Mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp, hiện đại, tinh tế

mau thiet ke phong ngu chung cu dep hien dai tinh te

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư ngày càng được gia chủ quan tâm và chú ý, bởi đây là không gian nghỉ ngơi riêng và theo phong cách, tính cách cá nhân của từng thanh viên trong gia đình.

Bên cạnh việc thiết kế nội thất phòng khách chung cư sao cho ấn tượng thì thiết kế thi công nội thất phòng ngủ chung cư cũng được các gia đình chú trọng không kém. Nếu như phòng khách là nơi để tất cả mọi thành viên trong gia đình quây quần sum họp, thì phòng ngủ ngược lại chính là không gian riêng của mỗi người trong gia đình.

Vì vậy, để mang lại không gian ngủ vừa đẹp, vừa hiện đại mà lại hợp với sở thích và tính cách của từng người thì việc đầu tư cho thiết kế là điều hết sức cần thiết.

Phong cách nội thất phòng ngủ
Những phong cách thiết kế thi công nội thất phòng ngủ chung cư được các đơn vị thiết kế và thi công nội thất sử dụng để cung cấp dịch vụ thiết kế bao gồm cổ điển, hiện đại hay tân cổ điển.

Tất nhiên, với óc sáng tạo, tay nghề và kinh nghiệm, mỗi đơn vị sẽ mang đến cho khách hàng mức độ sáng tạo cũng như các ý tưởng thiết kế khác nhau, việc thi công và kết quả cũng sẽ phụ thuộc nhiều vào mong muốn và những ý tưởng từ phía khách hàng.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp, hiện đại, tinh tế

Một phòng ngủ có phong cách phù hợp với sở thích, lứa tuổi thậm chí là phong cách sống thì sẽ giúp chủ nhân có được những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất.

Đến với công ty Nội thất Đức Khang, ngoài thiết kế thi công nội thất phòng ngủ chung cư đẹp theo phong cách hiện đại tiện nghi hoặc ấm áp theo phong cách cổ điển sang trọng.

Khách hàng có thể tìm thấy sự mới mẻ với những phong cách thiết kế như Retro Vintage hoặc đồng quê. Đây đều là những phong cách đặc biệt, đang được ưa chuộng, mang đến một luồng gió mới lạ cho không gian phòng ngủ, bằng cách sử dụng những tông màu vô cùng nền nã, rất hợp để mang đến không gian nghỉ ngơi thật sự yên tĩnh.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư phong cách Vintage
Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ chung cư theo đúng phong thủy sẽ giúp chủ nhân căn phòng có được mọi sự như ý trong cuộc sống và công việc. Phong thủy của nội thất phòng ngủ bao gồm cả cách bài trí và màu sắc.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp, hiện đại, tinh tế

Đức Khang giới thiệu đến người đọc cách bài trí nội thất hợp phong thủy:

• Đầu giường không quay hướng nhà vệ sinh và bếp, được kê sát vào tường nhà.

• Giường đặt ở vị trí có thể thấy được cửa vào phòng ngủ và không đặt dưới xà nhà hoặc ngay sát cửa chính.

• Tránh đặt những vật nặng, to như đèn chùm ở ngay phía trên giường.

• Bố trí cửa sổ ở phòng ngủ với kích thước đủ lớn để phòng lấy được đủ ánh sáng, giúp không khí được lưu thông.

• Màu sắc sơn tường cần hợp cung mệnh của chủ nhân căn phòng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chọn những gam màu sắc nhẹ nhàng để không gian ngủ được thanh thoát, bình dị.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp, hiện đại, tinh tế

Công năng sử dụng nội thất phòng ngủ
Cũng giống như việc bài trí nội thất ở những phòng khác, việc thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư cũng cần tiện nghi và đầy đủ công năng cho người sử dụng.

Trong xã hội hiện đại, rất nhiều gia đình có điều kiện sẽ hướng đến việc sử dụng nội thất thông minh như tủ âm tường, giường ngủ có thể co kéo không gian, tủ tích hợp bàn – giường. 

Hoặc trong trường hợp, phòng ngủ của bạn có diện tích khiêm tốn thì bạn nên lựa chọn chiếc giường có kích cỡ vừa phải, tuy nhiên, nếu giường nhỏ quá sẽ làm mất thẩm mỹ và gây bất tiện khi ngủ.

Để giải quyết vấn đề này, các kiến trúc sư của nội thất Đức Khang sẽ dựa vào các nguyên tắc cân bằng, hài hòa hay tương phản để có thể thiết kế và bố trí nội thất phòng ngủ hợp lý cho bạn. 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời