Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại, trẻ trung tại nhà Anh Nam, Hà Đông

thiet ke biet thu phong cach hien dai tre trung tai nha anh nam ha dong

Hiện nay biệt thự là một trong những loại hình nhà ở cao cấp nhất hiện nay. Vì vậy những yêu cầu về một không gian sống không đơn thuần chỉ là đáp ứng công năng mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ xa hơn nữa là khẳng định được đẳng cấp của gia chủ.

Thế nên, khi lựa chọn một công ty thiết kế nội thất các chủ căn biệt thự thường rất kỹ càng và ưu tiên những công ty giàu kinh nghiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm cho căn biệt thự của mình những mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang chảnh nhất hiện nay thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Hãy cùng nội thất Đức Khang khám phá nhé.

Trong số rất nhiều các phong cách thiết kế nội thất biệt thự thì phong cách hiện đại được Anh Nam, Hà Đông yêu thích bởi những điều tích cực chúng đem lại cho không gian sống. Sự mới mẻ, phóng khoáng trong cách thể hiện đã khiến nhiều người yêu thích phong cách hiện đại và quyết định lựa chọn nó khi xây dựng ngôi nhà của mình.

Dưới đây chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc mẫu thiết kế nội thất hiện đại đang rất được các gia chủ yêu thích.

Phòng khách với không gian rộng rãi cùng thiết kế tối giản.
Không gian phòng khách của căn biệt thự này thực sự rất rộng rãi với việc tối giản nội thất để tạo không gian trống. Sống trong một ngôi nhà vừa đẹp lại vừa có không gian đẹp như thế này còn gì tuyệt vời hơn. Không chuộng theo những đồ nội thất chi tiết, nơi đây hầu như được chọn lựa những trang trí đơn giản nhưng lại khá ấn tượng và độc đáo.

Không chuộng theo những đồ nội thất chi tiết, nơi đây hầu như được chọn lựa những trang trí đơn giản nhưng lại khá ấn tượng và độc đáo. Không gian sang trọng thoáng đãng của phòng khách biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại. Ngoài việc thiết kế đèn âm trần thì làm nổi bật không gian chính là đèn trùm, với thiết kế rũ xuống, tạo thêm nét mềm mại, cho không gian trở nên hài hòa hơn.

Phòng ngủ với thiết kế sang trọng màu sắc trang nhã.

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại, trẻ trung tại nhà Anh Nam, Hà Đông

Phòng ngủ lớn của căn biệt thự này được thiết kế với những vật dụng nội thất đơn sắc, tối giản về đường nét và màu sắc hài hòa vừa tạo được sự sang trọng mà không kém phần hiện đại. Thiết kế nội thất biệt thự đẹp với sự phối hợp hài hòa tone màu.

Chỉ với một vài phụ kiện, vật dụng nội thất nhỏ có màu sắc thanh nhã đã góp phần tạo được không gian sang trọng và thanh nhã cho cả không gian căn phòng. Các nội thất đều được thiết kế âm tường, kết hợp với các kệ ngang gắn trực tiếp vào tường, để không gian trở nên đồng nhất, giản tiện nhất. Chính những điều này đã góp phần tạo nên không gian thông thoáng, tạo cảm giác dễ chịu khi mọi thứ được xắp xếp gọn gàng và khoa học.

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại, trẻ trung tại nhà Anh Nam, Hà Đông

Phòng ngủ master được thiết kế với phong cách hiện đại, tủ đồ âm tường, bàn trang điểm, bàn ghế đôi, với màu tường đồng màu ghi sang trọng, đây là phòng ngủ lớn nhất, được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, và kết hợp cùng hệ thống đèn mắt trâu âm trần, tạo độ thoáng tối đa cho phòng ngủ. Ngoài ra kệ tivi và hệ thống loa kết hợp cùng tivi treo tường giúp bạn hoàn toàn có thể giải trí trong phòng ngủ.

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại, trẻ trung tại nhà Anh Nam, Hà Đông

Phòng ngủ 3 của biệt thự chính là phòng ngủ của con gái chủ nhân căn nhà, nhìn vào chúng ta có thể nhận ra ngay những thiết kế với phong cách tân cổ điển kết hợp cùng các màu pastel trung tính, tạo cảm giác nữ tính, nhẹ nhàng khi bước vào. Tủ quần áo âm tường, bàn học và kệ ngồi cửa sổ kết hợp với giá sách, tạo nên một thể thống nhất nhưng lại chiếm rất ít diện tích, giảm tối đa góc chết cũng như các không gian lãng phí.

Thiết kế phòng sinh hoạt chung

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại, trẻ trung tại nhà Anh Nam, Hà Đông

Phòng sinh hoạt chung nơi diễn ra các hoạt động chung của các thành viên trong gia đình, thay vì ở phòng khách thì chúng ta có phòng sinh hoạt ấm cúng hơn, được thiết kế với bộ sofa nệm bọc nỉ mềm mại, với màu sắc đồng bộ với màu sắc chung của căn nhà, gối tựa được sử dụng màu xanh lá và màu vàng be, tạo nên điểm nhấn cho căn phòng để không có cảm giác nhàm chán, khi di chuyển giữa các không gian khác nhau. Có kệ sách để rất nhiều vật dụng trang trí như tượng thạch cao, bình hoa, sách…

Thiết kế phòng thờ

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại, trẻ trung tại nhà Anh Nam, Hà Đông

Phòng thờ là không gian tâm linh của cả gia đình, được đặt trên tầng cao nhất của căn nhà, được thiết kết mà không gian trầm ấm, phần trần được sử dụng trần 3D tạo cảm giác an yên. Với không gian phòng thờ thì không cần phải sử dụng quá nhiều đèn, tốt nhất là có không gian thoáng, có cửa mở. 

Thiết kế phòng bếp
Bếp sạch – cơm ngon, đây là câu nói của ông bà ta, về quan điểm hiện đại thì phòng bếp được coi như phong thủy của ngôi nhà, nơi chúng ta quây quần, cũng tượng trưng cho sự no đủ, thịnh vượng. Ngày nay một căn bếp không chỉ đẹp mà còn phải tiện dụng, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho các chị em nội trợ, ngoài các công cụ hỗ trợ thì việc bố trí một căn bếp hợp lý cũng giúp ích rất nhiều, hạn chế việc di chuyển đến các góc khác nhau. Phòng bếp kết hợp phòng ăn, với không gian nối liền với vườn bên ngoài, điều này hỗ trợ tối đa cho việc giảm mùi thức ăn ám vào đồ dùng trong nhà.  Bàn ăn mặt đá, khung bàn gỗ tự nhiên kết hợp cùng ghế gỗ tự nhiên bọc nỉ đây là sự kết hợp tuyệt vời, vừa dễ dàng vệ sinh, làm sạch vừa có thể tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, bất kể là vào mùa đông hay mùa hè. 

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại, trẻ trung tại nhà Anh Nam, Hà Đông

Nhà là nơi để trở về sau mỗi ngày bộn bề vất vả, trở về nhà cảm giác luôn được bình yên, thoải mái, ấm cúng. Nơi để quây quần bên nhau, cùng nhau trò chuyện về hành trình của mỗi ngày. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế căn hộ, thiết kế biệt thự, xây dựng cho mình một tổ ấm, thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé, với 10 năm kinh nghiệm thiết kế nội thất, thi công nội thất, chắc chắn rằng nội thất Đức Khang sẽ không làm bạn thất vọng.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời