3 mẫu ghế hội trường chân trụ đẹp, giá tốt nhất hiện nay

ghe hoi truong chan tru tot gia re ua chuong hien nay

Sản phẩm ghế nhập khẩu EZ247M, HJ1621, QL1002 là những mẫu ghế chân trụ đang được lựa chọn nhiều hiện nay nhờ kiểu dáng đẹp, độ bền cao và giá cả hợp lý.

Đặc điểm ghế hội trường chân trụ

Ghế hội trường chân trụ là mẫu ghế có kiểu chân được cách điệu để tạo sự mới mẻ cho các thiết kế của ghế hội trường. Chân trụ có hai dáng là trụ tròn và trụ vuông. Hai kiểu chân này đều được gắn chính giữa của đáy ngồi giúp nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của ghế. 

Chân trụ cũng được bám chặt sàn nhờ các đinh, vít xuống. Do đó, dù chỉ có một chân duy nhất nhưng hoàn toàn không có cảm giác chênh vênh hay mất thăng bằng khi ngồi. Chất liệu được dùng làm chân trụ giữa thường ưu tiên thép sơn tĩnh điện với độ bền vững cao.

Công dụng của chân trụ bám sàn đó chính là tạo ra một hội trường hiện đại, sáng tạo và thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó kiểu chân tối giản này còn giúp việc di chuyển của mọi người dễ dàng và an toàn. Quy trình tháo lắp, thi công đơn giản, tiết kiệm thời gian.

Ghế hội trường chân trụ tốt thường thấy nhiều hơn cả ở những sản phẩm ghế hội trường nhập khẩu. Với dòng ghế này hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội hơn các dòng sản phẩm trong nước. 

Giá ghế thường dao động từ 5 triệu đến 10 triệu đồng cho 1 sản phẩm vì nó có chất lượng hoàn hảo, kiểu dáng đẹp và độ bền cao. Đây là mức giá hợp lý, không quá đắt, đáng "tiền nào của đấy". 

Mua ghế hội trường nhập khẩu giá tốt tại Hà Nội

Một số mẫu ghế hội trường chân trụ đẹp

1. Ghế hội trường nhập khẩu EZ-247-M

Ghế hội trường này có chân trụ tròn chính giữa vững chắc bám sàn, được đục lỗ cách điệu. Tựa lưng cao hơi lõm ở lưng kết hợp cùng các đường vân trên đệm tựa khiến cho chiếc ghế đẹp mắt, đệm ngồi có thể lật khi không sử dụng. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Đệm tựa bằng mút đúc lạnh Polyurethne (PU) độ đàn hồi cao. Khung bằng thép sơn tĩnh điện. Ghế EZ-247-M có màu đỏ tươi tắn sẽ thích hợp đối với các phòng hội nghị, hội trường, phòng họp.

Ghế hội trường nhập khẩu EZ-247-M

2. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ1621

Ghế nhập khẩu HTNK HJ1621 này có chân trụ vuông chính giữa vững chắc bám sàn và có nút nhựa giúp bảo vệ sàn nhà. Tựa lưng cao phù hợp với phom ngồi, ghế có đệm mút đúc lạnh Polyurethne (PU) đem lại cảm giác êm ái và dễ chịu trong suốt thời gian hội nghị. Khung ghế bằng thép sơn tĩnh điện, kèm bàn viết thông minh, linh hoạt có thể gập vào và mở ra khi cần thiết, tiện dụng để ghi chép hay đọc tài liệu. Với kiểu dáng ghế đôi chung tay cầm, chân được vít xuống sàn đem lại cảm giác chắc chắn khi ngồi và tiết kiệm diện tích sử dụng. Màu xanh của ghế dễ kết hợp với các món nội thất khác là điểm nhấn quan trọng tạo cho không gian hội trường thêm sang trọng.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ1621

3. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK QL-1002

Ghế hội trường HTNK QL-1002 có chân trụ tròn được phủ sơn tĩnh điện màu đen, giúp nâng đỡ toàn bộ trọng lượng. Tựa lưng cao, ghế có đệm mút đúc lạnh Polyurethne (PU) độ đàn hồi cao, có phần gối đầu với thiết kế kiểu này thích hợp tạo sự thoải mái, thư giãn nhất cho người sử dụng. Tay cầm của mẫu nội thất hội trường này đặt khéo léo bên trong vách tiện dụng xinh xắn. Với màu đỏ nổi bật, gây ấn tượng cho không gian, đây cũng là lựa chọn cho thiết kế nội thất hội trường hiện đại, các rạp chiếu phim trẻ trung, năng động.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK QL-1002

>>>>> Bài viết liên quan: Top 5 mẫu ghế hội trường chân trụ tốt được ưa thích nhất 2020

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời