Thi công khách sạn Toàn Thắng Stone – Thành phố Vinh

thi cong khach san toan thang stone thanh pho vinh

Tọa lạc tại thành phố Vinh, "Khách sạn Toàn Thắng Stone" có quán bar. Trong số các tiện nghi của khách sạn này còn có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng cũng như WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ có thể bố trí chỗ đỗ xe riêng cho khách với một khoản phụ phí. Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn và bữa sáng kiểu Á hàng ngày.

Toàn Thắng Stone Hotel là khách sạn chuẩn quy mô quốc tế với 18 tầng và 90 phòng ngủ, với thiết kế sang trọng, nội thất được đầu tư hiện đại bậc nhất. Từ phòng khách sạn du khách có thể nhìn trọn vẻ đẹp của thành phố vinh từ trên cao. Cùng rất nhiều nhà thầu lớn nhỏ đã tạo nên một công trình sang trọng, chất lượng. Du khách đến với khách sạn Toàn Thắng Stone đều ấn được với nội thất Đức Khang đã thi công, chúng ta hãy cùng tham khảo nhé.

Cấu trúc của khách sạn
Gồm 52 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi với 5 loại phòng khác nhau: Standard; Superior; Deluxe, Suite và căn hộ . Tất cả đều được trang bị các thiết bị hiện đại, tiện nghi, từ phòng quý khách có thể chiểm ngưỡng được vẻ đẹp toàn cảnh của Tp.Vinh.

Nội thất của khách sạn
Nội thất của khách sạn Toàn Thắng Stone tương đương với khách sạn 5 sao. Ngay từ khi bước vào sảnh chúng ta đã cảm nhận sự sang trọng, nhã nhặn và đầm ấm, đúng chất con người miền Trung.

Thi công khách sạn Toàn Thắng Stone – Thành phố Vinh

Sảnh khách sạn
Sảnh khách sạn được chia thành 4 khu nhỏ, dành cho khách check in và check out, khi bạn đến và đi đều được tận hưởng những tiện ích cao cấp nhất của khách sạn. Để sau này khi có quay lại với mảnh đất Nghệ An chúng ta sẽ nhớ ngay đến việc lưu trú ở khách sạn Toàn Thắng.

Bàn ghế sảnh được chia thành nhiều loại, trong đó ấn tượng nhất là bộ bàn ghế được làm từ gỗ nguyên khối, chế tác thành hình tứ linh đó là Long, Ly, Quy, Phụng bên cạnh đó còn cách điệu tứ quý là tùng, cúc, trúc, mai, thể hiện cho sự sang trong, phồn thịnh và vượng tài. Ấn tượng với bộ bàn ghế chế tác có thể nói là có một không ai của khách sạn. Qua đó cũng thể hiện được sự hiếu khách của nơi đây. Bàn ghế ở sảnh được chia làm nhiều khu như, khu bàn ghế gỗ nguyên khối mà chúng tôi mới giới thiệu còn có khu mini bar, khi ghế đơn. Với bàn ghế được chọn 2 tone màu là xám và xanh, cùng màu thương hiệu của tập đoàn Toàn Thắng, cũng như tăng thêm tính hiện đại và sang trọng cho khách sạn. Ghế đơn được chọn là loại ghế có khung gỗ tự nhiên cao cấp cùng lớp nệm êm được bọc nỉ nhung bên ngoài. Nỉ nhung là dùng nỉ tạo được cảm giác êm ái, mềm mại vô cùng cho người sử dụng. Từ những chi tiết nhỏ nhất nội thất Đức Khang cũng muốn khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời. 

Để ngăn cách giữa các khu thì chúng tôi đã thi công vách ngăn gỗ liền và vách ngăn gỗ cách điệu. Vách ngăn gỗ liền được đi kèm với những hàng ghế nệm dài. Để du khách có thể tựa lưng nghỉ ngơi, và được bố trí bên trong còn vách ngăn gỗ cách điệu được sử dụng để bao quanh phía bên ngoài, vừa thoải mái, riêng tư nhưng không gian không bị chia nhỏ trở nên bí bách. Bên cạnh đó trên các vách ngăn đó cón được sử dụng để trang trí các vật dụng như bình hoa, cây xanh, cây phong thủy.

Các ghế đơn được sắp xếp từ 2 – 4 ghế kèm với 1 bàn tròn nhỏ, mặt bàn được sử dụng đá granite trắng xám, có vân nổi vô cùng sang trọng. Chân bàn được sử dụng chất liệu gang đúc, vừa chắc chắn vừa sang trọng đặc biệt là tránh được việc rỉ sét hay cong vênh mối mọt.

Bục lễ tân
Tiếp theo khi mới đến khách sạn chúng ta sẽ bước qua quầy check in để làm thủ tục nhận phòng. Bục lễ tân được sử dụng bục nhựa sứ Ceramic cao cấp, vừa có độ bóng của nhựa với màu sắc có thể điều chỉnh theo mong muốn. Với bục lễ tân màu xám đen cách điệu cùng với background được ốp gỗ công nghiệp cùng hệ thống đèn chùm tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn hảo.

Ốp gỗ hành lang hội trường
Với hành lang của khách sạn thì cửa thang máy sẽ được ốp đá garanite tự nhiên với khung màu xám sang trọng. Ngoài ra các phần tường sẽ được ốp gỗ công nghiệp cao cấp. Đây thực sự là điểm nhấn cho khách sạn cũng như tăng thêm tính sang trọng, cao cấp và chuyên nghiệp cho những đơn vị muốn thuê hội trường trong khách sạn.

Thi công khách sạn Toàn Thắng Stone – Thành phố Vinh

Hội trường khách sạn
Khách sạn  Toàn Thắng có 4 phòng hội thảo được trang bị thiết bị nghe nhìn mới nhất, với sức chứa linh hoạt từ 40 – 800 người. Hệ thống phòng hội thảo này sẽ đáp ứng hoàn hảo cho các hội nghị cấp cao, hội thảo chuyên nghiệp, gala đoàn thể, buổi công bố ra mắt, họp báo…Đội ngũ chuyên viên sáng tạo giàu kinh nghiệm của khách sạn sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách thực hiện sự kiện chuyên nghiệp và thành công.

Giữa không gian sang trọng, các đầu bếp hàng đầu của chúng tôi cũng sẽ phục vụ các bữa ăn nhẹ, fingerfoods, tiệc trà ngon miệng và ấn tượng cho các sự kiện, hội thảo diễn ra tại đây.

Trên bục sân khấu được sử dụng màn hình led hớn, tạo sự chân thực, màu sắc tối đa nếu như muốn trình diễn, hay talk show, hội trường được sử dụng vách ngăn tiêu âm, hạng mục ốp gỗ Veneer khu vực cánh gà và sân khấu, gỗ MDF lõi xanh chống ẩm cao cấp, phủ veneer lạng nhập khẩu, sơn PU hoàn thiện. Hệ thống điều hòa âm trần 2 bên cho cảm giác thoải mái nhất, duy trì nhiệt độ ổn định cho hội trường.

thi cong khach san toan thang stone thanh pho vinh 1

Nhà hàng tầng 18 khách sạn
Với sức chứa lên đến 600 khách nhà hàng được thiết kế để tất cả khách hàng đều có trải nghiệm tốt nhất kể cả với phong cách buffet hay được phục vụ. Nội thất được sử dụng đó là ghế khung gỗ tự nhiên, có đệm được bọc nỉ cao cấp cùng bàn ăn mặt đá granite cao cấp. Cùng tone màu xám trắng suyên suốt toàn bộ khách sạn. 

Có nhiều kiểu bàn cho bạn lựa chọn từ bàn vuông, tròn, chữ nhật để phù hợp với mục đích ăn uống cũng như số lượng người trong bàn thì sẽ có những lựa chọn tốt nhất. Cùng với đó là khu vực bày đồ ăn và các vật dụng cũng được ốp đá cùng tone màu với bàn. Với những chi tiết nhỏ đó xứng đáng với những tiêu chuẩn khách sạn 5 sao khắc khe nhất.

Nội thất phòng nghỉ
Nội thất Đức Khang thi công nội thất cho căn phòng có thể gọi là cao cấp nhất khách sạn đó là căn PRESIDENTIAL SUITE với căn phòng tiêu chuẩn tổng thống có diện tích lên đến 30m2 cùng với nội thất vô cùng sang trọng. Bên trong căn phòng có thiết kế pha chút cổ điển với hiện đại, sử dụng salon tròn cùng bàn tròn tạo cảm giác ấm cúng, tường và nội thất đều được ốp gỗ công nghiệp cao cấp. Chống cong vênh mối mọt, tạo cảm giác an toàn, thoải mái. Giường ngủ cỡ King với kích thước lớn, vô cùng thoải mái đi vào giấc ngủ. Các vách ngăn chia khu vực trong phòng đều sử dụng vách ngăn gỗ tự nhiên cách điệu. Tủ đứng, kệ để đồ, kệ ti vi, bàn đọc sách đều sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, tone source tone, đồng bộ trong căn phòng và cả khách sạn. 

Thi công khách sạn Toàn Thắng Stone – Thành phố Vinh

Bên cạnh đó khách sạn còn có các căn Standard; Superior; Deluxe, căn hộ tất cả đều sử dụng nội thất Đức Khang trong phòng, từ tủ đứng, kệ, bàn ghế, sofa, giường… nền được trải thảm tùy khu vực để tạo cảm giác thoải mái cũng như vệ sinh nhất. Mỗi một hoạt động của khách hàng đều được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nội thất Đức Khang với kinh nghiệm thi công trên 10 năm đảm bảo khách hàng sẽ ưng ý nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Nếu bạn muốn thay đổi không gian nội thất hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời