Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại Hà Nội

du an thi cong noi that phong giam doc tai ha noi

Phòng giám đốc là nơi làm việc dành riêng cho vị trí lãnh đạo cao nhất của công ty, bên cạnh đó đây cũng là nơi tiếp những vị khách cũng như các đối tác kinh doanh quan trọng của công ty. Chính vì vậy, thi công nội thất phòng giam đốc luôn là hạng mục được chú trọng đầu tư. Một không gian văn phòng làm việc thoải mái sẽ tăng hiệu suất công việc cũng như thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp.

Tại sao cần thuê thiết kế và thi công nội thất văn phòng giám đốc
Tại mỗi doanh nghiệp, vị trí tổng giám đốc hay giám đốc luôn là người lập nên những kế hoạch, những chiến lược nhằm phát triển cho công ty. Họ cũng là người trực tiếp quản lý, điều hành mọi hoạt động của công ty. Bởi vì vậy phòng làm việc giám đốc cần phải được thiết kế và thi công sao cho chuyên nghiệp và tiện dụng nhất.

Để có thể đảm bảo tính thẩm mĩ cũng như những yếu tố quan trọng trong phong thủy thì việc thuê một đơn vị nội thất đảm nhận công việc thiết kế và thi công nội thất phòng giám đốc là rất cần thiết. Dịch vụ này cũng mang lại rất nhiều ưu điểm khi sử dụng dịch như:

• Mẫu thiết kế phòng giám đốc sẽ tận dụng được tối đa không gian của bạn.
• Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi thự hiện dự án
• Đảm bảo các yếu tố phong thủy
• Đem lại không gian pòng giám đốc chuyên nghiệp, hiện đại,…

Cùng tham khảo dự án thi công nội thất phòng giám đốc Hà Nội dưới đây của Đức Khang để có thêm thông tin tham khảo về hạng mục này.

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc sang trọng, hiện đại tại Hà Nội
Một dự án thi công nội thất văn phòng giám đốc phải đảm bảo mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Như vậy mới có thể đem lại một không gian làm việc chuyên nghiệp, giúp người lãnh đạo đảm bảo khối lượng công việc áp lực của mình.

Trong những năm gần đây phong cách nội thất hiện đại được áp dụng vào nhiều không gian khác nhau từ nhà ở, khách sạn cho đến văn phòng làm việc,… Sau khi khảo sát thực tế, công ty nội thất Đức Khang đã quyết định sử dụng cách bài trí hiện đại cho dự án thi công phòng giám đốc Hà Nội này.

Khu vực làm việc của phòng giám đốc
Dự án thi công phòng làm việc của giám đốc tại Hà Nội được thiết kế một cách thông minh và chuyên nghiệp. Khu vực bàn làm việc được bố trí tại vị trí trung tâm đảm bảo quan sát bao quát được cả căn phòng.

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại Hà Nội

Tuy được sắp đặt bố cục rất đơn giản và tinh tế nhưng không gian làm việc giám đốc này lại toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Phần bàm giám đốc là loại bàn có thiết kế hiện địa, diện tích bàn rộng đem lại không gian làm việc thoải mái. Ghế giám đốc là loại ghế cao cấp làm từ đệm mút nhập khẩu và da công nghiệp đem lại sự êm ái và thoải mái tối đa.

Không gian tiếp khách của phòng giám đốc
Trong mỗi phòng làm việc giám đốc đều có không gian để đón tiếp khách hàng, có thể là một khu tách biệt hoặc là liền kề với bàn làm việc của giám đốc. Trong dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại Hà Nội này của Đức Khang, khu vực sofa tiếp khác được đặt ngay gần bàm làm việc để tiết kiệm không gian tối đa.

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại Hà Nội

Khu vực tiếp khách này được bài trí một bộ sofa cao cấp với tone màu trắng đen sang trọng nổi bật trên nền không gian nâu của tổng thể văn phòng rất hài hòa. Để không gian bớt nhàm chán thì những bình hoa nhỏ hay chậu cay cảnh, tranh treo tường cũng được bài trí nhẹ nhàng.

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc Hà Nội có một của sổ lớn, đem lại ánh sáng tự nhiên ngập tràn cho không gian. Vừa giúp tiết kiệm năng lượng vừa tạo không khí thoáng đãng và thư thái.

Chất liệu nội thất cao cấp
Để tạo nên không gian phòng làm việc giám đốc sang trọng và tiện nghi, các vật liệu cao cấp trong các thiết bị nội thất là một phần không thể thiếu. Trong dự án thi công nội thất phòng giám đốc Hà Nội, Đức Khang đã sử dụng tất cả những sản phẩm có chất liệu cao cấp và bền đẹp nhất như: gỗ công nghiệp, đệm mút nhập khẩu, da, ốp gỗ, hệ thống đèn led,…

Dự án được thi công nhanh chóng và chuyên nghiệp, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Đem lại một không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.

Đơn vị chuyên thi công nội thất phòng giám đốc Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp
Tại Hà Nội có rất nhiều các đơn vị thi công nội thất phòng giám đốc. Nếu bạn đang mong muốn tìm cho công ty mình  một đơn vị thi công nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp về thi công phòng bếp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời