Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ nhà anh Duy

cc anh duy phong khach 2

Căn hộ chung cư là lựa chọn hàng đầu tại các thành phố lớn. Với diện tích vừa phải, thiết kế nội thất chung cư đòi hỏi sự kết hợp khéo léo giữa các đường nét. Từ đó tạo nên vẻ đẹp cao cấp cho không gian mà vẫn đầy đủ tiện nghi, không mang lại cảm giác chật chội.

Cùng tham khảo thêm dự án thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ tại nhà anh Duy của Công ty Nội thất Đức Khang dưới đây, để có thêm thông tin tham khảo cho mình nhé.

VGZeVWTfWUBJyWyvP8TtKJtMbysZDAs5UfXB8ICe8frSqxVG6Y8awf9VhE QZWENy

 

Thiết kế nội thất chung cư 2 PN theo phong cách hiện đại, tiện nghi

Phong cách nội thất hiện đại được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho căn hộ chung cư của mình. Đây là phong cách cực kỳ phù hợp với không gian chung cư có diện tích nhỏ và vừa. Nó giúp tối ưu không gian mà vẫn rất sang trọng và tiện nghi.

9xQ24vR048VcxZYccBrOl 9Wnbz3InhHedDNmviKrAASCvVnDjX7mJbj4192heVJoN1Fg1AOW2cyOrIfL6Wsug

  • Bố cục trong thiết kế nội thất chung cư 2 PN nhà anh Duy

Trong dự án thiết kế chung cư hiện đại này tại nhà anh Duy. Tất cả đều được sắp xếp cực kỳ khoa học và hợp lý.

Căn hộ này có 1 phòng khách – 1 phòng bếp và 2 phòng ngủ. Không gian phòng khách được đặt tại vị trí gần ban công, nơi tiếp nhận ánh sáng và cực kỳ thoáng đãng. Rất hợp lý để làm nơi đón tiếp các vị khách đến với tổ ấm của mình.

gXvq6w8 mdQ1tn1Hd1JTDNOAK2qbpJtA72dN03WTKIF KCtVFE58mN8XbtTiVhd9VS7XpDf3UFrm74D4sVsx2vTObw 95wmIGcmQRfLnlI9 l1lmnouw Aw3Bzlire 5oF9MkUUW

Phòng khách và phòng bếp được bố trí trong một không gian mở rộng rãi, đây cũng là xu hướng thiết kế chung của các căn chung cư – nơi mà diện tích căn hộ khá khiêm tốn.

2x2AnVYkY5sXOtDoKJiYUdGYVNvZCT5OtGz4LBUPlcDT51zU2a74jAoWxpd9j4jsfbewK6OD

Thiết kế kiểu này sẽ tối ưu được không gian nhà ở, nơi tiếp khách có thể là nơi dùng những bữa cơm thân mật rất tiện lợi. Hơn nữa nó cũng không đem lại sự bí bách cho không gian khi căn hộ có diện tích nhỏ mà lại bị ngăn chia quá nhiều

3uJddYFDFEDgK8QoredUKBeIP2UCjC7YDzOkXk4uPwcq7IkbIPK0rJSOvtsLPgVp4HaU0j6NTJeaVZH6nPSfi5 CICoMksWNjL6mKc1G9DBOvntcs5uAUsxBXTgexr WKZMlLVU

2 phòng ngủ được ngăn cách hoàn toàn để tạo không gian riêng tư. Song cả 2 phòng đều có cửa sổ nên không gian ngủ rất thoáng rộng và thư giãn.

  • Màu sắc trong thiết kế nội thất chung cư 2 PN nhà anh Duy

Màu sắc chủ đạo của toàn bộ căn hộ là màu xanh mint tươi mát, đây là gam màu rất thịnh hành trong những năm gần đây. Đặc biệt nó rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại nước ta.

cmGHu23oE9wTx6f1hCPkR0yvo2cICnfX MU02cJV5eJRJXRgBmW93G73vH qY6a6XktraDtBU0VpWWprZf5G wM 8ISH8NvlhPaLcUrXoxa358wctvy ADqPTpy22v1ezE34YkDR

Bên cạnh đó là sự kết hợp với các màu sắc trắng, màu be, màu ghi của đồ nội thất. Tạo nên sự phố hợp cực kỳ hài hòa về màu sắc, không gian được thống nhất, không bị rối mắt bởi nhiều màu sắc lệch nhau. Nên cảm giác không gian rất rộng rãi và sang trọng.

  • Thiết bị nội thất trong thiết kế nội thất chung cư 2 PN nhà anh Duy

Trong thiết kế nội thất không thể không nhắc đến những thiết bị nội thất như: bàn ghế, sofa, giường tủ, tủ bếp,…

Trong thiết kế chung 2 phòng ngủ này, tất cả các thiết bị nội thất đều được sử dụng là loại có kiểu dáng hiện đại và thông minh. Các chi tiết cực kỳ đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của căn hộ.

s3BngIX4HEsLLN5 nUa1k4YM6ZKX4zc3OVyrSybNykCZ

Đa số các đồ dùng nội thất trong thiết kế này đều có màu trắng, ghi, be hoặc vân gỗ sáng. Những màu sắc này tạo nên sự hài hòa và thống nhất với màu xanh mint chủ đạo của sơn tường.

Sự kết hợp tạo nên sự ăn nhập hơn bao giờ hết, mang đến một không gian căn hộ cực kỳ trẻ trung.

Để phù hợp với phong cách hiện đại và không gian chung cư khiêm tốn, các thiết bị nội thất đều có tính đa năng, mang lại một không gian sống vừa đẹp mà lại vừa tiện nghi.

Đây là một thiết kế nội thất có vẻ đẹp sang trọng của phong cách hiện đại mà vẫn đảm bảo tính tiện nghi cho người dùng. Sau khi hoàn thành dự án đã nhận được rất nhiều lời khen của gia đình nhà anh Duy. Và đây cũng chỉ là một trong số rất nhiều các dự án nội thất khác của Đức Khang.

Công ty Nội thất Đức Khang chuyên thiết kế nội thất chung cư hàng đầu

Công ty Nội thất Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất chung cư nói riêng, luôn là một cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất chung cư trọn gói, thì có thể liên hệ trực tiếp với công ty Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất. Tham khảo thêm rất nhiều dự án khác của Đức Khang tại website.

Chúc các bạn thành công!

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thiết kế văn phòng 45 người ngồi nên chọn bàn làm việc nào?

Văn phòng 45 người ngồi là kiểu văn phòng có quy mô trung bình. Khi...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty Song Kim

Dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng của công ty Song...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty TMS

Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội các vách ngăn bàn làm việc...

Trả lời