nội thất có sự giao thoa, tạo nên một không gian đồng nhất, liền mạch và đặc biệt là rất tiện ích với người sử dụng.

Phòng ngủ nhỏ
Phòng ngủ nhỏ với không gian được sử dụng một cách tối ưu, việc sử dụng sơn tường màu trắng, giúp cảm giác không gian rộng rãi hơn nhiều so với diện tích. Không sử dụng quá nhiều phụ kiện nhưng không gian được tạo thêm điểm nhấn bởi bộ tranh treo tường cùng với ga giường có màu sắc độc đáo. Tất cả hòa quyện khiến không gian trở nên hài hòa hơn, giúp chủ nhân căn phòng luôn cảm thấy thoải mái về không gian nhỏ riêng tư của mình. 

Thi công nội thất chung cư nhà chú Hòa

Lan can
Lan can nhỏ, bạn có thể tận dụng để treo hoa và cây cảnh. Đây sẽ là một nơi mang thiên nhiên vào không gian sống của bạn. Phòng khách nối liền với ban công và sử dụng rèm 2 lớp để trang trí, có thể biến ban công thành một khu vườn nhỏ để bàn thỏa thích với đam mê trồng hoa của mình nhé. 

Trên đây là công trình thi công nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ theo phong cách hiện đại, được tối giản nội thất, tập trung vào sự tiện ích nhằm mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng tại chung cư Hà Đô . Nếu bạn đang có nhu cầu muốn thay đổi không gian nội thất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, chắc chắn rằng các bạn sẽ có cho mình một không gian sống tuyệt vời như bạn mong muốn.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Hướng xây nhà hợp phong thủy nam, nữ tuổi Ất Sửu 1985

Gia chủ nam tuổi Ất Sửu 1985 thuộc cung mệnh Càn, hướng nhà hợp tuổi:...

Những mẫu bàn họp văn phòng hiện đại được ưa chuộng năm 2024

Bàn họp là món nội thất không thể thiếu trong các văn phòng công ty....

20 mẫu bàn họp chân sắt 1m8 Đức Khang cho văn phòng nhỏ hẹp

Bàn họp chân sắt 1m8 có thiết kế tối ưu, phòng họp có diện tích...

Trả lời