Thiết kế nội thất chung cư 3 ngủ cho gia đình Anh Hà nằm trong khu Diamond Plaza, Hà Nội

thiet ke can ho chung cu cho gia dinh anh ha nam trong khu diamond plaza ha noi

Hiện nay, căn hộ chung cư đang là không gian sống lý tưởng với những tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho nhiều gia đình hiện đại. cho từng thành viên. Căn hộ chung cư đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Để cảm nhận cuộc sống trọn vẹn trong những căn hộ này, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ với những phong cách khác nhau sau đây.

Mang một nét riêng biệt, tạo nên sự đẳng cấp trong phòng ngủ chung cư, không đơn thuần chỉ có yếu tố thẩm mỹ mà nó cần thể hiện được cái hồn, phong cách và cá tính riêng mà gia đình muốn truyền tải. Bằng những kinh nghiệm lâu năm, sự sáng tạo và am hiểu sâu sắc, các kiến trúc sư của nội thất Đức Khang sẽ mang đến cho gia đình bạn những không gian tuyệt vời nhất. Các phong cách thiết kế chung cư 3 phòng ngủ tiện nghi, đẳng cấp. Với thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách đương đại tại gia đình Anh Hà nằm trong khu Diamond Plaza, Hà Nội

Thiết kế nội thất phòng khách
Thiết kế nội thất phòng khách với phong cách đương đại sang trọng với gam màu trầm ấm. Phong cách thiết kế nội thất chung cư đương đại là phong cách thiết kế được kết hợp từ hiện đại và tân cổ điển mà có. Nếu đường nét thiết kế của phong cách thiết kế hiện đại vuông thành sắc cạnh thì đồ nội thất của phong cách đương đại có đường cong mềm mại và đơn giản hơn so với đường cong của phong cách hiện đại.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho gia đình Anh Hà nằm trong khu Diamond Plaza, Hà Nội

Như bạn thấy đó, mẫu sofa phòng khách chung cư này chính là sản phẩm đại diện cho phong cách đương đại sang trọng mà chúng tôi nói đến.

Thiết kế nội thất phòng ngủ master
Tại mẫu thiết kế phòng ngủ master phong cách đương đại này, khu vực phòng ăn và phòng bếp được thiết kế tách riêng với không gian nội thất phòng khách. Cách bố trí công năng cũng như trang trí nội thất tại phòng ăn và phòng bếp rất tinh tế sang trọng với: hệ tủ bếp chữ L, bộ bàn ghế ăn gỗ công nghiệp cao cấp, mang vẻ đẹp đương đại, hệ thống đèn chiếu sáng bắt mắt, họa tiết tranh treo tường chính là điểm nhấn độc đáo tại khu vực này.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho gia đình Anh Hà nằm trong khu Diamond Plaza, Hà Nội

Phòng ngủ master – phòng ngủ bố mẹ được thiết kế theo gam nâm xám đặc biệt. Chiếc giường ngủ bọc nỉ màu xám nổi bật – là trung tâm của phòng ngủ. Phần vách tường đầu giường được thiết kế ốp nỉ màu ghi, tap đầu giường bằng gỗ công nghiệp cao cấp phun sơn màu trắng kết hợp phụ kiện tay nắm tủ màu đồng của ý cao cấp.

Không gian trong phòng ngủ dành cho con
Không gian nội thất phòng ngủ thiếu niên với kết cấu: nội thất phòng ngủ này được thiết kế theo phong cách hiện đại, gam màu tươi sáng với điểm màu thu hút tại sản phẩm giường ngủ bọc vải màu xám; khu vực tấm ốp nơi bàn học tập. Diện tích phòng ngủ này vỏn vẹn chỉ 12m2, do vậy tủ quần áo gỗ được thiết kế âm tường với cánh của trượt hoàn hảo. Với mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ này sẽ giúp cho không gian sinh hoạt được rộng rãi và thoáng hơn.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho gia đình Anh Hà nằm trong khu Diamond Plaza, Hà Nội

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho gia đình Anh Hà nằm trong khu Diamond Plaza, Hà Nội

Không gian nội thất phòng ngủ dành cho khách
Và đây là mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ thứ 3 – dành cho khách với gam màu nâu trung tính. Giường ngủ vẫn được thiết kế bọc vải sang trọng, bàn học được thiết kế liền đầu giường, tủ quần áo cũng được thiết kế âm tường màu trắng. Toàn bộ tường trong phòng ngủ được trang trí bằng giấy dán tường hàn quốc màu ghi nhạt – màu sắc trung tính này có tác dụng dung hòa màu sắc tuyệt vời nhất.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho gia đình Anh Hà nằm trong khu Diamond Plaza, Hà Nội

Nếu bạn đang sở hữu nội thất chung cư cao cấp 3 phòng ngủ tại Diamond Plaza, Hà Nội hoặc bạn muốn thay đổi không gian nội thất thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có được những tư vấn chính xác nhất nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
88+ mẫu ghế chờ thang máy đẹp, giá tốt nhất 2024

Thang máy là khu vực dễ quá tải nhất là vào giờ cao điểm, vì...

Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp 12 người nên chọn loại kích thước bao nhiêu? Cần lưu ý gì...

Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

Khi bàn họp phù hợp với nhu cầu, việc cân nhắc kỹ số người ngồi...

Trả lời