Thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

thi cong tieu am phong khanh tiet tai benh vien hy vong

Dự án thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện hy vọng được công ty nội thất Đức Khang thi công nhanh chóng, đảm bảo tiến độ và chất lượng cho dự án. Đây chỉ là một trong số nhiều dự án về ốp tiêu âm của Đức Khang. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty nội thất chuyên thi công tiêu âm cho nội thất thì có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây.

Vai trò của thi công ốp tiêu âm trong các phòng khánh tiết
Phòng khánh tiết là nơi diễn ra các sự kiện trọng đại đối với một đơn vị, đây là nơi đón tiếp những vị khách hay đối tác lớn. Để có những buổi làm việc thành công nhất thì chất lượng âm thanh có quyết định rất lớn. Chính vì vậy, thi công tiêu âm cho phòng khánh tiết đem lại rất nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng.

Phòng khánh tiết cần có chất lượng âm thanh tốt để đảm bảo truyền tải đầy đủ thông tin trong các buổi làm việc quan trọng. Thi công tiêu âm phòng khánh tiết giúp đảm bảo âm thanh tốt hơn. Ta có thể kể đến rất nhiều vai trò của hạng mục này đối với các công trình phòng tiếp khách như sau:

• Vách tiêu âm giúp hạn chế âm thanh bị dội ngược lại. Mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn
• Giúp các buổi làm việc, đón khách được thành công và hiệu quả hơn
• Thi công tiêu âm phòng khánh tiết mang đến không gian sang trọng và tiện lợi
• Giá thành phù hợp, vận chuyển dễ dàng
• Thi công nhanh chóng và tiết kiệm,…

Thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

Dự án thi công tiêu âm phòng khánh tiết bệnh viện Hy Vọng
Dự án thi công ốp tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng được Đức Khang thực hiện sau khi có mẫu thiết kế chi tiết và tham khảo ý kiến của khách hàng là phía bệnh viện Hy Vong. Dự án được thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng và đáp ứng được những yêu cầu từ phía bệnh viện.

Vách tiêu âm sử dụng cho phòng khánh tiết của bệnh viện Hy Vọng được lựa chọn là loại vách ốp gỗ Veneer cao cấp. Loại vách này có họa tiết vân gỗ sang trọng và màu sắc đẹp mắt. Loại ốp này có rất nhiều ưu điểm là có độ bền bỉ cao, hạn chế tối đa được mối mọt và ẩm mốc. Cũng như có khả năng tiêu âm tốt, đem đến âm thanh ổn định. Màu sắc đa dạng mang đến không gian đón khách đẹp sang trọng,…

Dự án thi công ốp tiêu âm phòng khánh tiết bệnh viện Hy Vọng được thi công bởi đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao của Đức Khang. Các tấm gỗ và vách tiêu âm được cắt ghép tỉ mỉ, đảm bảo liền cạnh nhau tối đa. Việc này đảm bảo rằng âm thanh hấp thụ từ nhiều hướng tốt hơn.

Thi công ttiêu âm phòng khánh tiết chất lượng, giá tốt ở đâu?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị thi công tiêu âm phòng khánh tiết, nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang mong muốn tìm cho công ty mình một đơn vị thi công nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất phòng khánh tiết. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án thiết kế tiêu âm khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để nhận được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ thi công tiêu âm phòng họp uy tín, chất lượng.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời