Thiết kế nội thất chung cư gia đình Chú Hòa

thiet ke noi that chung cu gia dinh chu hoa 5

Hiện nay, các loại hình thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ ngày càng trở nên được ưa chuộng. Và thiết kế nội thất căn hộ sao cho đẹp là vấn đề thu hút nhiều người quan tâm. Nội thất Đức Khang mang đến một thiết kế vô cùng đặc sắc cho gia chủ khi thiết kế các không gian như đang đối thoại vào nhau, nhờ vào nghệ thuật bài trí. Với mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ này, các đường cong trong nội thất được thể hiện vô cùng rõ nét, vừa mượt mà lại vừa tinh tế. Đây chắc chắn là mẫu thiết kế mà các cặp vợ chồng đều cảm thấy hài lòng.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ này tạo được ấn tượng khá mạnh với mọi người. Ý tưởng thiết kế căn hộ chung cư này được lấy cảm hứng từ nội thất phong cách hiện đại. Điểm nổi bật trong căn phòng khách đó chính là bộ sofa màu vàng be. Phòng bếp và phòng khách cũng được thiết kế liên thông nhau – Đây là một trong các phong cách thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ đang rất được ưa chuộng. Căn phòng bếp cũng sử dụng tone màu đồng nhất.

Thiết kế nội thất chung cư gia đình Chú Hòa

Phòng khách của những căn hộ chung cư nhỏ thường được thiết kế đơn giản và liên thông với bếp để mang lại cảm giác rộng rãi. Đây là một mẫu thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại, gam màu chủ đạo là màu trắng.

Thiết kế nội thất chung cư gia đình Chú Hòa

Phòng khách bố trí ghế sofa chữ L dài màu trắng – vàng be, với những chiếc gối tựa lưng nhiều màu sắc khiến không gian tươi trẻ hơn. Kệ tivi bằng thanh gỗ mảnh được gắn trực tiếp vào tường, mang lại cảm giác thoáng và không chiếm diện tích.

Thiết kế nội thất chung cư gia đình Chú Hòa

Vách ngăn giữa phòng khách và bếp được tạo thành một quần ba đơn giản và hiện đại, màu trắng – xanh càng làm sáng bật không gian phòng khách.

Bếp liên thông với phòng khách nên là một không gian mở, hài hòa với nội thất phòng khách. Nội thất bếp được thiết kế một cách đơn giản, lấy tông màu xanh như màu của quầy ba làm chủ đạo. Tủ bếp bằng gỗ treo cao, với gam màu trắng tạo nên sự đồng điệu với tông màu của phòng khách.

Bước vào căn hộ, mọi người có thể nhìn thấy toàn cảnh phòng bếp mà không khiến người nhìn thấy rối mắt hay bất tiện. Cả gia đình có thể vừa cùng nhau ngồi quây quần ở phòng khách trò chuyện với người nấu bếp, mang lại sự ấm trong gia đình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 
Phòng ngủ là một không gian riêng tư trong gia đình, đó là nơi mà mọi người có thể bỏ hết bộn bề cuộc sống bên ngoài. Vậy nên, việc bố trí nội thất phòng ngủ sao cho khi bước vào gia chủ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và ngủ ngon là điều vô cùng quan trọng.

Phòng ngủ master
Phòng ngủ master được thiết kế theo phong cách hiện đại, tông màu chính là nâu vàng và trắng. Nội thất trong phòng hoàn toàn là gỗ công nghiệp cao cấp. Giường được thiết kế hiện đại, không họa tiết cầu kỳ. Giá sách bằng gỗ đơn giản được treo một bên giường, vừa để đồ vừa có tác dụng trang trí. Kệ tivi treo tường, thấp ngang tầm giường.

Thiết kế nội thất chung cư gia đình Chú Hòa

Phòng ngủ được sơn thành hai mảng màu nâu và trắng. Nền tường có cửa sổ sơn màu nâu, của sổ sơn trắng, treo mành rèm cùng tông đơn giản.

Phòng ngủ nhỏ
Phòng ngủ nhỏ được thiết kế độc đáo, và gam màu sơn hoàn toàn được chọn theo sở thích, bạn không cần phải đảm bảo sự phù hợp với mọi không gian khác. Bạn có thể chọn sơn tường màu trắng kết hợp với ga giường màu tối tạo điểm nhấn cho căn phòng. Đồng thời bố trí bàn học – bàn làm việc ở gần cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế nội thất chung cư gia đình Chú Hòa

Lan can
Lan can nhỏ, bạn có thể tận dụng để treo hoa và cây cảnh. Đây sẽ là một nơi mang thiên nhiên vào không gian sống của bạn.

Trên đây là một gợi ý thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ theo phong cách hiện đại, được tối giản nội thất, tập trung vào sự tiện ích nhằm mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho không gian sống của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế căn hộ hoặc muốn thay đổi không gian nội thất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, chắc chắn rằng các bạn sẽ có cho mình một không gian sống tuyệt vời như bạn mong muốn.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời