Dự án thi công phòng học IIG của công ty nội thất Đức Khang

du an thi cong phong hoc iig cua cong ty noi that duc khang

Đức Khang là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trường học, phòng học hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty đã thi công qua hàng nghìn dự án và trở thành một cái tên được nhiều người biết đến cũng như tin tưởng lựa chọn. Một trong những khách hàng lớn của Đức Khang là trung tâm giáo dục IIG Việt Nam. Được sự tin tưởng của một khách hàng lớn lựa chọn sử dụng dịch vụ thi công phòng học như IIG, Đức Khang luôn cố gắng để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Một số thông tin về IIG Việt Nam
Trung tâm IIG Việt Nam là một tên tuổi lớn được nhiều người biết đến trong lĩnh vực  đào tạo tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trong khu vực như Lào, Campuchia và Myanmar. Đây là một trung tâm uy tín về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục, có nhiều đối tác Quốc tế và được đánh giá cao về chất lượng.

Dự án thi công lớp học IIG của công ty nội thất Đức Khang
Đối tượng học viên của IIG Việt Nam là các học viên có lứa tuổi đa dạng, các khóa học tại đây có cho cả trẻ nhỏ lẫn học sinh, sinh viên và người đã đi làm. Chính vì vậy Đức Khang đã thiết kế và thi công những mẫu phòng học trẻ trung, hiện đại giúp đem đến môi trường học tập năng động, chuyên nghiệp xứng tầm đẳng cấp quốc tế của IIG Việt Nam.

• Hạng mục thi công: Thiết kế và thi công nội thất phòng học đa năng, hiện đại
• Chất liệu nội thất: Nhập khẩu cao cấp
• Thời gian bảo hành: 12 tháng

Thi công phòng học IIG với nhiều màu sắc kích thích sự sáng tạo học tập
Những màu sắc rực rỡ, sinh động sẽ giúp trẻ nhỏ được kích thích trí tuệ nhiều hơn trong quá trình học tập. Thi công nội thất lớp học sử dụng các tông màu tươi sáng như xanh lá, cam, xanh dương, các hình vẽ nhân vật hoạt hình dễ thương,… dễ khiến các bạn nhỏ bị cuốn hút và hứng thú đến lớp hơn bao giờ hết.

du-an-thi-cong-phong-hoc-iig-cua-cong-ty-noi-that-duc-khang

Ngoài những bức tường lớn được sử dụng màu sắc bắt mắt thì những lớp kính trong suốt cách âm cũng được tận dụng để làm tường ngăn không gian. Vật liệu kính cách âm trong thi công nội thất phòng học cũng được dùng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Lớp kính này sẽ tạo cho không gian mở cho lớp học tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không gây sự bí bách, ngột ngạt.

Thi công lớp học có bố cục tập trung giúp các bạn học hỏi và làm việc nhóm hiệu quả hơn. Những phòng học có thiết kế một bàn tròn lớn kèm nhiều chỗ ngồi giúp các bé có không gian học tập và trao đổi kiến thức với nhau nhiều hơn, kích thích khả năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.

Thi công phòng học phong cách hiện đại, tối giản
Với những học viên là sinh viên hay người đã đi làm thì đòi hỏi thi công phòng học phong cách hiện đại và tối giản hơn. Về mặt màu sắc, thay vì nhiều màu sắc sặc sỡ thì những màu đơn giản như trắng, đen, xám lại được ưu tiên sử dụng hơn trong các mẫu thiết kế lớp học này.

du-an-thi-cong-phong-hoc-iig-cua-cong-ty-noi-that-duc-khang

Thi công nội thất lớp học có Module bàn làm việc chân côn rộng rãi dành cho 10 người trở lên với các dãy bàn đơn có trang bị máy tính cá nhân quanh lớp học cũng là một thiết kế sáng tạo. Bố cục này giúp người học có thể dễ dàng trao đổi các ý tưởng, phương pháp học với nhau. Nhưng vẫn đảm bảo có không gian riêng cho việc nghiên cứu và học tập nếu người học có nhu cầu.

du-an-thi-cong-phong-hoc-iig-cua-cong-ty-noi-that-duc-khang

Thi công nội thất phòng học chất lượng và đảm bảo tiến độ
Dự án thi công nội thất lớp học IIG của Đức Khang được diễn ra nhanh chóng, khẩn trương và đúng tiến độ. Đồ dùng nội thất được sử dụng đều là những chất liệu cao cấp có độ bền cao. Để khách hàng tin tưởng về chất lượng sản phẩm, Đức Khang có chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Những mẫu thiết kế nội thất mới nhất được ưu tiên sử dụng để đem lại không gian hiện đại, đẳng cấp nhất cho những lớp học mang đẳng cấp Quốc tế.

Nội thất Đức Khang – đơn vị thiết kế và thi công nội thất phòng học hàng đầu
Có thể nói IIG là một khách hàng lớn và cũng cực kỳ khó tính trong khâu lựa chọn các mẫu thiết kế phòng học. Với đẳng cấp quốc tế, IIG Việt Nam đòi hỏi những lớp học hiện đại, sang trọng đem lại cho học viên cảm giác thoải mái nhất khi học tập tại đây.

Với đội ngũ tận tình, chuyên nghiệp các mẫu thiết kế lớp học của Đức Khang đều nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng là IIG. Ngoài đảm nhận dịch vụ thiết kế thì Đức Khang cũng được IIG tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ thi công nội thất lớp học trọn gói.

Trên đây là một số mẫu thiết kế lớp học IIG được Đức Khang thi công. Tất cả các mẫu thiết kế đều mang đến không gian sang trọng, hiện đại được thiết kế bởi đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật xu hướng nhanh chóng nhất.

Rất nhiều đơn vị, tổ chức lớn như IIG đã và đang tin tưởng lựa chọn Đức Khang là đơn vị thiết kế và thi công phòng học hàng đầu. Những phản hồi tích cực từ khách hàng cùng với lịch sử phát triển của công ty chính là thước đo minh bạch nhất về chất lượng và uy tín của công ty.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời