Dự án thi công nội thất biệt thự nhà anh Hùng tại Gamuda

du an thi cong noi that biet thu nha anh hung tai gamuda 1

Khu biệt thự liền kề Gamuda tại quận Hoàng Mai – Hà Nội là một trong những dự án bất động sản cao cấp hàng đầu của thành phố. Nằm tại cửa ngõ phía nam của thủ đô, đây là một khu biệt thự cao cấp, được giới thượng lưu lựa chọn là nơi an cư lạc nghiệp cho mình. Công ty nội thất Đức Khang được anh Hùng tin tưởng lựa chọn là công ty thiết kế và thi công nội thất biệt thự Gamuda cho mình.

Tổng quan dự án thi công biệt thự nhà anh Hùng tại Gamuda
Căn biệt thự Gamuda này có tổng diện tích đất là 200m2 và tổng diện tích nhà là 150m2. Biệt thự có 3 tầng, được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng.

Với những dự án thiết kế và thi công biệt thự thì có nhiều lợi thế hơn bởi không gian rộng rãi, các phòng đều được bố trí bài bản. Dự án có các hạng mục thi công sau đây:

• 1 phòng khách
• 3 phòng ngủ
• 1 phòng bếp

Đây là khu biệt thự cao cấp, với không gian rộng thoáng. Cảnh quan bên ngoài cũng được chăm chút đầu tư kĩ lưỡng. Đòi hỏi thiết kế nội thất phải hài hòa với không gian chung và thể hiện được đẳng cấp của chủ nhà.

Chất liệu cao cấp sử dụng trong thi công nội thất biệt thự Gamuda
Để đem lại không gian cao cấp và tiện nghi nhất cho gia chủ, Đức Khang đã lựa chọn những chất liệu nội thất hiện đại nhất trong quá trình thi công dự án. Bên cạnh những chi tiết nội thất sử dụng gỗ tự nhiên thì đa số được sử dụng chất liệu công nghiệp mới MDF cao cấp.

Gỗ MDF sử dụng nguyên liệu là các loại gỗ vụn, nhánh cây,… được nghiền thành các sợi gỗ nhỏ Cellulo. Sau đó được đưa qua bồn rửa trôi các tạp chất, khoáng chất nhựa,… Rồi được trộn thành hỗn hợp gồm: keo, bột sợi gỗ (Cellulo), chất kết dính, parafin wax, chất bảo vệ gỗ và bột độn vô cơ.

Dự án thi công nội thất biệt thự nhà anh Hùng tại Gamuda

Bên cạnh đó, lõi MDF còn được phủ một lớp bảo vệ Laminate hoặc Melamine, giúp bảo vệ phần lõi khỏi các tác nhân xấu từ bên ngoài. Sử dụng chất liệu này trong thic ông biệt thự Gamuda mang đến rất nhiều ưu điểm như:

• Có tính chịu lực, chịu nhiệt cao, hạn chế trầy xước
• Có khả năng chống được ẩm mốc, mối mọt hiệu quả
• Dễ dàng vệ sinh và lau chùi
• Màu sắc đa dạng và đẹp mắt, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng

Đây vừa là một vật liệu hiện đại vừa có nhiều ưu điểm vượt trội, đem đến cho không gian sự sang trọng và cao cấp.

Thi công biệt thự Gamuda theo phong cách hiện đại, sang trọng
Phong cách nội thất đơn giản, hiện đại đang ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian sống của mình. Dự án thi công biệt thự nhà anh Hùng tại Gamuda sử dụng phong cách hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đem lại không gian sống đẳng cấp và tiện ích.

Dự án thi công nội thất biệt thự nhà anh Hùng tại Gamuda

Các chi tiết trong dự án thi công biệt thự Gamuda đều được thiết kế một cách tinh giản và hiện đại. Không sử dụng nhiều những chi tiết rườm rà gây rối mắt, tạo nên không gian hài hòa, rộng rãi.

Dự án thi công nội thất biệt thự nhà anh Hùng tại Gamuda

Tất cả các không gian trong nhà đều được tận dụng một cách tối đa, phần gầm cầu thang được thiết kế khéo léo làm tủ đựng đồ và nhà vệ sinh tiện lợi. Vừa đem lại sự hiện đại vừa tiện nghi cho người sử dụng.

Màu sắc chủ yếu của dự án thi công biệt thự Gamuda là các tông màu trung tính như xám, be, nâu, trắng. Những màu sắc này tuy không quá nổi bật nhưng lại rất hài hòa đem lại sự hiện đại cho toàn bộ không gian.

Dự án thi công nội thất biệt thự nhà anh Hùng tại Gamuda

Để phù hợp với lứa tuổi của từng thành viên trong gia đình, phòng ngủ cho bé sử dụng màu xanh dương và trắng tươi sáng. Phần tủ thiết kế thông minh tích hợp bàn học và giá sách tiện lợi. Giúp tối ưu không gian trong dự án thi công biệt thự này.

Dự án được Đức Khang thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng dự án. Sau khi hoàn thiện nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía gia đình anh Hùng.

Đơn vị thi công nội thất biệt thự chuyên nghiệp, uy tín
Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị chuyên thi công và thiết kế nội thất biệt thự thì hãy liên hệ ngay với Đức Khang qua thông tin dưới đây để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Đức Khang tự tin mang đến cho bạn những dịch vụ nội thất tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Bạn có thể tham khảo nhiều hơn các dự án thiết kế và thi công biệt thự hay nhà ở của Đức Khang trên website của công ty để có thêm nhiều gợi ý hay cho mình.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời