Hướng kê bàn học tuổi Canh Dần 2010 giúp con ngoan, học giỏi

huong ban hoc 2010

Rất nhiều cha mẹ đang băn khoăn khi bố trí bàn học cho con để con có được hiệu quả học tập tốt nhất. Trong đó, hướng kê bàn học đúng theo tuổi sẽ giúp con tập trung học hành và đạt kết quả cao. Sau đây là những lời khuyên cho cha mẹ về cách trang trí và đặt hướng kê bàn học tuổi Canh Dần 2010.

Hướng kê bàn học tuổi Canh Dần 2010 giúp con ngoan, học giỏi

Trong phong thủy, sao Văn Xương được coi là ngôi sao chiếu đạo học hành cho con người, chính vì thế mà chúng ta cần phải hiểu rõ về vị trí sao chiếu của mỗi người mới có thể đặt hướng kê bàn học chính xác.
Theo đó, mỗi người có một sinh mệnh riêng, thiên can riêng, thế nên sao Văn Xương sẽ chiếu mệnh theo hướng khác nhau. Các bé sinh năm Canh Dần 2010 sẽ có sao Văn Xương ở vị trí hướng Tây Bắc. Thế nên hướng Tây Bắc là hướng đẹp nhất để các bé kê bàn học, hướng này sẽ giúp bé học tập chăm chỉ và đạt thành tích cao nhất.

Sau khi đã xác định được hướng kê bàn học, bạn cần phải quan tâm đến các yếu tố khác trong phòng học của bé để đảm bảo bé có không gian học tập tốt nhất. Bàn học không nên đặt gần cửa ra vào hoặc cửa sổ, cũng không nên quay lưng ra hai vị trí này. Vì cửa sổ và cửa ra vào thường ồn ào, ảnh hưởng tới việc học, đây còn là nơi lưu thông các luồng sinh khí và sát khí, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng tập trung của bé.

Bàn học của bé không được kê ở vị trí có xà ngang ngay trên đầu, vì vị trí này sẽ làm cho các bé có cảm giác đè nén, lo lắng và bất an khi học tập. Bàn học cũng nên ở ngay dưới đèn chùm hoặc điều hòa chiếu thẳng vào, vì sẽ làm bé mất tập trung và bị cảm lạnh nếu ngồi quá lâu.

Một vị trí nữa tối kỵ khi kê bàn học cho bé tuổi Canh Dần 2010 đó là không nên để những góc nhọn chĩa thẳng vào bàn học của bé, các bé sẽ có cảm giác bất an, mất tập trung khi học hành và điều này sẽ mang lại những kết quả học tập không tốt cho bé.

Cách trang trí bàn học cho các bé tuổi Canh Dần 2010

Các bé sinh năm Canh Dần 2010 đã học tập ở trường, thế nên các bé cần có không gian học tập ở nơi yên tĩnh, thông thoáng và đảm bảo đủ nguồn ánh sáng để bé có thể chuyên tâm học tập. Để thúc đẩy việc học của bé tốt hơn, cha mẹ nên trang trí cho góc học tập của bé thêm đầy đủ và tiện nghi:

Bàn học có ngăn bàn: các bé đi học cần rất nhiều đồ dùng học tập, chúng cần được sắp xếp ngăn nắp để bé có thể lấy ra dùng thường xuyên, vừa không làm mặt bàn học của bé bị chật chội, ngăn bàn kéo nếu bé dùng máy tính để bàn.

Giá sách: lượng kiến thức của bé cần phải tiếp thu ngày càng nhiều thế nên cha mẹ cần mua cho bé một giá sách để bé xếp các sách tham khảo, tài liệu, truyện và những đồ dùng cần thiết cho bé.

Tháp Văn Xương: tháp Văn Xương là vật phong thủy có ý nghĩa thúc đẩy ý chí học tập và cố gắng của các bé, rất phù hợp để đặt trên bàn học của các bé để trang trí.

Cách trang trí bàn học cho các bé tuổi Canh Dần 2010

Quả cầu thủy tinh: những quả cầu thủy tinh hoặc thạch anh được cho là sẽ tích tụ nguồn năng lượng giúp kích đẩy tư duy logic, khiến các bé tập trung suy luận và học hành đạt kết quả cao.

+ Những bức tranh ngộ nghĩnh: những bức hình hoạt hình hoặc động vật mà bé yêu thích được bày ở góc học tập sẽ khiến các bé cảm thấy việc học không nhàm chán và các bé sẽ thêm yêu góc học tập của mình hơn.

Những mẫu bàn học phù hợp với các bé tuổi Canh Dần 2010

1. Bàn học liền giá Hòa Phát NTB02

Bàn học NTB02 là sự kết hợp tuyệt vời của bàn học với giá sách để cho bé một không gian học tập hoàn hảo, mặt bàn rộng rãi tới 1,2m giúp các bé có thể bày sách vở, máy tính để bàn và đồ dùng học tập, 2 ngăn kéo nhỏ bên phải để bé đựng tài liệu thi quan trọng.

Bàn máy tính Hòa Phát NTB02

Trên mặt bàn là một giá sách lớn để bé bày tất cả các loại sách, truyện và các đồ vật trang trí mà bé ưa thích. Màu sắc của bàn học rất nhã nhặn và thanh lịch, chất liệu của bàn hoàn toàn làm bằng gỗ ép chân không phủ Laminate nên có độ bền cực cao, bé có thể dùng bàn học trong suốt những cấp năm học sau này.

2. Bàn học liền giá Hòa Phát NTB02A

Góc học tập của bé sẽ rất gọn gàng và đẹp mắt với bàn học Hòa Phát NTB02A, bàn có thêm ngăn kéo để bày máy tính để bàn cho bé, mặt bàn rộng để bé làm bài tập và ngăn tủ để bé đựng đồ dùng. Giống như bàn NTB02, bàn học NTB02A có giá sách ngay bên trên để bé bày sách, gấu bông, đồ trang trí và đồ chơi mà bé thích.

Bàn máy tính liền giá Hòa Phát NTB02A

Điểm đặc biệt của bàn là màu sắc vàng nhạt của bàn rất phù hợp để bé ngồi học, hoàn toàn không gây chói mắt khi bé ngồi lâu, chất lượng bàn rất bền qua năm tháng khi sử dụng ép màng Laminate trên công nghệ Postforming của CHLB Đức, bàn dễ lau chùi và chống xước nên dù bé có nghịch ngợm thì bàn vẫn mới đẹp trong nhiều năm.

3. Bàn liền giá sách Hòa Phát BLG01V

Bàn liền giá sách Hòa Phát BLG01V

Bàn liền giá sách BLG01V là sản phẩm tuyệt vời cho các bé tuổi Canh Dần 2010, với thiết kế vững chãi màu vân gỗ thanh nhã, bàn là góc học tập lý tưởng cho các bé khi có kích thước mặt bàn rộng và giá sách chia khoang để tài liệu, bé sẽ rất hứng thú học hành khi sử dụng chiếc bàn này. Để xem các mẫu bàn học khác, mời bạn click vào ô màu xanh dưới đây:

Xem sản phẩm bàn ghế học sinh

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời