Lựa chọn ghế hội trường với từng không gian hội trường

ghe hoi truong wh809 1

Ghế hội trường là dòng sản phẩm có nhiều mẫu mã và chất liệu đa dạng khác nhau. Chính vì vậy nếu bạn đang phân vân không biết chọn sản phẩm nào cho hội trường của đơn vị thì hãy đọc ngay bài viết này để nhận được những thông tin để chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Nội thất Đức Khang là đơn vị sản xuất và phân phối nội thất văn phòng hàng đầu tại Việt Nam, những sản phẩm tại Đức Khang bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và chế độ bảo hành hậu mãi. Hãy cùng chúng tôi các sản ghế hội trường để có những lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Dòng ghế hội trường giá rẻ cho hội trường nhỏ

cach chon ghe gap 2

Dòng sản phẩm này được thiết kế đơn giản sử dụng chân tĩnh, có tính cơ động cao. Ghế hội trường giá rẻ thường được sử dụng ở các phòng hội trường có diện tích nhỏ, số lượng người tham gia ít và luôn biến động. Được thiết kế hướng tới các tiêu chí, tiện ích tối đa cho người sử dụng cũng như tạo cảm giác thoải mái nhất khi ngồi.

Ghế hội trường giá rẻ GT01 thuộc dòng ghế hội trường giá rẻ được thiết kế hướng tới các tiêu chí, tiện ích tối đa cho người sử dụng cũng như tạo cảm giác thoải mái nhất khi ngồi.

Ghế hội trường Đức Khang giá rẻ GT01

  • Ghế khung thép ống mạ, chống han gỉ, mối mọt, bền đẹp với thời gian
  • Tựa ghế khung thép ống bo bầu mềm mại kết hợp mút bọc vải nỉ
  • Đệm ghế bằng mút đúc bọc vải nỉ êm ái
  • Chân ghế thuộc dạng chân tĩnh được làm từ thép ống mang lại sự vững chãi, chắc chắn cho người sử dụng.

Dòng ghế hội trường cao cấp cho hội trường lớn, sang trọng

ghe wh300

Dòng sản phẩm sử dụng các chất liệu cao cấp, sản xuất hoàn toàn tự động trên dây chuyền công nghệ hiện đại tạo ra sản phẩm ghế hội trường có chất lượng tốt, tính thẩm mĩ cao mang đến không gian hội trường lịch sự, hiện đại. Dòng ghế hội trường này có kiểu dáng và mẫu mã đẹp, Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm nhập khẩu cùng loại, cùng chất lượng.

Ghế hội trường nhập khẩu cao cấp WH300

Ghế hội trường WH300 thuộc dòng ghế hội trường cao cấp được thiết kế hứng tới các tiêu chí, tiện ích tối đa cho người sử dụng cũng như tạo cảm giác thoải mái nhất khi ngồi.

ghe wh300 1

Ghế khung thép sơn đen tĩnh điện, đệm tựa làm bằng mút đúc bọc nỉ (Mút đúc có độ đàn hồi, và độ bền cao gấp 20 lần mút thường). Ốp đệm tựa ghế làm bằng nhựa đúc theo dạng khuôn hình. Ốp tay ghế có tính năng lật mở để cất gọn bàn vào trong. Bàn viết mặt gỗ có thể cất gọn vào trong hộp vách giúp người sử dụng có một mặt phẳng khi ghi chép hay xếp gọn để có chỗ ngồi thoải mái. Đệm ghế có thể lật lên tự động gọn gàng khi không sử dụng.

Ghế WH300 có đường vân chìm ăn khớp khuôn dáng mút đúc, tạo cho ghế có độ ôm lưng nhưng vẫn có thể thoáng khí không bị nóng khi ngồi trong nhiều giờ. Để tạo sự vững chắc đồng thời tiết giảm diện tích sử dụng, ghế được thiết kế liên kết thành từng băng ghế với nhỏ nhất là ghế đơn và không giới hạn nối băng. Quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn băng ghế sao cho phù hợp nhất với mặt bằng sử dụng.

Ghế hội trường có bàn viết cho hội trường cao cấp

dgh02 ghe hoi truong duc khang boc ni co ban viet1

Dòng sản phẩm này với rất nhiều mẫu mã đẹp phù hợp với các không gian nội thất hội trường khác nhau như trang trọng, quý phái lịch lãm đều có cả. Điểm nổi bật của chúng so với những chiếc ghế thông thường khác đó là nó có thể tháo rời hoặc gấp gọn lại khi không dùng đến và khi cần đặt giấy tờ hay laptop trong quá trình tham dự hội nghị thì đều sẽ có chỗ để rất tiện lợi. Ghế hội trường có bàn viết giúp tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư

Ghế hội trường có bàn viết DGH02

Ghế hội trường DGH02 thuộc dòng ghế hội trường cao cấp được thiết kế hướng tới các tiêu chí, tiện ích tối đa cho người sử dụng cũng như tạo cảm giác thoải mái nhất khi ngồi.

dgh02 ghe hoi truong duc khang boc ni co ban viet2

  • Ghế khung thép sơn đen tĩnh điện, đệm tựa làm bằng mút đúc bọc vải nỉ.
  • Ốp đệm tựa ghế làm bằng nhựa đúc theo dạng khuôn hình.
  • Ốp tay ghế có tính năng lật mở để cất gọn bàn vào trong.
  • Chân ghế hình chữ T bằng thép sơn tĩnh điện vững chắc bắt trực tiếp xuống sàn.
  • Bàn viết mặt gỗ Melamine có thể cất gọn vào trong hộp vách giúp người sử dụng có một mặt phẳng khi ghi chép hay xếp gọn để có chỗ ngồi thoải mái
  • Đệm ghế có thể lật lên tự động gọn gàng khi không sử dụng

Ghế DGH02 có đường vân chìm ăn khớp khuôn dáng mút đúc, tạo cho ghế có độ ôm lưng nhưng vẫn có thể thoáng khí không bị nóng khi ngồi trong nhiều giờ

Nội thất Đức Khang cung cấp nhiều loại ghế hội trường có kiểu dáng và mẫu mã đẹp, Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm nhập khẩu cùng loại, cùng chất lượng. Sản phẩm ghế hội trường Đức Khang DGH02 đã và đang được khách hàng ưu ái sử dụng trong khắp các phòng hội trường trên toàn quốc.

Dòng ghế hội trường bằng gỗ tự nhiên

Ghế hội trường gỗ tự nhiên có nhiều kiểu dáng như ghế hội tường gỗ không có đệm ngồi hoặc ghế hội trường có đệm ngồi. Vì vậy mà chúng phù hợp với mọi không gian các phòng hội trường lớn hay nhỏ.

Ghế hội trường HJ99 phù hợp với không gian hội trường cao cấp

Ghế gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường. Tựa ghế khung gỗ, phần giữa tựa là sự kết hợp giữa mút đúc bọc vải giúp người dùng có thể tựa thư giản giảm mệt mỏi khi ngồi lâu. Đệm ghế làm từ mút bọc vải nỉ êm ái. Chân ghế thuộc dạng chân tĩnh, 2 chân trước tiện tròn được làm từ gỗ tự nhiên mang lại sự vững chãi, chắc chắn cho người sử dụng.

ghe hoi truong hj99

Ghế hội trường gỗ tự nhiên GHT-01 phù hợp với hội trường nhỏ tại phường, xã

Ghế hội trường GHT-01 có kiểu dáng đơn giản, phù hợp với hội trường nhỏ của xã phường, hay doanh nghiệp nhỏ và vừa. Phần khung ghế làm bằng gỗ Sồi ta. Mặt ghế làm bằng gỗ Cao su đã được xử lý tẩm sấy chống cong vênh, mối mọt, liên kết bằng các chốt mộng gỗ tạo kết cấu vững chắc, sơn phủ PU cao cấp.

Địa chỉ mua ghế hội trường giá tốt, uy tín

Các mẫu ghế hội trường trên đây đều có ưu điểm là thiết kế hiện đại, tối ưu các chức năng cho người sử dụng, giá cả lại phải chăng, phù hợp với nhiều không gian hội trường. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất, Đức Khang chưa từng khiến khách hàng thất vọng về chất lượng của sản phẩm.

Công ty hiện có công xưởng sản xuất 3000m2, đội ngũ sản xuất, thiết kế giàu kinh nghiệm chuyên môn tạo nên sản phẩm ấn tượng về kiểu dáng và mẫu mã, bền bỏ về chất lượng. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được hưởng chính sách giao hàng tận tình, chu đáo, thái độ chăm sóc khách hàng cực tốt.

Nếu bạn đang muốn được tư vấn, tìm hiểu kỹ hơn thông tin về các mẫu ghế hội trường, đừng quên liên hệ với chúng tôi, hoặc vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ sớm kết nối tư vấn cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com

Email: noithatduckhang@gmail.com

Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất 2024

Ghế chờ sân bay nên dùng loại nào? Làm sao để ghế chờ luôn bền...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Ninh Bình

Thiết kế tiêu âm là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

Phòng khánh tiết là nơi diễn ra các sự kiện đón tiếp những vị khách...

Trả lời