Thiết kế nội thất showroom công ty Nhà An Toàn

thiet ke noi that showroom cong ty nha an toan

Showroom không chỉ là nơi để các công ty trưng bày sản phẩm mà còn là nơi giúp các công ty có thể dễ dàng quảng bá thương hiệu của mình. Chính vì vậy, thiết kế nội thất showroom đều được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư. Dưới đây là thiết kế nội thất showroom công ty Nhà an toàn do công ty Đức Khang thực hiện, bạn có thể tham khảo để có thêm nhiều thông tin hay cho mình.

Vai trò của thiết kế nội thất showroom
Showroom có vai trò rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy việc thiết kế nội thất showroom sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp mang lại rất nhiều ưu điểm cho công việc của doanh nghiệp, ta có thể kể đến một số vai trò như:

• Mang đến không gian trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp và hiện đại góp phần thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp
• Sản phẩm sẽ được trưng bày dễ nhìn và đẹp mắt hơn
• Tận dụng được không gian tối đa, sắp xếp bố cục hợp lý hơn
• Thu hút được khách hàng và tạo ấn tượng về sản phẩm với họ nhiều hơn
• Tiết kiệm chi phí và thời gian thi công cho doanh nghiệp
• Công cụ quảng cáo thương hiệu cho danh nghiệp hiệu quả,…

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn, để có được thiết kế nội thất showroom đẹp và ưng ý nhất bạn cần chú ý chọn lựa cho mình một đơn vị chuyên thiết kế nội thất uy tín và chất lượng.

Thiết kế nội thất showroom công ty Nhà an toàn
Công ty Cổ phần Nhà An Toàn chuyên nhập khẩu – phân phối chính thức các sản phẩm thiết bị an ninh và nhà thông minh của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: HIKVISION, EZVIZ, ABB,… Với gần 20 năm kinh nghiệm công ty Nhà An Toàn là một đơn vị lớn, đòi hỏi phải thiết kế nội thất showroom sang trọng thể hiện được sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của công ty.

Để tạo nên sự sang trọng và chuyên nghiệp, công ty nội thất Đức Khang đã lựa chọn phong cách hiện đại cho phòng showroom của Nhà an toàn. Màu sắc chủ đạo là màu đỏ và màu be – 2 màu sắc đặc trưng trong thương hiệu của công ty.

Khu vực lễ tân 
Khu vực lễ tân trong thiết kế nội thất showroom Nhà an toàn được Đức Khang đặt tại vị trí trung tâm dễ nhìn nhất. Tại đây là khu vực đầu tiên khi khách hàng và đối tác tiếp xúc nên cần được tạo ấn tượng tốt nhất.

Quầy lễ tân rộng rãi có trang bị máy tính tiện lợi, thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ bắt mắt. Trung tâm phông nền là logo của công ty Nhà an toàn được thiết kế bắt mắt, tạo sự ghi nhớ thương hiệu công ty tốt hơn. Để không gian bớt nhàm chán, phần quầy lễ tân được trang trí thêm hoa và cây cảnh, tạo không gian thư giãn và đẹp mắt hơn.

Khu vực tiếp khách
Phần bàn ghế sofa trong khu vực tiếp khách được đặt ngay cạnh phần quầy lễ tân. Giúp việc tiếp đón khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn. Thiết kế nội thất showroom công ty Nhà an toàn sử dụng sofa da hiện đại, đệm mút êm ái đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Thiết kế nội thất showroom công ty Nhà An Toàn

Vị trí tiếp khách còn đặt cạnh phần không gian mở bên ngoài được phân chỉ bằng một tấm kính cường lực lớn. Giúp khu vục này thoáng rộng và tươi sáng hơn do tận dụng ánh sáng tối đa từ bên ngoài.

Khu trưng bày sản phẩm
Khu vực trưng bày sản phẩm được trong thiết kế nội thất showroom Nhà an toàn được bố trí rất khoa học và dễ nhìn. Với các quầy trưng bày vừa đủ, vẫn đảm bảo sản phẩm được đẹp mắt nhất mà vẫn tận dụng tối đa được không gian. Phần trần được bố trí hệ thống điều hòa làm mát công suất lớn và hệ thống chiếu sáng đèn led hiện đại. Đem đến cho khách hàng không gian trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm tuyệt vời nhất.

Thiết kế nội thất showroom công ty Nhà An Toàn

Khu vực chăm sóc và bán hàng
Khu vực chăm sóc và bán hàng trong thiết kế nội thất showroom Nhà an toàn được thiết kế rộng rãi, trang bị hệ thống máy tính giúp xử lý công việc nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Phần này được ưu tiên với nhiều vị trí nhân viên là việc để đảm bảo tiếp nhận thông tin nhanh chóng đáp ứng tốt số lượng khách hàng lớn của công ty.

Thiết kế nội thất showroom công ty Nhà An Toàn

Nhìn chung đây là một thiết kế nội thất showroom được đánh giá cao từ phía khách hàng là công ty Nhà an toàn. Mang đến không gian bán hàng hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án nội thất đã hoàn thành của công ty Đức Khang tại website của công ty. Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay qua phần thông tin dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời