Thi công quầy lễ tân hiện đại tại công ty du học HISA

thiet ke khu le tan hien dai tai cong ty du hoc hisa 1

Công ty nội thất Đức Khang với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công quầy lễ tân, là đơn vị thi công dự án quầy lễ tân cho công ty du học HISA tại Hà Nội. Dự án được Đức Khang thiết kế theo phong cách sang trọng, thi công nhanh chóng và đảm bảo chất lượng công trình. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết để có thêm thông tin cho mình cũng như lựa chọn được công ty nội thất uy tín.

Dự án thiết kế và thi công quầy lễ tân tại HISA của Đức Khang
Công ty nội thất Đức Khang có kinh nghiệm hoạt động trên 10 trong lĩnh vực nội thất. Là đối tác của nhiều khách hàng lớn như tập đoàn Tân Á Đại Thành, trung tâm đào tạo quốc tế IIG, tập đoàn ESG, các cơ quan Nhà nước,… Công ty luôn thực hiện các dự án một cách chuyên nghiệp, đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Dự án thiết kế và thi công quầy lễ tân tại công ty hợp tác du học Quốc tế Hà Nội HISA là một trong những dự án Đức Khang vừa hoàn thành. HISA là một trung tâm chuyên hỗ trợ các dịch vụ du học Quốc tế lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Một không gian hiện đại, đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Thiết kế theo phong cách hiện đại thể hiện đẳng cấp Quốc tế của công ty HISA
Công ty hợp tác du học Quốc tế Hà Nội là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ du học lớn tại Hà Nội. Là một môi trường mang hơi hướng quốc tế nên đòi hỏi khu vực lễ tân phải toát lên được sự hiện đại và đẳng cấp. Vì vậy, công ty nội thất Đức Khang đã lựa chọn phong cách hiện đại cho dự án thiết kế và thi công khu lễ tân của công ty HISA.

Thiết kế quầy lễ tân tại HISA Hà Nội được Đức Khang sử dụng những chi tiết nội thất, màu sắc đơn giản và hiện đại. Đảm bảo không gian vừa chuyên nghiệp vừa sang trọng và tận dụng tối ưu diện tích không gian.

Quá trình thi công quầy lễ tân nhanh chóng và đảm bảo chất lượng tại HISA
Dự án thi công khu lễ tân tại công ty HISA Hà Nội được Đức Khang thi công nhanh chóng và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cùng với đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, dự án được đảm bảo chất lượng tối đa. Đem lại không gian đón khách chuyên nghiệp và sang trọng.
Các thiết bị nội thất được sản xuất bằng vật liệu cao cấp bền bỉ cùng góp phần không nhỏ tạo nên sự hiện đại cho dự án này.

Vật liệu cao cấp sử dựng trong dự án thi công khu lễ tân HISA Hà Nội
Tuy được thiết kế với kiểu dáng đơn giản không quá cầu kỳ nhưng các chi tiết nội thất vẫn toát lên được vẻ sang trọng cho không gian. Điểm nhấn ở dự án thi công quầy lễ tân hiện đại HISA Hà Nội chính là những vật liệu cao cấp

• Quầy lễ tân được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp hiện đại. Mặt trên có kính cường lực dày dặn kèm trụ đỡ inox chắc chắn.

• Phần nền trung tâm dùng vách ốp tường veneer đẹp mắt, đính kèm logo ấn tượng.

• Dự án thi công quầy lễ tân hiện đại HISA Hà Nội dùng loại thảm sàn là loại thảm được nhập khẩu cao cấp, có độ bền cao dễ dàng vệ sinh.

• Hệ thống chiếu sáng đèn led và điều hòa âm trần hiện đại. Đem lại ánh sáng và nhiệt độ mát mẻ cho người dùng,…

Công ty nội thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công khu lễ tân uy tín
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các công ty về nội thất cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công khu lễ tân hiện đại. Nhưng không phải công ty nào cũng là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng để có thể có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Nếu bạn chưa biết lựa chọn công ty nội thất nào cho công trình của mình, thì bạn có thể tham khảo thêm thông tin về công ty nội thất Đức Khang. Tại sao bạn nên lựa chọn Đức Khang?

• Là đơn vị hơn có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công khu lễ tân hiện đại
• Đội ngũ thiết kế thi công chuyên nghiệp có trình độ cao
• Đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng và chất lượng công trình
• Giá cả cạnh tranh,…

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thêm thông tin về các dự án khác của Đức Khang trên website của công ty

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời