4 kiểu ghế hội trường hiện đại và thông dụng nhất hiện nay

nhung mau ghe hoi truong dep nao dang hot hien nay

Ghế hội trường đẹp đang “hót” với thiết kế chân cố định bám sàn, đệm lật, bàn viết thông minh… Hiện đại nội thất hội trường đừng bỏ qua những mẫu ghế này. Bạn sẽ nhanh chóng chọn được mục tiêu trong hàng nghìn sản phẩm ghế hội trường hiện nay.

1. Ghế hội trường có kiểu chân cố định bám sàn

Sẽ khó có thể quên, một thời gian dài chúng ta say mê với những kiểu mẫu ghế hội trường đẹp như ghế hội trường TC01B Hòa Phát chất liệu gỗ. Kiểu chân này vừa cồng kềnh lại dễ bị di chuyển vị trí khi sắp xếp không gian. Sau mỗi cuộc họp hay hội thảo, những hàng ghế thường bị lộn xộn và mất rất nhiều công sức sắp xếp lại. Đó là chưa kể, ghế bị xê dịch gây khó khăn cho những người đi phía sau. Kiểu chân này khi sắp đặt tốn khá nhiều diện tích.

Ghế hội trường kiểu nào đang “hot”?

Bởi vậy, thiết kế nội thất hội trường, rạp chiếu phim hiện đại đều ưa chuộng kiểu chân cố định bám sàn. Dù là chân đôi hay chân trụ giữa, dù là chân chất liệu sắt sơn tĩnh điện hay bằng gang đúc thì đều có thể thiết kế kiểu bám trụ này. Chỉ cần bằng những ốc xoắn vít chặt xuống sàn, ghế sẽ được cố định chặt tại một vị trí.

Với chân đôi, mỗi bên sẽ có hai đinh vít. Với chân trụ giữa sẽ có từ hai đến ba ốc vít bám quanh. Kiểu chân cố định này giúp cho ghế được vững chãi hơn khi ngồi. Dù lượng người di chuyển lớn hay tác động mạnh cũng không ảnh hưởng đến vị trí sắp đặt của ghế. Chân ghế hội trường bám sàn cũng là cách bảo đảm an toàn cho mọi người khi di chuyển (tránh bị vấp ngã hoặc tổn thương khi va đập vào chân ghế). Do đó hầu hết thiết kế nội thất hội trường hiện nay đều chuộng kiểu chân ghế này. Ngoài ra bạn nên chú ý tới cả kích thước chuẩn của ghế hội trường để có thể mua ghế hội trường đẹp và phù hợp cho công ty mình.

Bài nên đọc: Những mẫu ghế hội trường chân trụ giá rẻ của Nội thất Đức Khang.

2. Ghế hội trường có đệm lật kiểu thác nước

Đệm lật là một trong những cải tiến của dòng ghế hội trường, ghế rạp phim mới so với ghế hội trường giá rẻ dùng đệm liền hay đệm rời. Lý do là đệm liền sẽ khiến việc đi lại trong hội trường khó khăn. Đệm lật dễ bị rơi hay xộc xệch làm mất đi mỹ quan chung. Đặc biệt với những hội trường phối màu ghế đa dạng thì những chiếc đệm rời dễ bị lộn xộn các màu.

Ghế hội trường kiểu nào “hot”?

Lựa chọn đềm lật kiểu thác nước giúp giải quyết được hàng loạt các vấn đề:

  • Việc ngồi ghế hội trường thời gian dài không gây khó chịu- nhờ kiểu thác nước mềm mại, hợp với dáng ngồi của mọi người.
  • Đệm có thể lật mở linh cùng lo xo nhạy bén giúp cho việc di chuyển trong hội trường nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Khi không dùng, đệm có thể lật lên tạo không gian “thoáng đãng” cho hội trường.
  • Việc làm mới hay thay thế đệm lật trở nên đơn giản, chỉ cần tác động tới một chiếc ốc vít là đủ.

Ưu điểm này khiến cho các sản phẩm hiện đại như: ghế hội trường Fami, ghế hội trường Hòa Phát, ghế hội trường nhập khẩu… đều chuộng dùng mẫu đệm lật cho ghế. 

Tuy vậy ghế hội trường gỗ vẫn là một sự lựa chọn không tồi dành cho hội trường nhỏ và vừa. Bạn có thể tham khảo cách chọn ghế hội trường gỗ bền đẹp và phù hợp nhất với không gian.

3. Ghế hội trường có đệm tựa đầu cao

Nhìn qua những mẫu ghế hội trường đẹp như: Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ9502, ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ62B, ghế hội trường nhập khẩu HTNK 064… dễ nhận ra sự khác biệt của những dòng ghế này. Trước đây chúng ta thường chuộng mẫu ghế có đệm tựa lưng vừa phải, nâng đỡ cột sống lưng, kiểu tựa này chỉ phù hợp khi ngồi trong thời gian ngắn hay vừa phải, ngồi lâu phần cổ dễ mỏi. Do đó nội thất hội trường hiện đại chuyển sang dùng nhiều những mẫu ghế hội trường đẹp có đệm lưng cao có thể tựa được đầu và cổ. Phần đệm đầu thường được thiết kế nhô về phía trước một chút hoặc ngả ra phía sau để tiện cho việc thư giãn trong chốc lát. Dù cho hội thảo, họp hành quá lâu, cột sống cổ cũng không bị đau mỏi.

Ghế hội trường nào đang “hot”?

4. Ghế hội trường kèm bàn viết thông minh

Bàn hội trường đã trở thành thiết kế “kém mốt” dành cho những hội trường hiện đại như hội trường doanh nghiệp. Ghế hội trường nhập khẩu được đánh giá cao với thiết kế đi kèm bàn viết viết thông minh chất liệu gỗ hoặc nhựa cứng. Kích thước của bàn chỉ nhỉnh hơn quyển sách một chút nhưng vô cùng tiện dụng trong việc ghi chép hay đặt Ipad. Chiếc bàn này có thể gập hoặc trượt theo đường ray, bàn được khéo léo giấu trong tay cầm của ghế. Sự tiện dụng trong việc tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí, hiện đại trong kiểu dáng giúp ghế hội trường có kèm bàn viết là sản phẩm nội thất hội trường “hot” nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo một số bàn làm việc đang được yêu chuộng trong giới nội thất văn phòng hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết ở đâu bán ghế hội trường giá rẻ chất lượng tốt hãy tham khảo ngay bài viết: Địa chỉ bán ghế hội trường chất lượng giá rẻ nhất Hà Nội.

Hiện đại trong thiết kế nội thất hội trường hãy bắt đầu từ những kiểu ghế hội trường đẹp kết hợp sự thông minh và tiện dụng. Hy vọng những mẫu ghế hội trường đẹp này sẽ đem đến trải nghiệm hài lòng cho mọi người.

Mua ghế hội trường nhập khẩu giá tốt tại Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời