Thi công tiêu âm phòng họp của Tổng cục Tình báo, Quân đội nhân dân Việt Nam

thiet ke tieu am phong hop cua tong cuc tinh bao quan doi nhan dan viet nam 1

Thi công tiêu âm phòng họp là việc rất được chú trọng bởi vì, phòng họp là nơi được sử dụng với mục đích tổ chức các sự kiện, cuộc họp, hội nghị, tọa đàm hoặc dành riêng cho các công tác quan trọng trong công việc. Giải pháp tiêu âm và cách âm dành cho phòng họp sẽ giúp không gian có khả năng ngăn chặn tác động của tiếng ồn từ bên ngoài và đảm bảo tính bảo mật thông tin cho những cuộc họp quan trọng ở bên trong.

Nội thất Đức Khang với hơn 10 năm trong lĩnh vực thi công tiêu âm phòng họp đã tạo triển khai dự án tiêu âm phòng họp của Tổng cục Tình báo, Quân đội nhân dân Việt Nam. Với tính chất là nơi họp và trao đổi thông tin của các cơ quan ban ngành cấp cao, thường xuyên tiếp các lãnh đạo trong và ngoài nước cùng với bản chất công việc, phòng họp của Tổng cục Tình báo, Quân đội nhân dân Việt Nam cần phải giữ bí mật tuyệt đối cho các thông tin cuộc họp. Hãy cùng nội thất Đức Khang tìm hiểu về dự án thi công tiêu âm phòng họp nhé.

Xem thêm: Các giải pháp tiêu âm cho phòng họp chuyên nghiệp

Thi công tiêu âm phòng họp của Tổng cục Tình báo, Quân đội nhân dân Việt Nam

Thi công tiêu âm vách tường phòng họp
Đối với các căn phòng có vách tường phòng họp của Tổng cục Tình báo, Quân đội nhân dân Việt Nam chưa qua xử lý cách âm trong quá trình xây dựng thì chúng tôi xin gợi ý một giải pháp cách âm cực kỳ tối ưu dành cho không gian phòng họp: Đó chính là tiến hành bố trí thêm những tấm vách ốp cách âm đặt ngay bên ngoài hệ thống tường hoặc vách ngăn có sẵn. Việc này sẽ giúp cách âm hiệu quả ngay cả khi bức tường bên trong căn phòng của bạn bằng thạch cao.

Với những hệ thống vách ngăn bằng tấm gỗ tiêu âm (gỗ tiêu âm đục lỗ hoặc gỗ tiêu âm xẻ rãnh) thì bên trong có thể lót thêm các loại vật liệu cách âm như cao su non hoặc mút xốp để tăng thêm hiệu quả xử lý âm thanh cho căn phòng.

Thi công tiêu âm cho tấm trần phòng họp
Để đảm bảo đáp ứng được việc tiêu âm cách âm tối ưu nhất cho không gian phòng họp thì cách âm cho trần chính là điều đầu tiên chúng ta cần quan tâm đến. Đối với trần phòng họp, chúng ta có thể sử dụng 2 lớp thạch cao ở hai bên khung và đặt so le với nhau, chúng có tác dụng cách âm rất hiệu quả.

Ngoài ra, ta sẽ đặt thêm một số vật liệu như tấm gỗ tiêu âm veneer vào khoảng rỗng ở giữa hai lớp. Trong lúc thi công, cần phải đảm bảo không tạo ra bất kỳ lỗ hổng hay khe hở nào, có như vậy mới phát huy được tác dụng cách âm hiệu quả nhất.

Thi công tiêu âm phòng họp của Tổng cục Tình báo, Quân đội nhân dân Việt Nam

Thi công tiêu âm cho cửa phòng họp
Tiếp theo sau trần thì cửa phòng cũng chính là khu vực chúng ta cần phải xử lý âm học. Với kiến trúc sang trọng của phòng họp thì cửa phòng sẽ được thi công bằng gỗ tự nhiên có đệm da, để tạo nên bề mặt giúp hấp thụ âm tốt hơn. Cũng như lớp gỗ được thi công 2 lớp, có chân không ở giữa để hạn chế tối đa âm thanh lọt ra ngoài.

Với những giải pháp đồng bộ về tường bao, trần và cửa ra vào chúng ta sẽ có được hệ thống âm thanh hoạt động mượt mà thoải mái cùng với đó là sự thoải mái của các thành viên tham gia cuộc họp. Nội thất Đức Khang với kinh nghiệm 10 năm trong thi công tiêu âm phòng họp chắc chắn rằng sẽ không khiến bạn thất vọng, nếu bạn có nhu cầu thi công tiêu âm phòng họp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời