3 tiêu chí để chọn được mẫu ghế hội trường gỗ bền đẹp

cach chon ghe hoi truong go ben dep

Ghế hội trường bằng gỗ có ưu điểm là đem đến sự gần gũi mà thẩm mỹ lại sang trọng. Ghế gỗ dễ kết hợp với các nội thất hội trường khác nhau tạo nên sự trang nghiêm cần thiết cho không gian. Chọn ghế hội trường bằng gỗ sao cho bền đẹp cần lưu ý đến màu sắc, trọng lượng cũng như thiết kế chung.

Dưới đây là một số cách đơn giản nhất để có thể chọn được chiếc ghế hội trường bằng gỗ bền đẹp:

1. Chọn ghế hội trường gỗ thông qua màu sắc

Gỗ để chọn sản xuất ghế phòng hội trường thường có hai loại là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Khi chọn ghế nên chú ý đến màu sắc và vân gỗ bên ngoài, điều này rất quan trọng với gỗ tự nhiên. Vân gỗ càng rõ nét bao nhiêu càng thể hiện chất lượng gỗ tốt. Chỉ những cây gỗ lớn, lâu năm mới có đường vân sắc nét và đẹp. Với ghế hội trường bằng gỗ công nghiệp, vân gỗ cũng nói lên nhiều điều và đẹp. Với những dòng gỗ nhập khẩu tại Hàn Quốc hay Malaysia thường đạt tiêu chuẩn cao khi ép các lớp khác nhau. Phần gỗ bên ngoài được dùng gỗ Veneer với đường vân chân thật, màu sắc rõ ràng. Điều này chứng tỏ, quá trình sản xuất gỗ được diễn ra rất cẩn thận. Với những chiếc ghế có màu sắc đẹp và đường vân gỗ rõ ràng không chỉ đem đến thẩm mỹ cho không gian hội trường mà còn nói lên chất lượng của bản gỗ.

Bài viết nên đọc: Kích thước tiêu chuẩn của ghế hội trường

Chọn ghế hội trường bằng gỗ nên chú ý đến vân gỗ

Chọn ghế hội trường bằng gỗ nên chú ý đến vân gỗ

2. Chọn ghế hội trường gỗ thông qua trọng lượng

Dù là ghế gỗ công nghiệp hay ghế gỗ tự nhiên thì sản phẩm nào có trọng lượng nặng, đó là loại gỗ bền tốt. Lý do đơn giản là những loại gỗ nặng thường chắc chắn và tải trọng tốt. Ngồi một thời gian dài cũng không bị gãy hay lung lay. Đặc biệt với những hội trường đa năng, thường xuyên yêu cầu thay đổi trong cách bài trí thì những chiếc ghế nặng sẽ giảm thiểu tốt đa sự cố khung chân bị hỏng hóc hay yếu đi do di chuyển.

Ngoài ra, các nhà sản xuất cũng có lời khuyên rằng, ghế hội trường có trọng lượng lớn hầu hết là độ cứng cao, gỗ già hoặc độ sắc nét. Dòng ghế này có thể chống lại sự ăn mòn của mối mọt. Đặc biệt trong điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam thì ghế gỗ chất lượng có sự để kháng tương đối tốt. Ghế có bền hay không là do trọng lượng ở mức độ như thế nào? Việc chọn và bảo quản ghế hội trường đúng cách như thế này là điều kiện quyết định đến độ bền của nội thất hội trường.

Chọn ghế hội trường gỗ thông quan trọng lượng

Chọn ghế hội trường gỗ thông quan trọng lượng

3. Chọn ghế hội trường gỗ kết hợp với những vật liệu khác

Bên cạnh việc sản xuất những chiếc ghế gỗ 100%, hiện nay ghế hội trường cao cấp còn cho ra đời nhiều sản phẩm như ghế hội trường gỗ kết hợp cùng khung chân bằng gang hay thép chống gỉ. Đệm ngồi của ghế thường là vải nỉ chống cháy. Việc kết hợp chất liệu khi sản xuất như thế này tăng thêm thẩm mỹ cho không gian, tạo ra một hội trường vừa truyền thống lại vừa hiện đại, vừa bền, đẹp mang lại nét đẹp sang trọng nhưng cũng rất tiện nghi. So với gỗ thì sắt và gang bền bỉ hơn rất nhiều, nhưng chúng lại không thể thay thế hoàn toàn ghế gỗ bởi làm như vậy sẽ mất đi sự thân thiện đối với không gian và với người sử dụng. Muốn chọn ghế hội trường gỗ bền đẹp nên chọn những mẫu có sự kết hợp với các chất liệu khác. Kết hợp với việc sử dụng ghế hội trường đúng cách sản phẩm sẽ đem lại độ bền như mong muốn.

Gợi ý một số mẫu ghế hội trường gỗ cao cấp bền đẹp

Đây là những mẫu ghế hội trường bằng gỗ tốt nhất hiện nay. Ghế có thẩm mỹ đẹp và độ bền bỉ cao. Bạn có thể tham khảo để chọn mua mẫu ghế ưng ý:

Chọn ghế hội trường gỗ thông quan trọng lượng

Chọn ghế hội trường gỗ thông quan trọng lượng

Ghế hội trường nhập khẩu HJ99B

Hai mẫu ghế này đều có điểm chung là toàn bộ khung, tay cần và chân ghế đều được làm bằng gỗ rất chắc chắn. Khung chân được cách điệu với kiểu dáng khác nhua tạo thẩm mỹ độc đáo cho hội trường. Lớp ngoài của gỗ còn được phun sơn bóng để đảm bảo độ bền lâu khi sử dụng. Đặt trong hội trường lớn với mẫu ghế hiện đại này đem đến cho mọi người cảm giác giống như những chiếc ghế trong cung điện, vừa sang trọng lại vô cùng gần gũi

Ghế hội trường nhập khẩu HJ99B

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 045

Cùng là ghế hội trường bằng gỗ những mẫu ghế này lại thông minh hơn khi tạo thêm một chiếc bàn gấp để ghi chép phía sau cùng khay đựng tài liệu tiện dụng. Mẫu ghế này không dùng đệm ngồi bằng gỗ truyền thống mà dùng đệm mút đúc cao cấp cùng nỉ bọc chống cháy bên ngoài vừa êm ái lại bền lâu. Đây là 1 trong số những mẫu ghế hội trường đẹp của Nội thất Đức Khang.

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ bán ghế hội trường chất lượng và uy tín hãy tham khảo ngay bài viết  Ở đâu bán ghế hội trường giá rẻ chất lượng tốt?

 Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 045

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 045

Ghế hội trường nhập khẩu DK-GNK066

Toàn bộ phần ốp tay, ốp lưng cho đến bàn viết đều được làm bàng gỗ. Chất liệu này nổi bật trên khung chân bằng thép chống gỉ. Mẫu ghế này đem đến cho không gian sự bừng sáng. Đặc biệt sự kết hợp với khung sắt thép giúp khả năng tải trọng tốt hơn. Ghế có thể tha hồ di chuyển mà không lo hỏng hóc. Dù trong tiết trời ẩm ướt bạn cũng không lo mối mọt.

Ghế hội trường nhập khẩu DK-GNK066

Hy vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ chọn được mẫu ghế hội trường gỗ bền đẹp, ưng ý! 

Tham khảo thêm: Những mẫu ghế hội trường chân trụ giá rẻ của Nội thất Đức Khang.

Đặt mua ghế hội trường nhập khẩu giá tốt

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời