Thiết kế phòng khách với phong cách hiện đại, sang trọng và trẻ trung

thiet ke phong khach voi phong cach hien dai sang trong va tre trung

Xưa nay tập quán văn hóa của người Việt mình rất chú trọng đến việc tiếp đãi khi có khách đến chơi nhà, gia chủ nào cũng muốn làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Phòng khách là nơi đón tiếp các vị khách quý, là một trong những không gian quan trọng được đầu tư bài bản, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách cá nhân cũng như sự chịu chơi của mỗi gia chủ.

Tuy nhiên có khá nhiều gia chủ hiện đang sở hữu các căn hộ chung cư, biệt thự, nhà ống, nhà cấp 4… đã tìm đến nội thất Đức Khang gỡ rối bởi họ đang bị kẹt ý tưởng, không biết thiết kế nội thất phòng khách thế nào cho đẹp mắt, tiện nghi và hiện đại?

Diện tích nhỏ, nếu biết cách bố trí, bạn vẫn có thể sở hữu được một phòng khách đẹp như mơ. Đừng bỏ qua BST những mẫu phòng khách nhỏ đẹp hiện đại, với cách bài trí đơn giản dưới đây nhé. Biết đâu bạn sẽ thay áo cho chính ngôi nhà của mình.

Tối ưu hóa không gian, tiết kiệm diện tích, sử dụng các vật liệu đơn giản, các mẫu phòng khách nhỏ đều khoác lên mình màu áo mới.

Sự kết hợp giữa trần lam gỗ và ghế sofa chữ I chân sắt màu xám sáng, sự hòa quyện trở nên hài hòa hơn khi bức tường trang trí phía sau nổi bật. Chiếc bàn trà gỗ và chiếc sofa êm ái trên nền thảm sáng màu, giúp bạn ăn gian diện tích một cách kín đáo và cực kỳ khéo léo.

Thiết kế phòng khách với phong cách hiện đại, sang trọng và trẻ trung

Sử dụng bảng phối màu đơn giản để tạo sức hút cho không gian nhỏ chính là bí quyết của căn phòng này. Ghế sofa màu xanh rêu cùng những chiếc gối tựa vuông êm ái và bàn trà tròn kích thước nhỏ, làm khơi gợi những nét dịu dàng và quyến rũ, e ấp như cô gái mới lớn. Phòng khách không hề có cảm giác bí bách, thay vào đó là sự ấm cúng và khá thoải mái.

Tông màu nâu vàng có làm bạn ngơ ngẩn khi ngắm nhìn cách trang trí đơn giản của mẫu phòng khách đẹp này. Ghế sofa kiểu dáng chữ L nhỏ nhắn, chiếc gối tựa nhiều màu và những vật dụng trang trí tràn ngập sắc màu, lưu giữ những hương sắc mới mẻ cho không gian nhỏ của căn phòng. Hãy thử ứng dụng mẫu thiết kế này nếu bạn muốn không gian của mình có điểm nhấn nhẹ nhàng và lãng mạn nhé.

Thiết kế phòng khách với phong cách hiện đại, sang trọng và trẻ trung

Diện tích nhỏ không làm cản trở sự sáng tạo giàu tính thẩm mĩ. Chiếc ghế sofa tựa sát vào tường cùng những chiếc gối tựa mềm mại và bộ tranh treo tường trừu tượng, đem lại sức hút có tính bứt phá. Mẫu phòng khách nhỏ đẹp trở nên nhẹ nhàng và kiều diễm như một cô gái quý phái với bản tính e ấp, mang trong mình bộ cánh đẹp hoàn mĩ đến tinh khôi.

Sử dụng mẫu phòng khách nhỏ đẹp này trong phương án thiết kế nội thất không quá khó khăn. Kiểu dáng đơn giản, sofa màu xanh ghi đệm dày mềm mại và bàn trà chân sắt nhỏ kế hợp với đèn đứng sẽ hô biến ăn gian diện tích một cách hoàn mĩ. Sử dụng trang treo tường màu trung tính, cân bằng với sắc trắng của sơn tường, những đường gờ chạy dọc ngang, kết hợp với sàn nhà kiểu xương cá, sự hòa quện có tính chất kết nối giữa hiện đại và cổ điển.

Thiết kế phòng khách với phong cách hiện đại, sang trọng và trẻ trung

Kiểu dáng nội thất nhỏ sẽ là lựa chọn đơn giản nhất để ăn gian diện tích. Với kiểu ghế sofa chữ L kiểu vuông, cùng với bàn trà chân 4 trụ liền được cách điệu sẽ đảm bảo sự chắc chắn mà không gây vướng mắc cho quá trình sử dụng. Những chiếc gối tựa màu vàng chanh mềm mại kết hợp với ghế sofa màu be là cách lựa chọn màu sắc thông minh để tăng thêm sức cuốn hút cho phòng khách.

Sử dụng gam màu trầm kết hợp với nền gạch màu nâu xám và hệ tường thạch cao, không gian phòng khách trở nên nhẹ nhàng và ấm cúng. Kiểu dán ghế vuông với hệ thống đèn treo kiểu thả và rèm sáng màu bên khuôn cửa sổ lớn, cung cấp đủ ánh sáng, tạo chiều cao cho không gian.

Thiết kế phòng khách với phong cách hiện đại, sang trọng và trẻ trung

Ghế sofa lưng tựa nhỏ kết hợp với đôn liền và ghế thư giãn ở phía góc, có tác dụng cân bằng bố cục chung. Tổng thể căn phòng trở nên yên bình và ấm áp, cảm giác thoải mái khi trở về nhà. Sử dụng kệ nhỏ ngăn cách và bố trí bàn làm việc ngay cạnh cửa sổ, là phương án thông minh tiết kiệm diện tích và tăng hiệu ứng thẩm mĩ chung khi lên phương án thiết kế nội thất cho không gian nhỏ.

Sử dụng kiểu bàn ghế thông minh tích hợp nhiều chức năng là giải pháp tiết kiệm diện tích mới trong thời gian gần đây, được nhiều gia đình yêu thích. Gỗ tự nhiên với những đường vân mộc kết hợp với nệm bọc nỉ màu be sáng, hoặc màu ghi xám, và điểm thêm các gối tựa màu sắc khác nhau và kiểu dáng thiết kế sát mặt sàn, có tích hợp ngăn kéo dưới, tạo một bố cục mới.

Nội thất Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất phòng khách cũng như thi công nội thất cho các công trình. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, đội ngũ kiến trúc sự dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời