Thi công nội thất nhà phố hiện đại, cá tính tại nhà Anh Đạt

thi cong noi that nha pho hien dai ca tinh tai nha anh dat

Nhà phố thường được xây trên nền diện tích hạn chế và có quy cách xây dựng giống nhau. Vậy nên, để không gian sống của bạn trở nên khác biệt, điều này hoàn toàn phụ thuộc vào thiết kế thi công nội thất. 

Đặc trưng của nhà phố là diện tích nhỏ, được xây dựng theo một form mẫu giống nhau. Vì vậy, phần bài trí nội thất ít nhiều cũng cũng có nét tương đồng với nhau. Điều này khiến nhiều gia chủ mất đi dấu ấn cá nhân, thậm chí, nhiều căn nhà còn trở nên lộn xộn và rối mắt do bầy biện đồ vật không hợp lý. Hãy cùng tham khảo mẫu nhà phố của gia đình Anh Đạt để có được những ý tưởng và thông tin hữu ích cho căn nhà của mình nhé.

Thi công nội thất phòng khách có những nguyên tắc về phong thủy chuyên nghiệp, đòi hỏi kiến trúc sư và kỹ sư thi công phải là người am hiểu và hiểu đúng về phong thủy của khách hàng. Nội thất phòng khách phải để hướng sofa và lượng ánh sáng vào phòng hợp lý, đặc biệt là ánh sáng và gió thiên nhiên. 

Với phong cách thiết kế hiện đại, phòng khách tại nhà Anh Đạt sử dụng kệ tivi và kệ treo để đồ trang trí sử dụng bằng gỗ công nghiệp cao cấp, được phủ melamine chống trầy xước, dễ vệ sinh lau chùi. Sofa được kê theo hướng đón sáng, với chất liệu da cao cấp, độ đàn hồi cao, không bí bách. Ghế phụ có chân xoay để tích hợp nhiều công năng trong sản phẩm. Ngoài ra còn được kê trên thảm lông mềm mại, chống xước sàn khi di chuyển. Và tạo sự êm ái thoải mái cho người ngồi.

Thi công nội thất nhà phố hiện đại, cá tính tại nhà Anh Đạt

Với tính cách của bé là tự lập và sáng tạo, nội thất Đức Khang đã tạo nên một không gian mạnh mẽ, cá tính, và vô cùng sáng tạo hợp với cá tính của bé. Các màu được phối với nhau tương phản mạnh mẽ như màu trắng – xanh dương để tôn lên sự nghịch ngợm, hóm hỉnh đáng yêu của bé. Ngoài tính sáng tọa thì không gian của bé cần sự an toàn để khi vui chơi cũng không gây nguy hiểm. 

Ngoài màu sắc thì chất liệu nội thất sử dụng trong phòng đều là nhựa công nghiệp chịu lực cao cấp, đây là chất liệu tạo nên sự bền chắc của sản phẩm cũng như là dễ vệ sinh, dễ lau chùi để có 1 diện mạo như mới. Cách bố trí đồ đạc trong phòng rất thông thoáng, không chồng chéo, không có quá nhiều khe hẹp hay góc chết để bé có thể vui chơi thoải mái.

Thi công nội thất nhà phố hiện đại, cá tính tại nhà Anh Đạt

Thi công phòng bếp với phong cách hiện đại với màu sắc chủ đạo là màu trắng, có điểm nhấn là phần đảo bếp màu xanh mát mắt. Với đặc điểm là khu vực nấu ăn nên nội thất đều chọn vật liệu là gỗ công nghiệp và phần đảo bếp được ốp kính màu. Để dễ vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Với tiêu chí này thì phần bếp lúc nào cũng được sạch sẽ tinh tươm như mới. Ngoài ra thiết kế hiện đại, tối giản nhưng lại tinh tế, bố trí từng phần hợp lý. Tiện ích cho người sử dụng, sao cho giảm bớt thời gian di chuyển cũng như chờ đợi.

Thi công nội thất nhà phố hiện đại, cá tính tại nhà Anh Đạt

Phòng ngủ master được thiết kế với toàn bộ kệ tivi và giá treo tường được sử dụng là gỗ công  nghiệp cao cấp được phủ melamine, chống cong vênh, mối mọt. Với gam màu trắng và nâu là chủ yếu, tạo điểm nhấn bằng các vật dụng trang trí.  

Tận dụng khoảng không tự nhiên, nội thất trong phòng ngủ chủ yếu là kệ treo tường, giúp hạn chế không gian sử dụng, để căn phòng thoáng hơn, thoải mái hơn. Giường Phòng ngủ của chị có diện tích khoảng 15m2, thiết kế với gam màu trầm mang lại cảm giác ấm cúng mỗi khi bước vào căn phòng.

Thi công nội thất nhà phố hiện đại, cá tính tại nhà Anh Đạt

Toàn bộ nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại, tủ áo cao kịch trần kết hợp kệ trang trí – xu hướng thiết kế tủ quần áo được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay, kệ tivi với đợt để đồ, trang trí giúp căn phòng trở lên đẹp, ấn tượng hơn. Ốp gỗ toàn bộ đầu giường kết hợp thêm bàn phấn hiện đang được nhiều gia đình đóng đặt

Nội thất phòng ngủ master nhà Anh Đạt với chất liệu gỗ công nghiệp MFC lõi xanh chống ẩm. Để tránh nhầm lẫn vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cốt gỗ không chính hãng có độ bền không cao, giá thành rẻ.

Với hạng mục thi công nội thất nhà phố tại nhà Anh Đạt đã hoàn thành và nhận được sự hài lòng tuyệt đối của cả gia đình anh. Mỗi không gian riêng đều được chọn lựa để các thành viên trong gia đình cảm giác thoải mái khi ở trong không gian riêng của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất cho căn nhà của bạn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Nội thất Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất, chắc chắn sẽ khiến các bạn yên tâm.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Trả lời