Thi công khu lễ tân sang trọng VietNam Airlines

thi cong khu le tan sang trong vietnam airlines

Công ty nội thất Đức Khang là đơn vị thiết kế và thi công quầy lễ tân trọn gói cho hãng hàng không Quốc gia Việt Nam VietNam Airline. Với kinh nghiệm dày dặn, dự án được thực hiện nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. Mang đến không gian lễ tân hiện đại và đẳng cấp cho VietNam Airline. Và cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng lớn này.

Dự án thi công khu lễ tân cao cấp VietNam Airline
Đức Khang là công ty nội thất có uy tín trên 10 năm trên thị trường, là đối tác của nhiều khách hàng lớn như: Tập đoàn Tân Á Đại Thành, trung tâm đào tạo quốc tế IIG, tập đoàn EGS,… Và một khách hàng lớn trong số đó có hãng hàng không Quốc gia Việt Nam VietNam Airlines.

Đức Khang là đơn vị thi công khu lễ tân cao cấp cho VietNam Airlines. Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, các chi tiết đơn giản tạo nên sự sang trọng và chuyên nghiệp cho không gian.

Phong cách hiện đại, đơn giản mang lại rất nhiều ưu điểm trong quá trình thực hiện dự án như: tiết kiệm được chi phí và thời gian thi công, mang lại không gian sang trọng, phù hợp với không gian có diện tích nhỏ,…

Một phần không thể không nhắc đến chính là những thiết bị nội thất được làm bằng những chất liệu cao cấp, góp phần tạo nên sự sang trọng cho quầy lễ tân của VietNam Airlines. Để hiểu rõ hơn cùng xem thêm thông chi chi tiết trong phần bài viết dưới đây.

Thiết bị nội thất sử dụng trong dự án thi công khu lễ tân cao cấp VietNam Airline
Các thiết bị nội thất cơ bản trong một dự án thi công khu lễ tân như: quầy lễ tân, tủ tài liệu, phông nền trung tâm,… đều được Đức Khang sử dụng là những sản phẩm cao cấp, có độ bền cao.

Quầy lễ tân
Quầy lễ tân của dự án thi công khu lễ tân VietNam Airlines là mẫu mã có thiết kế hiện đại, sang trọng. Quầy được làm bằng chất liệu lõi gỗ công nghiệp, phủ ngoài là lớp Melamine cùng sơn PU bền bỉ.

Bàn có thiết kế đơn giản, kiểu dáng chữ L tiện lợi, rộng rãi. Màu nâu sang trọng kết hợp với điểm nhấn trang trí là phần thiết kế dải chữ nhật màu vàng nổi bật.

Phông nền trung tâm
Phần phông nền phía sau dự án thi công khu lễ tân VietNam Airlines là một lớp ốp nền veneer xanh dương đặc trưng thương hiệu của VietNam Airlines. Phủ ngoài là một lớp kính chịu lực sáng bóng sang trọng.

Phần tủ tài liệu
Tủ tài liệu là loại tủ cao có nhiều ngăn giúp nhân viên lưu trữ hồ sơ thuận lợi hơn. Tủ được làm bằng loại vật liệu nhập khẩu cao cấp là gỗ lõi công nghiệp phủ Melamine. Hạn chế được ẩm mốc và mối mọt tối đa.

Bên cạnh đó hệ thống chiếu sáng đèn led hiện đại, đảm bảo độ sáng tốt, an toàn và không gây hại cho mắt.

Dự án thi công khu lễ tân cao cấp VietNam Airlines nhanh chóng và chất lượng
Dự án thi công khu lễ tân cao cấp VietNam Airlines được Đức Khang đảm nhận khâu thiết kế và thi công nội thất trọn gói. Công trình được thực hiện nhanh chóng đảm bảo đúng tiến độ mà khách hàng đặt ra.

Không chỉ với tốc độ làm việc nhanh chóng chuyên nghiệp mà dự án lễ tân VietNam Airlines còn được giám sát một cách tỉ mỉ đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Công trình sau khi hoàn thiện đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và sự hài lòng từ phía VietNam Airlines

Đức Khang chuyên thiết kế và thi công quầy lễ tân cao cấp, chuyên nghiệp
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các công ty về nội thất cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công khu lễ tân hiện đại. Nhưng không phải công ty nào cũng là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng để có thể có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Nếu bạn chưa biết lựa chọn công ty nội thất nào cho công trình của mình, thì bạn có thể tham khảo thêm thông tin về công ty nội thất Đức Khang. Tại sao bạn nên lựa chọn Đức Khang?

• Là đơn vị hơn có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công khu lễ tân hiện đại
• Đội ngũ thiết kế thi công chuyên nghiệp có trình độ cao
• Đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng và chất lượng công trình
• Giá cả cạnh tranh,…

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thêm thông tin về các dự án khác của Đức Khang trên website của công ty. Liên hệ để được hỗ trợ trực tiếp qua thông tin dưới đây.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời