Thiết kế phòng giám đốc theo phong cách hiện đại, sang trọng và trẻ trung

thiet ke phong giam doc theo phong cach hien dai sang trong va tre trung

Thiết kế nội thất phòng Giám đốc cao cấp, sang trọng mang lại không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp cho người lãnh đạo. Vì vậy thiết kế phòng làm việc giám đốc đẹp phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và tối ưu công năng nội thất sang trọng đẳng cấp, cá tính. Tổng thể không gian thiết kế phòng giám đốc cao cấp thể hiện quyền lực và sự thoải mái khi làm việc của người lãnh đạo.

1. Tư vấn thiết kế nội thất phòng Giám đốc đẹp – tiện nghi – sang trọng
Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc sang trọng phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố khác nhau. Từ vị trí, cách lựa chọn nội thất, trang trí, sắp xếp nội thất, màu sắc chủ đạo…không chỉ đảm bảo công năng, thẩm mỹ mà còn phải hợp phong thủy về mệnh và tuổi của giám đốc. Để thiết kế phòng làm việc giám đốc đạt chuẩn cần phải đảm bảo các yếu tố sau:

Thiết kế phòng giám đốc theo phong cách hiện đại, sang trọng và trẻ trung

Chọn vị trí đặt phòng Giám đốc hợp lý
Vị trí phòng giám đốc đẹp phải là nơi có tầm nhìn tốt nhất bao quát được tổng quan văn phòng đồng thời cần có không gian để nhìn ra ngoài. Lựa chọn vị trí phòng làm việc đóng vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất phòng giám đốc. Văn phòng giám đốc hợp phong thủy kích tài lộc.

Khi chọn vị trí bạn phải xem xét đến cung mệnh, tuổi của giám đốc để chọn phương vị đặt bàn giám đốc hợp phong thủy mang đến may mắn, bình an cho sự nghiệp của giám đốc phát triển hơn.

Thiết kế phòng giám đốc theo phong cách hiện đại, sang trọng và trẻ trung

Thiết kế phòng Giám đốc phải xác định phong cách thật rõ ràng
Muốn tạo nên phòng giám đốc hiện đại bạn cần phải xác định rõ phong cách thiết kế phù hợp. Khi lựa chọn phong cách bạn cần dựa vào diện tích không gian cũng như sở thích, giới tính của vị giám đốc.

Với văn phòng có diện tích nhỏ hạn chế thì phong cách thiết kế mở hoặc phong cách Minimalist – tối giản là phù hợp nhất để tạo sự thông thoáng cho căn phòng.

Với văn phòng có diện tích lớn thì không có giới hạn về phong cách thiết kế. Phụ thuộc vào nhu cầu, giới tính, độ tuổi của giám đốc để xác định phong cách hợp lý nhất. Giám đốc trung tuổi bạn có thể chọn phong cách cổ điển, tân cổ điển…sang trọng, quý phái. Với vị giám đốc trẻ tuổi, cá tính thì phong cách hiện đại, tối giản….năng động trẻ trung được xem là sự lựa chọn phù hợp. Việc xác định được phong cách thiết kế phù hợp sẽ tạo sự thống nhất, cân bằng và chuyên nghiệp cho không gian làm việc.

Lựa chọn nội thất có kích thước, kiểu dáng và chất liệu thật phù hợp
Phụ thuộc vào diện tích không gian, phong cách thiết kế, sở thích của giám đốc để lựa chọn nội thất có kiểu dáng, chất liệu, kích thước thật phù hợp. Thiết kế phòng giám đốc với nội thất sang trọng, chất lượng cao. Khi chọn bàn giám đốc phải quan tâm tới chất liệu, kiểu dáng, màu sắc…có hợp với cung mệnh của giám đốc không

Bàn giám đốc: Bàn làm việc được xem là nội thất quan trọng nhất trong văn phòng. 

Lựa chọn bàn giám đốc theo diện tích:
Không gian văn phòng có diện tích hạn chế bạn hãy ưu tiên chọn chiếc bàn làm việc có kích thước nhỏ gọn, hoa văn trang trí đơn giản và màu sắc tươi sáng mang đến sự thông thoáng cho căn phòng. Không gian văn phòng có diện tích rộng rãi thì bạn hãy chọn chiếc bàn có kích thước lớn, bề thế để tạo nên sự cân xứng, thống nhất. 

Thiết kế phòng giám đốc theo phong cách hiện đại, sang trọng và trẻ trung

Lựa chọn bàn giám đốc theo phong cách thiết kế:
Với phong cách cổ điển, tân cổ điển bạn hãy chọn chiếc bàn được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp mang kiểu dáng hình chữ nhật, chữ L hoặc vòng cung mềm mại mang màu tự nhiên của gỗ.

Phòng giám đốc theo đuổi phong cách hiện đại thì chiếc bàn mang màu sắc tươi sáng, kích thước nhỏ gọn được làm bằng chất liệu gỗ + kính hoặc kính, gỗ kết hợp với kim loại….sẽ là gợi ý rất hoàn hảo.

Ghế giám đốc:
Đa phần mẫu ghế được dùng nhiều nhất trong không gian phòng giám đốc là dạng ghế chân xoay tiện dụng được có phần đệm êm ái, phần tựa lưng cao được bọc vải, da hoặc nỉ…để mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Màu sắc của ghế có thể là màu đen, nâu đen, màu be….thường được sử dụng nhiều nhất.

Tủ tài liệu:
Phòng giám đốc tủ tài liệu không chỉ dùng để lưu trữ hồ sơ mà còn có ý nghĩa là nơi trang trí tạo điểm nhấn cho không gian. Tùy theo sở thích của từng người sẽ có các kiểu tủ tài liệu giám đốc phù hợp nhất. 

Bộ sofa tiếp khách:
Bộ sofa tiếp khách phòng giám đốc nên chọn các mẫu thiết kế nhỏ gọn mang màu sắc trung tính để tạo điểm nhấn cho không gian. Sofa có phần đệm dày được bọc nỉ, vải , da… cao cấp vừa tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người ngồi. Vừa tạo nét đẹp sang trọng, quý phái cho cả căn phòng.

Chú ý đến màu sắc trong thiết kế nội thất phòng Giám đốc
Phòng giám đốc thường ưu tiên sử dụng theo màu logo thương hiệu công ty để thể hiện nét đặc trưng của công ty. Đồng thời dựa vào lĩnh vực kinh doanh, ngành nghề để bạn lựa chọn màu sắc cho thật phù hợp.

Thiết kế nội thất phòng làm việc giám đốc theo tone màu chủ đạo của logo thương hiệu doanh nghiệp. Bàn giám đốc có thiết kế ấn tượng thể hiện đẳng cấp của người lãnh đạo

Thiết kế văn phòng đẹp cho giám đốc trung tuổi cần sự yên tĩnh để tập trung cao độ khi làm việc nên chọn các màu trung tính, nhẹ nhàng. Còn màu sắc nổi bật lại phù hợp với giám đốc trẻ trung tạo cảm giác hứng khởi, sáng tạo trong công việc.

Chú ý đến ánh sáng và trang trí văn phòng
Để có một văn phòng đẹp, trong thiết kế cần phải kết hợp hài hòa ánh sáng nhân tạo với ánh sáng tự nhiên. Bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng việc thiết kế cửa sổ bằng hệ vách kính trong suốt. Đồng thời sử dụng đèn huỳnh quang, dowlight, đèn chùm…tạo nguồn ánh sáng tinh tế, nhẹ nhàng. Hai nguồn ánh sáng này kết hợp với nhau sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và tinh tế cho không gian làm việc.

Về đồ trang trí: Để không gian trở nên tươi mới và đậm chất nghệ thuật bạn có thể trang trí thêm các đồ trang trí văn phòng như tranh treo tường, cây xanh, vật phẩm phong thủy, đèn chùm, bể cá….Tuy nhiên khi trang trí bạn phải sắp xếp thật khoa học tạo nét đẹp chuyên nghiệp và hiện đại cho văn phòng.

2. Phong thủy trong phòng Giám đốc
Văn phòng làm việc được thiết kế đảm bảo các yếu tố phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn cho công danh, sự nghiệp của giám đốc phát triển rực rỡ hơn.

Trên bàn làm việc giám đốc nên bài trí một số vật phẩm phong thủy như tượng phật, quả cầu pha lê, cóc ngậm tiền…để mang đến may mắn bình an và tránh những rủi ro, điềm xấu.

Nội thất Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế phòng giám đốc, phòng lãnh đạo, nếu bạn có nhu cầu thiết kế thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời