Thiết kế phòng học IIG Việt Nam hiện đại, sáng tạo

thiet ke phong hoc iig viet nam hien dai sang tao

Trung tâm đào tạo IIG là một trong những tổ chức hàng đầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. Với lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển, IIG Việt Nam cấp các giải pháp giáo dục toàn diện và hiện đại. Đây là một trung tâm uy tín, có nhiều đối tác Quốc tế và được đánh giá cao về chất lượng. Đức Khang vinh hạnh được IIG Việt Nam tin tưởng lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế phòng học hàng đầu. Cùng ngắm nhìn một số mẫu thiết kế phòng học hiện đại, sáng tạo tại IIG Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé. 

Thiết kế phòng học màu sắc, kích thích trí tuệ cho cho trẻ
Trẻ nhỏ với dễ dàng được kích thích trí tuệ với những màu sắc rực rỡ, sinh động đặc biệt là trong quá trình học tập. Hiểu được tâm lý đó Đức Khang đã khéo léo lựa chọn những màu sắc tươi sáng kết hợp cùng những hình vẽ ngộ nghĩnh đáng yêu để các bạn nhỏ kích thích sự ham học của mình.

Thiết kế phòng học IIG Việt Nam hiện đại, sáng tạo

Màu xanh lá là màu sắc chủ đạo trong thiết kế phòng học này dành cho trẻ này tại IIG, bên cạnh nền xanh của tường thì các họa tiết trang trí trên tường là những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Giúp các con hào hứng hơn với những giờ học căng thẳng.

Sử dụng kính trong suốt cùng các chấm tròn nhiều màu sắc sinh động thay cho các lớp tường ngăn ngột ngạt cũng là một điểm sáng tạo trong thiết kế phòng học được Đức Khang tận dụng. Yếu tố này giúp không gian lớp học thoáng rộng hơn, không gây cảm giác chật chội và gò bó.

Thiết kế phòng học IIG Việt Nam hiện đại, sáng tạo

Cùng với nền tường chủ đạo màu xanh lá thì bàn ghế học sinh cũng được lựa chọn sắc cam tươi mới. Loại ghế học sinh chân sắt dạng côn thanh thoát kèm phần bàn ghi chép cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm diện tích.

Bàn giáo viên sử dụng bàn chân sắt vuông với màu trắng nhẹ nhàng, đem lại cảm giác thân thiện và dịu mắt cho các bạn nhỏ khi theo dõi giáo viên giảng bài.

Thiết kế phòng học IIG Việt Nam hiện đại, sáng tạo

Mẫu thiết kế phòng học tiếp theo có ý tưởng khá giống với mẫu phòng học trên. Thay vì sử dụng phông nền là màu xanh lá cây dịu mát thì mẫu thiết kế này chọn tông màu cam làm chủ đạo. Trang trí thêm các bức tranh, hình vẽ hoạt hình bắt mắt.

Không gian toát lên vẻ đẹp hiện đại, rực rỡ cực kỳ phù hợp với lứa tuổi của các bạn học sinh. Chắc chắn được học tập trong một không gian lớp học tràn đầy màu sắc và sáng tạo như này sẽ khiến các bạn nhỏ cực kỳ thích thú và ham học hỏi hơn rất nhiều.

Thiết kế phòng học phát triển kĩ năng làm học nhóm hiệu quả
Khác với những thiết kế phòng học theo bố cục thông thường thì những mẫu phòng học có bố trí giúp trẻ học tập và phát triển theo nhóm cũng được IIG Việt Nam chú trọng xây dựng. Với nhiều môn học, các bé cần có sự trao đổi và học tập lẫn nhau. Thiết kế các bàn tròn có ghế tựa bao quanh giúp các bạn học tập nhóm thuận tiện hơn.

Thiết kế phòng học IIG Việt Nam hiện đại, sáng tạo

Màu sắc chủ đạo của thiết kế này là xanh da trời và trắng sữa. Hai màu sắc kết hợp cực kì hài hòa, đem lại cảm giác dịu nhẹ mà vẫn cực kỳ sinh động. Phần thảm tròn màu cam cũng tăng thêm sự đa dạng màu sắc cho lớp học những với tông nhẹ nhàng nên vẫn cực kỳ ăn nhập với màu xanh và trắng kem chủ đạo của căn phòng.

Bàn ghế học sinh và kệ tủ được làm từ chất liệu nhập khẩu cao cấp và hiện đại. Các góc cạnh được cẩn thận thiết kế để không gây nguy hiểm của các bạn nhỏ khi di chuyển. 

Mẫu thiết kế phòng học IIG tiện lợi, độc đáo
Mẫu thiết kế phòng học này được tích hợp Module bàn làm việc chân côn rộng rãi dành cho 12 – 14 người cùng với các dãy bàn đơn quanh vị trí tường lớp học có trang bị máy tính cá nhân. Bố cục này giúp người học có thể dễ dàng trao đổi các ý tưởng, phương pháp học với nhau. Nhưng vẫn đảm bảo có không gian riêng cho việc nghiên cứu và học tập nếu người học có nhu cầu.

Màu sắc xanh lá mát mẻ làm nổi bật không gian nhưng vẫn không gây cảm giác nóng bức. Đem lại cho người học cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất có thể để tiếp thu kiến thức.

Thiết kế phòng học IIG Việt Nam hiện đại, sáng tạo

Để tránh sự nhàm chán cho lớp học, mẫu thiết kế lớp học này còn sử dụng những chiếc đèn thả trần, những họa tiết ngộ nghĩnh và giá sách tiện lợi để trang trí cho không gian. Vừa đảm bảo sự rộng rãi và thoáng đãng cho không gian vừa mang lại một không gian sáng tạo và hiện đại.

Mẫu thiết kế phòng học hiện đại, chuyên nghiệp, sang trọng
Tại IIG, học viên không chỉ có những bạn nhỏ mà còn có rất nhiều học viên là sinh viên và người đã đi làm. Với học viên ở lứa tuổi này thì không gian học tập cần có sự tối giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và hiện đại.

Thiết kế phòng học IIG Việt Nam hiện đại, sáng tạo

Với mẫu thiết kế phòng học có vách ngăn trên đây, màu sắc chủ đạo là màu trắng sang trọng cùng sàn vân gỗ nâu thời thượng. Đem lại cho người học cảm giác chuyên nghiệp, sáng tạo. Thể hiện đẳng cấp của một trung tâm giáo dục mang tầm Quốc tế của IIG.

Các bàn có vách ngăn sử dụng chất liệu công nghiệp cao cấp, độ bền cao, hạn chế tối đa sự mốc ẩm và mối mọt. Ghế cam chân côn có lưng dựa thoải mái và nhẹ nhàng. Nhìn tổng quan mẫu thiết kế phòng học này ta dễ có thể thấy tuy đây là phòng học chuyên dụng có vách ngăn nhưng vẫn không gây cảm giác chật chội và ngột ngạt cho người học.

Thiết kế phòng học IIG Việt Nam hiện đại, sáng tạo

Khác với những mẫu thiết kế lớp học cho trẻ nhỏ với nhiều màu sắc rực rỡ thì thiết kế lớp học cho học viên có đọ tuổi lớn hơn thường sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng như: Trắng, đen, xám, be. Đây đều là những màu sắc sang trọng và hiện đại.

Họa tiết trang trí tường cũng được tối giản, bằng những từ ngữ tích cực về cuộc sống giúp tạo động lực và hứng thú cho người học. Các mẫu ghế ở thiết kế lớp học này chủ yếu là loại ghế có kèm bàn ghi chép cá nhân tiện lợi. Ngoài ưu điểm là tiện lợi thì mẫu ghê này còn giúp tiết kiệm diện tích và thoải mái cho người dùng.

Mẫu thiết kế lớp học này của Đức Khang được bài trí bố cục theo chiều dài với 2 dãy bàn học rộng rãi. Vẫn là màu trắng chủ đạo kết hợp khéo léo với chút màu cam của ghế ngồi, màu xanh than của nền tường và vài bức tranh trang trí. Vừa tạo không gian sang trọng, hiện đại vừa sinh động, màu sắc.

Đức Khang – đơn vị thiết kế phòng học hàng đầu
Trên đây là một số mẫu thiết kế lớp học IIG được Đức Khang thi công. Tất cả các mẫu thiết kế đều mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian được thiết kế bởi đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật xu hướng nhanh chóng cửa Đức Khang.

Rất nhiều đơn vị, tổ chức lớn như IIG Việt Nam và đang tin tưởng lựa chọn Đức Khang là đơn vị thiết kế và thi công phòng học hàng đầu. Những phản hồi tích cực từ khách hàng cùng với lịch sử phát triển của công ty chính là thước đo minh bạch nhất về chất lượng và uy tín của công ty.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời