Thi công biệt thự phong cách hiện đại, trẻ trung tại nhà Anh Nam – Yên Xá, Hà Đông

thiet ke biet thu phong cach hien dai tre trung tai nha anh nam ha dong 4

Biệt thự là loại hình nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối biệt lập so với những không gian xây dựng chung khác đang phát triển mạnh mẽ. Điều này khiến cho mảng thiết kế thi công nội thất biệt thự trở nên hot hơn trên thị trường nội thất và xây dựng. Một căn biệt thự muốn thực sự tiện nghi, hoàn hảo về cấu trúc lẫn cách bài trí nội thất thì các biện pháp thi công nội thất biệt thự là rất quan trọng. 

Trong số rất nhiều các phong cách thi công nội thất biệt thự thì phong cách hiện đại được đông đảo người yêu thích bởi những điều tích cực chúng đem lại cho không gian sống. Sự mới mẻ, phóng khoáng trong cách thể hiện đã khiến nhiều người yêu thích phong cách hiện đại và quyết định lựa chọn nó khi xây dựng ngôi nhà của mình.

Thế nên, khi lựa chọn một công ty thi công nội thất, Anh Nam chủ căn biệt thự rất kỹ càng và ưu tiên những công ty giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy Anh Nam tìm đến nội thất Đức Khang để được thiết kế và thi công cho căn biệt thự của mình. Hãy cùng nội thất Đức Khang khám phá nhé.

Phòng khách với không gian rộng rãi, thông thoáng

Thi công biệt thự phong cách hiện đại, trẻ trung tại nhà Anh Nam – Yên Xá, Hà Đông

Phòng khách với phong cách cách hiện đại, mang đến không gian đẹp mộc mạc, ấm cúng và giản dị. Nét đẹp đó được thể hiện trong công trình thi công nội thất biệt thự. Bạn có thể tham khảo từng không gian để hiểu rõ hơn về phong cách này nhé.

Tầng 1 có diện tích rộng, vì vậy liên thông phòng khách kết hợp phòng ăn và bếp là ý tưởng hay. Bàn ăn rộng, ghế ngồi tông màu nhẹ nhàng kết hợp với mặt bàn bằng đá tự nhiên màu trắng ngà, có vân hiện đại.

Không gian ăn uống tràn ngập ánh sáng tự nhiên và được đặt bên cạnh cửa sổ rộng, đèn trang trí cũng là một trong những điểm nhấn giúp không gian sinh hoạt chung trở nên thoải mái hơn.

Cầu thang dẫn lên tầng 2, khu sinh hoạt riêng của cả gia đình được thiết kế bằng gỗ kết hợp lan can bằng kính. Kiểu thiết kế này tạo không gian mở cho căn biệt thự trông hiện đại hơn rất nhiều.

Thi công biệt thự phong cách hiện đại, trẻ trung tại nhà Anh Nam – Yên Xá, Hà Đông

Thi công nội thất cho căn bếp theo phong cách hiện đại. Đảo bếp màu trắng, không gian bếp được cách điệu với họa tiết trên tường và cách bài trí đơn giản.

Ánh sáng và cây xanh vẫn là nhân tố không thể thiếu khi thi công nội thất chuyên nghiệp, mang đến không gian trong lành, thư thái và thẩm mỹ. Không gian ngoài trời được bài trí ghế sofa và bàn đá ấn tượng. Một chiếc ghế thư giãn độc đáo mang đến những giây phút nghỉ ngơi thư thái nhất.

Bàn ăn cũng được gần cửa để gia đình có thể tổ chức những bữa tiệc ngoài, sum họp bên nhau. Thiết kế ghế gỗ tự nhiên có đệm bọc nỉ cùng bàn gỗ dài và rộng, đèn trang trí ấn tượng và sàn được lát đá hoa, cây xanh được trồng xung quanh mang đến view biệt thự cực kỳ bắt mắt.

Phòng ngủ sang trọng màu sắc trang nhã.

Thi công biệt thự phong cách hiện đại, trẻ trung tại nhà Anh Nam – Yên Xá, Hà Đông

Phòng ngủ lớn được sử dụng nội thất đậm chất hiện đại trong cách bài trí. Sử dụng chất liệu voan trong rèm cửa, trang trí phần trần tại giường ngủ tạo nên không gian cực kỳ lãng mạn.

Ánh sáng từ hệ thống đèn với cường độ ánh sáng vừa đủ, ấm áp cùng nhiều thiết kế khác nhau giúp tô điểm cho căn phòng ngủ này. Chiếc ghế thư giãn đặt trong phòng ngủ, thêm vào đó là cây xanh và những đồ trang trí nhỏ xinh giúp căn phòng ngủ sinh động hơn rất nhiều.

Thi công biệt thự phong cách hiện đại, trẻ trung tại nhà Anh Nam – Yên Xá, Hà Đông

Phòng ngủ master được thiết kế với phong cách hiện đại, tủ đồ âm tường, bàn trang điểm, bàn ghế đôi, với màu tường đồng màu ghi sang trọng, đây là phòng ngủ lớn nhất, được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, và kết hợp cùng hệ thống đèn mắt trâu âm trần, tạo độ thoáng tối đa cho phòng ngủ. 

Ngoài ra kệ tivi và hệ thống loa kết hợp cùng tivi treo tường giúp bạn hoàn toàn có thể giải trí trong phòng ngủ. Chiếc ghế thư giãn đặt trong phòng ngủ, thêm vào đó là cây xanh và những đồ trang trí nhỏ xinh giúp căn phòng ngủ sinh động hơn rất nhiều.

Thi công biệt thự phong cách hiện đại, trẻ trung tại nhà Anh Nam – Yên Xá, Hà Đông

Phòng ngủ của em bé được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và không quá cầu kỳ. Với ga giờng màu trắng, ốp đầu giường được bọc nỉ an toàn, phân chia không gian rõ ràng, có khu vui chơi, sinh hoạt và nghỉ ngơi riêng cho trẻ.
Không gian vui chơi được thiết kế bắt mắt với bàn và kệ đựng đồ. Trẻ có thể chơi ở dưới sàn, trên thảm hoặc trên bàn đều được. Kệ đựng đồ được đặt góc phòng tạo không gian gọn gàng và tính ngăn nắp cho trẻ. Phòng cho trẻ được thiết kế đơn giản với gam màu trung tính và nhẹ nhàng, không quá nổi bật nhưng toát lên được vẻ đẹp mộc mạc và giản dị cho căn phòng.

Thi công nội thất phòng sinh hoạt chung

Thi công biệt thự phong cách hiện đại, trẻ trung tại nhà Anh Nam – Yên Xá, Hà Đông

Nhìn tổng thể bạn sẽ thấy tông màu trắng chiếm chủ đạo trong thiết kế này. Kết hợp với đó là bộ ghế sofa màu ghi xám, rèm cửa cùng tông màu kết hợp kệ tivi.

Không gian phòng sinh hoạt chung tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ thiết kế cửa kính rộng, có khả năng chống nóng và chống ồn tốt. Cửa kính tận dụng ánh sáng tự nhiên kết hợp rèm màu trắng tạo hiệu ứng ánh sáng độc đáo cho căn phòng.

Chiếc bàn trà sử dụng chất liệu gỗ hình khối chữ nhật với màu sắc độc đáo và bắt mắt. Trên bàn được trang trí thêm lọ hoa đan từ chất liệu tự nhiên, điểm chút sắc xanh của cây mang đến không gian độc đáo cho căn phòng.Kết hợp thảm trải sàn nhiều họa tiết được đặt tại vị trí bàn trà và ghế sofa tạo không gian trung tâm, mang đến điểm nhấn cho căn phòng trở nên ấn tượng hơn.

Thi công nội thất biệt thự đẹp không thể bỏ qua những góc trang trí như thế này. Với kệ gỗ xinh xắn nhiều tầng, kiến trúc sư đã bố trí hài hòa cũng như sắp xếp các đồ trang trí một cách hợp lý. Bức tường được cách điệu bằng cách để lộ các đường vân nổi, cộng thêm hệ thống đèn chiếu sáng tạo không gian khác biệt cho căn phòng.

Thi công nội thất phòng thờ
Phòng thờ là không gian tâm linh của cả gia đình, được đặt trên tầng cao nhất của căn nhà, được tạo dựng một không gian trầm ấm, phần trần được sử dụng trần 3D tạo cảm giác an yên. Với không gian phòng thờ thì không cần phải sử dụng quá nhiều đèn, tốt nhất là có không gian thoáng, có cửa mở. Ban thờ được chia thành 3 cấp, để phục vụ từng nhu cầu khác nhau, hạn chế tối đa việc chật chội hay mỗi khi có giỗ chạp hay lễ Tết. Tủ đựng đồ thờ, ban thờ, được sử dụng toàn bộ bằng gỗ tự nhiên, chắc chắn, độ bền và khả năng chịu lực vô cùng cao. Bên ngoài được phủ sơn PU cao cấp, chống mối mọt, chống trầy xước, dễ vệ sinh. 

Thi công biệt thự phong cách hiện đại, trẻ trung tại nhà Anh Nam – Yên Xá, Hà Đông

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công nội thất biệt thự, thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé, với 10 năm kinh nghiệm thiết kế nội thất, thi công nội thất, chắc chắn rằng nội thất Đức Khang sẽ không làm bạn thất vọng.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời