Thiết kế showroom Vinfast Thạch Thất, showroom 3S lớn nhất Việt Nam của tập đoàn Vingroup

thiet ke showroom vinfast thach that showroom 3s lon nhat viet nam cua tap doan vingroup 2

Showroom VinFast Thạch Thất (Hà Nội) với không gian sử dụng lên tới gần 5.000 m2, thiết kế sang trọng và hiện đại, được trang bị đầy đủ các khu chức năng của một showroom 3S là nơi đáp ứng mọi nhu cầu về ô tô – xe máy điện VinFast của khách hàng.

Định vị thương hiệu là dòng sản phẩm hạng cao cấp, sản phẩm cũng thuộc lớp hạng sang cho nên cách trưng bày sản phẩm nhất ở showroom cần phải cao cấp, hiện đại, sang trọng đầy đủ tiện nghi và bố trí khoa học.

Vậy thiết kế của showroom Vinfast như thế nào để đảm bảo được tất cả các yếu tố của một showroom 3S cao cấp, hãy cùng nội thất Đức Khang tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Showroom 3S lớn nhất Việt Nam của VinFast
Showroom mới khai trương tại địa chỉ Thạch Thất của VinFast gây ấn tượng mạnh với tổng diện tích sử dụng lên tới gần 5.000 m2, với đầy đủ chức năng của một showroom 3S (Sales – Kinh doanh, Services – Dịch vụ, Spare parts – Phụ tùng). Đây hiện là showroom có quy mô lớn nhất toàn quốc của thương hiệu ô tô Việt.

Thiết kế showroom Vinfast Thạch Thất, showroom 3S lớn nhất Việt Nam của tập đoàn Vingroup.

Showroom Vinfast Thạch Thất được thiết kế sang trọng, hiện đại theo bộ nhận diện mới của VinFast, với tông màu đỏ đặc trưng của thương hiệu kết hợp cùng các chi tiết màu trắng và ghi xám. Không gian trưng bày và tiếp khách của showroom được bố trí rộng rãi, thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng, tạo cho khách hàng sự thoải mái và cảm giác thân thiện, gần gũi ngay từ khi bước chân vào. Hệ thống ánh sáng trần và sàn được bố trí tập trung tạo ra những không gian nổi bật, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Thiết kế showroom Vinfast Thạch Thất, showroom 3S lớn nhất Việt Nam của tập đoàn Vingroup.

Với thiết kế nhận diện thương hiệu ngay từ khi bước vào showroom đó chính là các tấm biển ngang và dọc với màu đỏ đặc trưng của Vinfast ngoài ra chữ V biểu tượng thương hiệu cũng được thiết trang trọng và nổi bật, xứng tầm dòng xe của người Việt.

Khu vực trưng bày sản phẩm.
Khu vực showroom được chia thành những khu vực riêng biệt như phòng tư vấn, showroom trưng bày, phòng trả xe, phòng chờ dịch vụ….. Với mỗi khu vực đều được thiết kế với nội thất phù hợp và phát huy đầy đủ công năng, mang lại trải nghiệm khách hàng vô cùng tốt. Hệ thống trần xương thạch cao âm trần, cùng đèn led, đèn âm trần tạo nên một không gian với ánh sáng vô cùng tự nhiên và chân thật. Thiết kế chỉn chu kể các chi tiết nhỏ nhất mang đến một không gian không thể hoàn hảo hơn được nữa.

Thiết kế showroom Vinfast Thạch Thất, showroom 3S lớn nhất Việt Nam của tập đoàn Vingroup.

Bàn lễ tân được thiết kế với chất liệu gỗ và nhựa cao cấp kết hợp với nhau tạo, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm. Phối hợp 2 gam mà trắng và đỏ xuyên suốt nhưng sử dụng các chất liệu khác nhau khiến cho tổng thể vẫn có sự mới lạ. Không bị nhàm chán cũng như bị phô qua nhiều nhận diện thương hiệu.

Thiết kế showroom Vinfast Thạch Thất, showroom 3S lớn nhất Việt Nam của tập đoàn Vingroup.

Backdrop quầy lễ tân được sử dụng chất liệu kính sang trọng, phủ sơn màu đỏ, cùng với khu vực bàn tư vấn nhanh bên cạnh quầy, có thể bàn bạc và giải đáp các thắc mắc của bạn một cách nhanh nhất. Với khu vực tư vấn nhanh được chọn bàn tròn 4 ghế được thiết kế bo tròn các cạnh vô cùng đẹp mắt. 

Thiết kế showroom Vinfast Thạch Thất, showroom 3S lớn nhất Việt Nam của tập đoàn Vingroup.

Bục thông tin số xe được sử dụng gỗ công nghiệp An Cường cao cấp, bọc mica đỏ tạo độ bóng, độ sang trọng cho từng bục, để kèm mỗi chiếc xe, với tổng thể hoàn hảo tạo nên một sản phẩm hoàn thiện, phù hợp với không gian định vị cao cấp.

Phòng chờ dịch vụ
Khu vực phòng chờ dịch vụ được chia thành 2 khu riêng biệt đó là khu dành cho khách hàng VIP và khu dành cho khách hàng thông thường, nội thất được sử dụng trong các khu cũng khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng, nhưng màu sắc chủ yếu vẫn là gam màu đỏ tươi. 

Tại đây được thiết kế 1 quầy bar mini dùng để phục vụ trà nước khi khách hàng ngồi chờ dịch vụ của Vinfast, đây là điểm nổi bật của showroom vì luôn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ của khách hàng, để trải nghiệm khách hàng luôn đạt mức cao nhất.

Bàn ghê được thiết kế một cách đơn giản, đồng điệu và mang tính thương hiệu cao, chất liệu bàn ghế luôn sử dụng sản phẩm cao cấp, để dù chờ lâu nhưng khách hàng vẫn cảm thấy thoải mái, thư giãn.

Phòng giám đốc
Phòng giám đốc không chỉ là nơi làm việc của một vị lãnh đạo điều hành toàn thể nhân viên trong công ty mà còn là nơi dùng để tiếp đón những vị khách hàng quan trọng, cho nên việc thiết kế nội thất phù hợp là rất quan trọng. 

Một thiết kế hoàn hảo cho không gian phòng giám đốc đó là sự kết hợp trang trí nội thất phù hợp, ánh sáng hoàn hảo, chỗ ngồi thoải mái đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho giám đốc làm việc hiệu quả. Ngoài ra phòng giám đốc cần cũng đầy đủ ánh sáng tự nhiên và lựa chọn màu sắc chủ đạo hài hòa với không gian nội thất tổng thể sẽ đem đến sự thoải mái và giúp giám đốc giải quyết tất cả các vấn đề thật xuyên suốt.

Bên cạnh việc trang trí phòng và lựa chọn tất cả các món đồ nội thất đều liên quan đến vị trí làm việc của giám đốc. Để đảm bảo được công năng sử dụng và luôn giữ tinh thần làm việc thoải mái thì cần thiết kế đầy đủ bàn làm việc, ghế giám đốc, tủ tài liệu và bàn ghế tiếp khách cho từng vị trí phù hợp nhằm làm nổi bật nét đặc trưng riêng, phong cách riêng của một người có quyền hành cao nhất trong công ty.

Phòng kế toán
Phòng kế toán nơi tiếp nhận các văn kiện, lưu trữ hợp đồng và là nơi khách hàng thanh toán khi đã tìm được sản phẩm ưng ý, nội thất trong phòng kế toán. Với thiết kế đơn giản, tiện ích tạo nên không gian rộng rãi thông thoáng. Đặc biệt là nội thất được bố trí một cách tinh tế nên không gian trở nên gọn gàng. 

Khu vực tư vấn
Khu vực tư vấn thường được thiết kế để khách hàng có được cảm giác tốt nhất, hài lòng nhất, để có thể nghe được tất cả nội dung tư vấn, từ đó ra quyết định mua hàng. Khu vực thiết kế của Vinfast Thạch Thất, được thiết kế với các hàng ghế  da cao cấp, không gian riêng tư để sales và khách hàng trao đổi về mong muốn của 2 bên. Với thiết kế sử dụng kính mờ có thể tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn, thoải mái hơn.

Có thể nói thiết kế showroom ô tô phải đáp ứng rất nhiều yêu cầu từ các công năng của mỗi phòng khác nhau. Với thiết kế showroom Vinfast Thạch Thất có thể thấy được rằng các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu bạn đang có ý định mở showroom ô tô, hay cần cải tạo sửa chữa showroom ô tô mới hiện đại hãy tham khảo qua dịch vụ thiết kế showroom của nội thất Đức Khang, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và phục vụ.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời