Thi công vách ngăn phòng thờ tại Quốc Oai

thi cong vach ngan phong tho tai quoc oai

Trong văn hóa của người Việt Nam, không gian phòng thờ là nơi trang nghiêm, tôn kính. Thường được bài trí một cách cẩn thận và xem xét đến nhiều yếu tố về phong thủy như: hướng bàn thờ, màu sắc, cách bố cục,… Có vai trò rất quan trọng trong đời sống tâm linh của người Việt nên không gian phòng thờ thường được bố trí tại nơi yên tĩnh và ít người qua lại. Thi công vách ngăn phòng thờ được nhiều gia đình lựa chọn để đem lại không gian thờ cúng trang nghiêm thể hiện sự tôn kính với tổ tiên, nguồn cội.

Ưu điểm của thi công vách ngăn phòng thờ
Vách ngăn phòng thờ hiện nay đang được rất nhiều gia đình lựa chọn cho không gia thờ cúng nhà mình. Vách ngăn phòng thờ giúp cho không gian thờ cúng thêm riêng tư, tạo cảm giác ấm áp và tạo sự nổi bật, sang trọng cho nội thất của gia đình. Cùng với đó là rất nhiều ưu điểm của thi công vách ngăn phòng thờ như:

• Vách ngăn phòng thờ có tính thẩm mỹ cao, giúp gia chủ phân chia không gian sống trong nhà, tạo cho ngôi nhà của có điểm nhấn vô cùng ấn tượng.

• Vách ngăn nhỏ gọn giúp cho gia đình tận dụng tối ưu được diện tích, giúp tiết kiệm được diện tích, không gian sinh hoạt và thờ cúng.

• Thi công vách ngăn phòng thờ mang đến không gian sang trọng, tôn nghiêm và riêng tư cho chủ nhà

• Dễ dàng ứng đụng trong nhiều không gian khác nhau từ biệt thự, nhà riêng, chung cư,…

• Vách ngăn phòng thờ có độ bền bỉ cao, không bị cong vênh do các yếu tố ben ngoài như: thời tiết, môi trường…

• Các mẫu mã vách ngăn đa dạng, đẹp mắt đáp ứng được nhu cầu khác nhau của thị trường

Được dùng phổ biến trên thị trường, ứng dụng vào cả các không gian nhà ở chung cư hay biệt thự, vách ngăn phòng thờ là một chi tiết không thể thiếu trong thi công nội thất. Dưới đây là hạng mục thi công vách ngăn phòng thờ nhà chú Vinh tại khu biệt thự Quốc Oai – Hà Nội do Đức Khang thi công. Cùng tham khảo để có thêm thông tin cho mình nếu bạn đang cần tìm mẫu vách ngăn phòng thờ sang trọng.

Thi công vách ngăn phòng thờ tại Quốc Oai

Thi công vách ngăn phòng thờ tại Quốc Oai
Hạng mục thi công vách ngăn phòng thờ này của Đức Khang được thực hiện trong một căn biệt thự tại khu đô thị Quốc Oai – Hà Nội. Với không gian thờ cúng được chủ nhà yêu cầu tôn nghiêm, sang trọng và đảm bảo các yếu tố về phong thủy.

Thi công vách ngăn phòng thờ Quốc Oai sang trọng, ấm cúng
Dự án thi công phòng thờ Quốc Oai được Đức Khang thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và hài hòa cho không gian.

Phần vách ngăn phòng thờ là loại vách CNC cao cấp, tinh tế vừa đem đến sự riêng tư cho khu vực bàn thờ vừa không gây cảm giác ngột ngạt cho không gian.

Tông nâu màu gụ của vách đồng màu với phần ban thờ, đây là màu sắc truyền thống thường được dùng trong đồ thờ cúng của người Việt Nam. Nhìn chung đây là một mẫu văn phòng phổ biết, đem lại sự sang trọng và nét đẹp truyền thống cho không gian.

Chất liệu của dự án thi công vách ngăn phòng thờ Quốc Oai
Vách ngăn dùng trong thi công vách ngăn phòng thờ là loại cắt CNC hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Vách ngăn phòng thờ của Đức Khang làm từ các chất liệu công nghiệp hiện đại.

Lõi của vách ngăn làm bằng gỗ công nghiệp MDF hoặc MFC phủ sơn PU 3 lớp bền đẹp. Họa tiết vân giả gỗ cao cấp mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ như gỗ tự nhiên. Loại gỗ công nghiệp này có ưu điểm là chống được ẩm mốc, mối mọt, không bị công vênh trong quá trình sử dụng.

Thi công vách ngăn phòng thờ tại Quốc Oai

Hạng mục được hoàn thành nhanh chóng, đảm bảo đúng yêu cầu của chủ nhà đưa ra. Mang lại không gian thờ cúng tôn nghiêm mà cũng không ké phần sang trọng, truyền thống.

Đây chỉ là một trong số rất nhiều dự án thi công vách ngăn phòng thờ của công ty nội thất Đức Khang. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin về các dự án khác trên website của công ty.

Liên hện với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để nhận được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất uy tín, chất lượng.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 theo phong thủy

Bạn tuổi Tân Dậu? Bạn đang tìm hướng đặt bàn làm việc mang lại tài...

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Sửu 1973 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Sửu 1973 ảnh hưởng rất lớn đến sự...

Mua bàn làm việc chân sắt 190 mặt gỗ ở đâu đáng tin cậy?

Một địa chỉ bán uy tín, hội tụ nhiều dòng sản phẩm, đa dạng về...

Trả lời