Thi công tiêu âm hội trường Hải Phòng

thi cong tieu am hoi truong hai phong 2

Công ty nội thất Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất nói chung và phòng hội trường nói riêng. Đây cũng là cái tên được nhiều khách hàng lớn lựa chọn cho các công trình quan trọng của mình. Hạng mục thi công tiêu âm hội trường nằm trong công trình thi công hội trường ở Hải Phòng vừa được Đức Khang hoàn thiện. Dự án được đảm bảo đúng tiến độ và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng.

Vai trò của vách tiêu âm hội trường
Hội trường là một không gian rộng, thường xuyên diễn ra các sự kiện lớn và đông người.  Để đảm bảo các sự kiện được diễn ra tốt nhất thì chất lượng âm thanh cũng cần được đảm bảo rõ ràng, không bị tiếng ồn làm ảnh hưởng.

Giải pháp về âm thanh cho các dự án hội trường rộng lớn chính là thi công tiêu âm hội trường để đảm bảo hạn chế được tiếng ồn tối đa. Vách tiêu âm hội trường có rất nhiều vai trò.

• Giúp giảm được tiếng ồn và tiếng vọng tại hội trường có diện tích rộng lớn
• Mang đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng và đồng bộ hơn
• Đảm bảo âm thanh trong hội trường có chất lượng tốt nhất
• Giúp người tham gia sự kiện dễ dàng truyền đạt và nắm bắt thông tin hơn

Ta có thể thấy, vách tiêu âm có vai trò rất quan trọng trong thi công nội thất hội trường. Trên thực tế thi công tiêu âm hội trường cũng là một hạng mục không thể thiếu trong thi công hội trường.

Thi công tiêu âm hội trường Hải Phòng

Thi công tiêu âm hội trường tại hội trường thành phố Hải Phòng
Thành phố Hải Phòng là một thành phố lớn, có tốc độ phát triển kinh tế hàng đầu tại nước ta. Các công trình tại thành phố này đều được đầu tư và xây dựng kỹ lưỡng. Công trình hội trường Hải Phòng được Đức Khang thiết kế và thi công theo phong cách sang trọng, hiện đại, đem lại sự thoải mái nhất cho người tham gia sự kiện.

Không những có vẻ đẹp sang trọng mà đây còn là công trình có chất lượng tốt, đảm bảo sự tiện nghi và các chức năng chính của một phòng hội trường. Trong đó phần thi công tiêu âm hội trường Hải Phòng được đánh giá rất cao về cả tính năng sử dụng lẫn hình thức đẹp mắt.

Thi công tiêu âm Hải Phòng bằng các vật liệu cao cấp, bền bỉ
Vật liệu tiêu âm là loại ốp tiêu âm gỗ Veneer dành cho các hội trường lớn. Đây là chất liệu có nguồn gốc tự nhiên thân thiện với môi trường, phù hợp với các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường. Hơn nữa loại ốp tiêu âm Veneer còn được tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh, chống ẩm và nấm mốc hiệu quả. Được thiết kế theo tiêu chuẩn âm học, có chức năng giảm tiếng ồn và âm dội nhại tuyệt vời, đặc biệt hiệu quả cho việc hấp thụ âm thanh tần số cao và trung bình.

Thi công tiêu âm hội trường Hải Phòng

Thi công tiêu âm hội trường Hải Phòng đẹp mắt, sang trọng
Các tấm vách tiêu âm được chia nhỏ và bố trí xung quanh bề mặt phòng. Việc thiết kế này giúp phân tán đều làm giảm thiểu được những tiếng ồn, tiếng vọng tối đa. Thi công tiêu âm hội trường Hải Phòng theo thiết kế 3D độc đáo, rất đẹp mắt. Màu sắc hài hòa và nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn bằng các đường chỉ kẻ viền tinh tế, nổi bật.
Thi công tiêu âm hội trường tại thành phố Hải Phòng không chỉ được dùng những vật liệu cao cấp giúp các âm và tiêu âm tốt mà còn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian hội trường.

Thi công tiêu âm hội trường Hải Phòng

Đức Khang chuyên thi công tiêu âm hội trường tại Hải Phòng uy tín, chất lượng
Công ty Đức Khang là đơn vị chuyên thi tiêu âm hội trường tại Hải với tiến độ thi công nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. Các công trình sau khi hoàn thiện nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với đội ngũ kỹ sư thiết kế và thi công dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao, Đức Khang luôn là một cái tên được nhiều khách hàng lớn lựa chọn.

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất về thi công tiêu ấm hội trường. Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị Chuyên nghiệp – Chất lượng – Giá tốt thì Đức Khang chính là câu trả lời dành cho bạn.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời