Thi công nội thất phòng giám đốc tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

thiet ke noi that phong giam doc tai nha may nhiet dien vinh tan thuoc tap doan evn 1 1

Trong các công ty, phòng giám đốc luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của các vị lãnh đạo. Với vị trí của người lãnh đạo, phòng giám đốc không chỉ là không gian riêng tư, mà còn là nơi thể hiện tinh thần, niềm tự hào của công ty trước các đối tác. Khi đối tác nhìn vào nội thất phòng giám đốc, họ có thể đánh giá được bước đầu phong cách làm việc, sự uy tín cũng như hình ảnh, tiềm năng của công ty đó.

Dấu ấn công ty thể hiện ở các hình ảnh trang trí logo, màu sắc chủ đạo của công ty,…phòng giám đốc càng được chú ý đầu tư thì hiệu quả thành công về mặt hình ảnh của công ty càng cao. Bởi vậy, hãy cùng tham khảo dự án thi công nội thất phòng giám đốc với tiêu chí hiện đại, sang trọng tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN để có thêm cho mình những kinh nghiệm nhé :

Điều khó nhất trong lựa chọn nội thất phòng giám đốc chính là kết hợp yếu tố đẳng cấp, sang trọng với sự thoải mái tiện dụng, mà vẫn làm tôn lên phong thái, khí chất của người lãnh đạo. Nội thất Đức Khang đã lựa chọn các sản phẩm nội thất với các tiêu chí sau đây cho phòng giám đốc nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân.

Thi công nội thất phòng giám đốc tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

Chất liệu tốt, màu sắc, kiểu dáng sang trọng:
Bàn giám đốc được chọn sản phẩm rất bề thế, trang trọng nên kết hợp chọn bàn có cạnh bo tròn với màu trầm, được trang trí các họa tiết, tạo vẻ uy nghiêm, phong thái của người lãnh đạo. Bàn giám đốc bằng gỗ công nghiệp cao cấp với những đường nét trang trí tinh tế, phong cách sang trọng luôn tạo ấn tượng sâu sắc.

Bạn có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm bàn giám đốc của nội thất Đức Khang tại đây: https://noithatduckhang.com/ban-giam-doc

Kích thước phù hợp
Bàn giám đốc luôn phải có kích thước lớn, bề thế để tôn lên phong thái của người lãnh đạo, nên lựa chọn kích thước bàn dựa vào các yếu tố sau: Nếu cần thêm không gian làm việc rộng hơn thì còn được trang trí thêm bàn phụ dùng cho chỗ để máy tính, máy fax hoặc máy để điện thoại bàn… hoặc có cả bàn họp nhỏ nối liền vào để có thể họp nhóm nhỏ được ngay.

Ghế giám đốc
Ghế cho giám đốc luôn có yêu cầu rất cao về kiểu dáng, chất lượng và được thiết kế riêng phù hợp với phong cách của từng giám đốc. Thông thường ghế giám đốc sẽ được bố trí trong phòng riêng, nên kích thước thường phải lớn để tương xứng tầm với không gian và các nội thất trong phòng đảm bảo thẩm mĩ, đẳng cấp: vừa sang trọng vừa toát lên phong thái, uy quyền của người lãnh đạo.

Ghế giám đốc có hai tone màu chủ đạo: đen và nâu đỏ, kết hợp với các đường nét thiết kế tinh tế, luôn toát lên sự sang trọng và khỏe khoắn, lịch lãm và phong cách thời rất hiện đại. Phần lưng thường cao, thiết kế ôm cơ thể, có thể ngả ra sau, rất phù hợp để làm việc thời gian dài và nghỉ ngơi, thư giãn. Dòng ghế giám đốc sử dụng chất liệu phổ biến nhất là da cao cấp và lưới, tạo sự sang trọng và thoải mái của người dùng.

Dòng ghế giám đốc (đặc biệt là dòng ghế giám đốc da TQ): TQ05, TQ20, TQ22,… luôn được giới lãnh đạo đánh giá cao bởi sự bề thế, sang trọng, đường nét thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn toát lên phong cách riêng của lãnh đạo.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu ghế giám đốc tại: https://noithatduckhang.com/ghe-giam-doc

Hệ thống chất liệu: lưới, da đều rất bền đẹp, mang lại sự thoáng mát, dễ dàng vệ sinh ghế, đặc biệt trong những ngày hè oi nóng. Hệ thống bánh xe linh hoạt, chân tay ghế chắc chắn, tựa lưng cao giúp nâng đỡ phần lưng, cổ và phần đầu giảm mệt mỏi, nghỉ ngơi thư giãn. Ghế có thể điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế mang đến sự thoải mái, tiện dụng nghỉ ngơi khi cần.

Tủ tài liệu
Cùng với bàn, ghế giám đốc thì tủ tài liệu nằm trong bộ ba nội thất không thể thiếu trong thiết kế nội thất phòng giám đốc. Tủ tài liệu không chỉ dùng để lưu trữ tài liệu mà còn là nơi thể hiện hình ảnh công ty, in đậm dấu ấn, phong cách cá nhân của chủ nhân. Chọn được tủ tài liệu phù hợp giúp tăng sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cho không gian phòng giám đốc.

Lưu trữ tài liệu: cần tủ kích thước lớn, chia thành đợt (cố định hoặc có thể tháo rời) tăng khả năng chuyển đổi tính tăng sử dụng cho các phần không gian trong tủ. Trưng bày vật dụng, logo, đồ lưu niệm, kỉ niệm chương,… mang dấu ấn phong cách cá nhân, bạn hãy chọn các mẫu tủ có các khoang cánh mở sang trọng.

Ngoài ra, tủ tài liệu cần có thêm những cánh tủ có khóa để bảo đảm sự bảo mật, riêng tư. Tủ tài liệu có các màu vân gỗ trầm và sáng rất sang trọng và hiện đại. Tủ tài liệu dành cho giám đốc thường làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp sơn PU có khả năng chống nước, chống trầy xước, chống cháy và dễ vệ sinh lau chùi.

Bên cạnh đó, dạng tủ tài liệu bằng sắt kèm két sắt, độ bền cao và tuyệt đối an toàn cho hồ sơ mật và tài sản. Những mẫu tủ này thường có màu xanh đậm sang trọng, lịch lãm.

Các đồ nội thất văn phòng khác
Trong phòng giám đốc tùy theo diện tích và nhu cầu thực tế mà còn có thể kê thêm các trang thiết bị khác như sofa, bàn tiếp khách, tivi và đầu chiếu để giám đốc có thể duyệt các chương trình power point hay các chương trình quảng cáo,…lắp thêm các ốp tường tạo sự sang trọng, cũng như giúp cách âm và tiêu âm cho văn phòng.
Nội thất Đức Khang đã hoàn thàn dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, và nhận được sự hài lòng của ban lãnh đạo. Nếu bạn đang cần thay đổi không gian nội thất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm của nội thất Đức Khang.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Thiết kế hội trường 300 chỗ đạt chuẩn cần quan tâm đến yếu tố: thiết...

Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Trả lời