Mua ghế rạp chiếu phim đôi giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?

20a12b3f495f4c872b2b108acea7b37f

Giờ đây, tại Hà Nội đã có những địa chỉ uy tín cung cấp ghế rạp chiếu phim đôi giá rẻ đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng. Rất dễ dàng để mua các loại ghế đôi cho rạp chiếu phim tại Hà Nội, đẹp, sở hữu tính thực tế và độ tiện dụng cao phục vụ nhu cầu không nhỏ của người đến rạp nhất là các bạn trẻ.

1. Các loại ghế rạp chiếu phim đôi

Thông thường với hội nghị hay tổ chức hội thảo hay hội nghị cấp cao thì dùng ghế hội trường đi kèm bàn viết để thuận tiện ghi chép lại các thông tin quan trọng. Còn riêng đối với hoàn cảnh cụ thể là rạp chiếu phim hay rạp hát phục vụ đông đảo khán giả thì không dùng mẫu nội thất hội trường phổ biến mà bắt buộc dùng loại ghế khác đa năng tiện lợi hơn.

Ghế rạp chiếu phim thường có lỗ để cốc nước trên tay cầm giúp đa số mọi người tha hồ xem phim mà không lo đến vấn đề bị đổ nước lung tung hay nên cầm vướng tay chân hay tạo ra cảm giác mệt mỏi. Đây cũng là 1 trong số những đặc điểm cơ bản của ghế rạp chiếu phim. Ghế rạp chiếu phim hiện nay thường được chia làm 2 loại chính đó là ghế đơn cho một người ngồi và ghế xem phim đôi dành cho 2 người ngồi chung.

Ghế rạp chiếu phim đôi cũng vô cùng kiểu cách, sở hữu tính thực tế cùng độ tiện dụng cao mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người ngồi sử dụng. Một trong sản phẩm thông dụng nhất là ghế rạp chiếu phim nhập khẩu HJ60-B với màu đỏ đặc trưng được thiết tay ghế có khay để cốc tiện dụng xinh xắn, thích hợp cho việc vừa xem phim vừa uống nước mà không lo đến vấn đề bị đổ nước lung tung hay phải cầm vướng víu, tạo ra cảm giác mệt mỏi.

Một số mẫu ghế rạp chiếu phim đôi tại Nội thất Đức Khang mà bạn có thể tham khảo:

Nhẹ nhàng, thanh lịch với mẫu ghế HJ60-B

Ghế rạp chiếu phim nhập khẩu HJ60-B

Ghế rạp chiếu phim nhập khẩu HJ60-B

Độc đáo, dịu dàng hơn với ghế HJ815-B màu tím.

Mua ghế rạp chiếu phim đôi giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?

Ghế rạp chiếu phim nhập khẩu HJ815-B

Hay mẫu ghế xem phim đôi QL-1001 cho 2 người ngồi mang màu đỏ rực rỡ và lãng mạn dành cho các cặp đôi ngồi cùng nhau khi đến rạp chiếu phim với không gian rộng rãi và thoải mái nhất có thể. Tựa đầu được thiết kế thích hợp để tạo sự thoải mái. Hai bên tay mô phỏng hình cánh gà đảm bảo sự riêng tư nhất định. Chân ghế bằng thép tĩnh điện vững chắc bám sàn. Đây là thiết kế hiện đại dành cho các rạp chiếu phim trẻ trung, năng động.

Ghế rạp chiếu phim đôi nhập khẩu QL-1001

 Ghế rạp chiếu phim đôi nhập khẩu QL-1001

Làm sao để mua ghế rạp chiếu phim đôi giá rẻ tại Hà Nội?

Tại Hà Nội, có thể nói sự nở rộ của các trung tâm thương mại, khu mua sắm, giải trí những năm gần đây là lý do các công trình rạp chiếu phim thi công không ngừng nghỉ. Vì vậy nhu cầu dùng các loại ghế đặc trưng cho rạp chiếu phim cũng nâng cao hơn, phục vụ từng đối tượng cụ thể.

Với bất kì một sản phẩm nào, khi bạn chọn mua tại một đơn vị uy tín, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được mặt hàng chất lượng, giá tốt. Nội thất Đức Khang là đơn vị sản xuất, phân phối các sản phẩm bàn ghế hội trường, các mẫu ghế đẹp cho rạp chiếu phim với 10 năm kinh nghiệm.

Tại đây bạn có thể tìm được những sản phẩm có tiếng như: Ghế hội trường nhập khẩu, ghế hội trường Đức Khang, ghế hội trường Fami, Hòa Phát… Đây là những dòng sản phẩm hàng đầu về chất lượng, tạo dựng được niềm tin trong lòng người sử dụng nhiều năm qua. Đến với chúng tôi bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm giá rẻ trong tầm tay với dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm 50+ mẫu ghế rạp chiếu phim đẹp

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời