5 mẫu thiết kế tủ hồ sơ cao bằng gỗ được ưa chuộng hiện nay

tu ho so cao bang go duoc ua chuong

Tủ hồ sơ cao được sử dụng rất phổ biến trong các văn phòng có diện tích khiêm tốn. Một số mẫu tủ hồ sơ cao bằng gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay sẽ được Nội thất Đức Khang giới thiệu đến quý vị.

1. Ưu điểm của tủ hồ sơ cao bằng gỗ

Tủ hồ sơ bằng gỗ thường được phủ bên ngoài một lớp Melamine có tác dụng chống trầy xước, chống mối mọt và chống thấm nước. Bên cạnh đó, lớp Melamine còn giúp vẻ ngoài của chiếc tủ thêm bóng bẩy hơn, tủ có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn và dễ lau chùi, vệ sinh.

Những chiếc tủ cao sẽ tiết kiệm diện tích hơn vì tận dụng không gian trên cao để tăng khả năng lưu trữ tài liệu. Phụ thuộc vào kích thước của tủ mà có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Sản phẩm đựng tài liệu trong một phòng ban hoặc bố trí trong phòng giám đốc,…

2. 5 mẫu thiết kế tủ hồ sơ cao bằng gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay

Tủ tài liệu cao WCB-15

Tủ tài liệu WCB-15 được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản với 2 buồng tủ đứng cánh kín. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine bền bỉ, đa dạng màu sắc phù hợp với nhiều thiết kế văn phòng khác nhau. Đặc biệt sản phẩm được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Nội thất Đức Khang nên giá cả cực kỳ hợp lý.

Tủ có 2 buồng tủ cao, tiết kiệm được diện tích bề ngang của căn phòng. Mà vẫn lưu trữ được nhiều tài liệu, đồ dùng do tận dụng diện tích chiều cao của phòng. Cánh tủ kín đáo giúp bảo mật thông tin, tránh bụi bẩn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian chung. Tay nắm cửa bằng thép mạ sáng màu tinh tế và đảm bảo thẩm mỹ. Khung tủ dày dặn và chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt

Tủ tài liệu cao WCB-14

Tủ tài liệu đứng WCB-14 có kích thước cao, tận dụng được diện tích chiều cao tại các mảng tường văn phòng. Từ đó lưu trữ được nhiều giấy tờ, đồ đạc hơn mà không tốn quá nhiều không gian phòng Tủ chia là 2 phần cánh khác nhau. Phần tủ phía trên là cánh kính, giúp tìm kiếm tài liệu dễ dàng hơn. Và phần tủ dưới là cánh gỗ kín để tăng tính riêng tư, tránh bụi bẩn. Tay nắm cửa bằng thép mạ sáng màu tinh tế và rất thẩm mỹ.

Khung tủ dày dặn và chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt. Tủ hồ sơ gỗ có tổng cộng 6 đợt rộng rãi để sắp xếp giấy tờ, đồ dùng. Phần đợt tử ở phần phía trên cánh kín có thể bày đồ trang trí như tranh ảnh, tượng,… Chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cực kỳ bền bỉ. Các loại vật liệu này có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, chống trầy xước, hạn chế cong vênh tối đa và chống thấm nước.

Tủ hồ sơ cao WCB-06

WCB-06 là mẫu tủ hồ sơ gỗ của nội thất Đức Khang (DKF) được thiết kế 3 buồng cánh kính theo phong cách hiện đại, màu sắc trang nhã, ngăn tủ lớn làm tăng thêm nhiều không gian lưu trữ tài liệu, sổ sách. Nó được thiết kế 3 buồng chia làm nhiều ngăn nhỏ tiện cho việc phân loại nhiều hồ sơ tài liệu. Phần trên là 3 cánh kính trong suốt, đóng mở êm ái, dễ dàng.

Phần dưới chia thành những ngăn tủ nhỏ đa năng, có kèm khóa bảo mật, an toàn hơn khi lưu trữ tài liệu quan trọng. Ngăn kính hiện đại, phần bản lề linh hoạt, tay nắm kim loại chắc chắn giúp dễ dàng đóng mở mà không gây ra tiếng ồn. Ngăn tủ gỗ kín đáo chắc chắn, có thể đựng được nhiều vật dụng quan trọng, và có trọng lượng nặng.

Bề mặt tủ làm từ gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp phủ thêm một lớp Melamine chống thấm, chống trầy xước hiệu quả.
Cánh kính thủy tinh cao cấp trong suốt, chống bụi, chống nứt vỡ khi thay đổi nhiệt độ, thời tiết. Tay nắm cửa, bàn lề làm từ kim loại chống han gỉ, vận hành dễ dàng, trơn tru.

Tủ đựng hồ sơ cao bằng gỗ WCB-05

WCB-05 là mẫu tủ tài liệu gỗ Đức Khang (DKF) có thiết kế 3 buồng sang trọng. Tủ được chia làm 3 buồng, bao gồm cả phần cánh kính và cánh gỗ giúp người dùng sử dụng được vào nhiều mục đích. Phần tủ trên bao gồm 2 ngăn, có 2 cánh kính trắng trong suốt, phù hợp với đặt hồ sơ tài liệu và vật phẩm trang trí. Thuận tiện hơn cho việc tìm kiếm tài liệu. Phần tủ dưới có 2 ngăn, 3 cánh gỗ. Có kèm theo 1 khóa bảo mật. An toàn và kín đáo hơn khi lưu trữ tài liệu quan trọng.

Chân tăng chỉnh linh hoạt giúp nguời dùng có thể tùy chỉnh chiều cao thích hợp, có thể tăng giảm tới 20mm. Núm chân tăng chỉnh làm bằng nhựa chịu lực còn hạn chế tối đa trầy xước sàn và giảm ồn khi di chuyển. Bề mặt tủ được sản xuất từ gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp phủ thêm một lớp Melamine chống thấm, chống trầy xước hiệu quả. Kính thủy tinh cao cấp trong suốt nhẵn mịn chống bụi hiệu quả, có độ bền cao, chống nứt vỡ khi thay đổi nhiệt độ.

Tủ tài liệu gỗ cao WCB-13

Mẫu tủ đựng hồ sơ gỗ cao WCB-13 có 3 khoang tủ lớn với các đợt tủ được bố trí hợp lý để lưu trữ giấy tờ, tận dụng diện tích đựng đồ được nhiều hơn. Cánh tủ kín đáo giúp bảo mật thông tin, tránh bụi bẩn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian chung. Tay nắm cửa bằng thép mạ sáng màu tinh tế và đảm bảo thẩm mỹ.

Khung tủ dày dặn và chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt. Chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cực kỳ bền bỉ. Các loại vật liệu này có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, chống trầy xước, hạn chế cong vênh tối đa và chống thấm nước. Sản phẩm còn có điểm mạnh là có đa dạng màu sắc và họa tiết để khách hàng lựa chọn

Tham khảo thêm các mẫu tủ hồ sơ khác

Trên đây là những mẫu tủ hồ sơ cao có thiết kế đơn giản, hiện đại dễ dàng kết hợp trong nhiều không gian khác nhau nên được nhiều người lựa chọn. Trong số này, bạn có thích mẫu nào không? Tham khảo thêm nhiều mẫu tủ khác tại nội thất Đức Khang nhé.

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com

5/5 - (1 bình chọn)