Thi công phòng họp Ninh Bình đẹp, hiện đại, chất lượng

thi cong phong hop ninh binh dep hien dai chat luong

Công ty nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất nói chung và nội thất phòng họp nói chung. Tự hào được là đối tác của nhiều cơ quan, doanh nghiệp lớn – Đức Khang luôn đảm bảo đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất vơi sự hài lòng lớn nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công phòng họp Ninh Bình thì đừng bỏ qua bài viết này.

Đức Khang là đơn vị thi công phòng họp được nhiều khách hàng lớn lựa chọn

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, công ty nội thất Đức Khang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu mến từ phía khách hàng. Đặc biệt công ty còn được làm việc với những đối tác lớn như tập đoàn ESG, tập đoàn Tân Á Đại Thành, thành ủy Hải Phòng, trung tâm giá dục quốc tế IIG,…

Công ty nội thất Đức Khang có kinh nghiệm thiết kế và thi công phòng họp tại nhiều cơ quan Nhà nước như thành ủy Hà Nội, thành ủy Hải Phòng, huyện ủy Tây Trà, Bộ công an,… Việc được các đơn vị lớn, đặc biệt là các tổ chức Nhà nước tin tưởng lựa chọn chính là chứng minh thực tế nhất về sự uy tín cũng như chất lượng của Đức Khang.

Thiết kế và thi công phòng họp Ninh Bình chuyên nghiệp, chất lượng

Dự án thiết kế và thi công phòng họp Ninh Bình được Đức Khang đảm nhận thi công. Với tiến độ thi công nhanh chóng và đảm bảo chất lượng, dự án hoàn thiện và nhận được rất nhiều sự hài lòng từ phía tỉnh ủy Ninh Bình.

Dự án thi công phòng họp Ninh Bình của Đức Khang được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản. Đây là phong cách rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây với nhiều ưu điểm như:

• Tối ưu hóa diện tích không gian
• Vẻ đẹp sang trọng hiện đại
• Tiết kiệm chi phí và thời gian thi công phòng họp
• Đầy đủ tiện ích,…

Thi công phòng họp Ninh Bình đẹp,hiện đại, chất lượng

Các thiết bị nội thất trong dự án thi công phòng họp Ninh Bình

Ghế phòng họp gỗ tự nhiên có phần tựa lưng thoải mái. Đệm mút nhập khẩu cao cấp đem lại sự êm ái cho người sử dụng.

Bàn phòng họp có gắn micro tiện lợi, chất liệu gỗ công nghiệp phủ hơn PU bền đẹp. Hạn chế mối mọt và ẩm mốc hiệu quả.

Vách ốp tường veneer cao cấp, sang trọng

• Hệ thống đèn ốp trần led hiện đại, cung cấp độ sáng tốt nhất cho phòng họp

Ngoài ra còn các chi tiết trang trí như: bình gốm, tranh tường, cây cảnh cũng được bố trí rất tinh tế để đem lại dự án thi công phòng họp Ninh Bình tiện nghi và sang trọng nhất.

Xem thêm: Các mẫu bàn ghế phòng họp giá rẻ, đẹp hiện đại

Đơn vị thiết kế và thi công phòng họp Ninh Bình uy tín, chất lượng

Thiết kế và thi công phòng họp là một hạng mục đòi hỏi trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các công ty nội thất chuyên cung cấp các dịch vụ thi công phòng họp tại Ninh Bình. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín và có trình độ thi công chất lượng.  Vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin để lựa chọn được cho mình một địa chỉ uy tín nhất.

Công ty nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên thiết kế phòng họp Ninh Bình cũng như nhưng khách hàng lớn khác như: tập đoàn Tân Á Đại Thành, thành ủy Hải Phòng, quận ủy Long Biên,…

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị chuyên thi công và thiết kế nội thất phòng họp thì hãy liên hệ ngay với Đức Khang qua thông tin dưới đây để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Đức Khang tự tin mang đến cho bạn những dịch vụ nội thất tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời