Thi công nội thất phòng thờ nhà chú Vinh tại Quốc Oai – Hà Nội

thi cong noi that phong tho nha chu vinh tai quoc oai ha noi

Phòng thờ có vai trò cực kỳ quan trọng trong đời sống tâm linh của người Việt. Đây là nơi trang nghiêm, tôn kính thể hiện sự thành kính với tổ tiên nguồn cội. Không gian phòng thờ thường được bài trí tại nơi yên tĩnh và được xem xét cẩn thận đến nhiều yếu tố về phong thủy như: hướng bàn thờ, màu sắc, cách bố cục,… Thi công nội thất phòng thờ được nhiều gia đình lựa chọn để đem lại không gian thờ cúng trang nghiêm, đảm bảo các yếu tố về phong thủy khắt khe.

Ưu điểm của thi công nội thất phòng thờ
Thi công nội thất phòng thờ là một hạng mục khó, đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe. Vì vậy việc lựa chọn một đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp được nhiều gia đình lựa chọn. Việc này đảm bảo đem lại một không gian đẹp, đúng chuẩn và tiết kiệm. Ta có thể kể đến một số ưu điểm như sau:

• Tận dụng được tối ưu không gian và diện tích
• Mang đến không gian phòng thờ trang nghiêm mà vẫn ấm cúng
• Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thi công
• Đảm bảo các yếu tố về phong thủy và tâm linh quan trọng,…

Cùng xem thêm thông tin về dựa án thi công nội thất phòng thờ tại Quốc Oai – Hà Nội sau đây của công ty nội thất Đứ Khang để có thêm thông tin tham khảo cho mình

Thi công nội thất phòng thờ Hà Nội
Hạng mục thi công nội thất phòng thờ này của Đức Khang được thực hiện trong một căn biệt thự tại khu đô thị Quốc Oai – Hà Nội. Với không gian thờ cúng được chủ nhà yêu cầu phải đảm bảo các yêu tố: tôn nghiêm, sang trọng và các yếu tố về phong thủy.

Thi công nội thất phòng thờ Quốc Oai sang trọng, ấm cúng
Dự án thi công phòng thờ Quốc Oai được Đức Khang thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và hài hòa cho không gian.

Phần vách ngăn phòng thờ là loại vách CNC cao cấp, tinh tế vừa đem đến sự riêng tư cho khu vực bàn thờ vừa không gây cảm giác ngột ngạt cho không gian. Phần kệ tủ thờ được chạm khắc cầu kỳ, sử dụng nguyên liệu là gỗ tự nhiên. Đem lại sự trang nghiêm và truyền thống.

Tông nâu màu gụ là màu sắc chủ đạo của của dự án thi công phòng thờ này, đây là màu sắc truyền thống thường được dùng trong đồ thờ cúng của người Việt Nam. Nhìn chung đây là một mẫu phòng thở phổ biến, đem lại sự sang trọng và nét đẹp truyền thống cho không gian.

Để trang trí thêm cho không gian thêm sang trọng, phần 2 bên bàn thờ được trang trí một đôi lục bình lớn, tạo sự cân xứng và hài hòa. Mặt trần được tạo điểm nhấn bằng các đường kẻ viền ốp gỗ đồng màu với bàn thờ.

Chất liệu của dự án thi công nội thất phòng thờ Hà Nội
Vách ngăn dùng trong thi công nội thất phòng thờ là loại cắt CNC hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Vách ngăn phòng thờ của Đức Khang làm từ các chất liệu công nghiệp hiện đại. Lõi của vách ngăn làm bằng gỗ công nghiệp MDF hoặc MFC phủ sơn PU 3 lớp bền đẹp. Họa tiết vân giả gỗ cao cấp mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ như gỗ tự nhiên. Loại gỗ công nghiệp này có ưu điểm là chống được ẩm mốc, mối mọt, không bị công vênh trong quá trình sử dụng.

Kệ thờ và bàn phụ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, sơn màu, tráng bóng tỉ mỉ,… Bộ lọ lục bình là loại gốm tráng men cao cấp đem đến sự sang trọng cho không gian phòng thờ

Dự án thi công nội thất phòng thờ được hoàn thành nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ và các yêu cầu của chủ nhà đặt ra. Mang đến một không gian thờ cúng sang trọng và truyền thống. Đây chỉ là một trong số rất nhiều dự án thi công vách ngăn phòng thờ của công ty nội thất Đức Khang. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin về các dự án khác trên website của công ty.

Đơn vị thi công nội thất phòng thờ Hà Nội uy tín, giá tốt
Tại Hà Nội có rất nhiều các đơn vị thi công nội thất phòng thờ. Một trong những công ty uy tín và được nhiều khách hàng biết đến nhất không thể không kể đến công ty nội thất Đức Khang.

Nếu bạn đang mong muốn tìm cho gia đình một đơn vị thi công nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để nhận được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ thi công nội thất phòng thờ uy tín, chất lượng.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời