Thi công tiêu âm phòng họp cơ quan hành chính Nhà Nước tỉnh Ninh Bình

thiet ke tieu am phong khanh tiet tai co quan hanh chinh nha nuoc tinh ninh binh 1

Tiêu âm là khâu quan trọng trong việc xử lý phần âm thanh trong phòng họp. Với số lượng người tham gia lớn thì không tránh khỏi hiện tượng dội ngược âm thanh. Cần phải xử lý cách âm phòng họp, song song với việc xử lý cách âm thì giải pháp tiêu âm cũng cần được chú trọng khi thiết kế phòng họp. Bởi nơi đây thường xuyên diễn ra những cuộc họp, trao đổi các vấn đề của công việc, không thể tránh được hiện tượng dội âm gây cản trở khả năng tiếp nhận thông tin cũng như gây khó chịu cho người tham dự.

Nội thất Đức Khang đã thi công dự án tiêu âm phòng họp cơ quan hành chính Nhà Nước tỉnh Ninh Bình. Đảm bảo về mặt thẩm mỹ vô cùng cao, bên cạnh đó chất lượng của sản phẩm cũng không thể hoàn hảo hơn được nữa. Nếu bạn đang có nhu cầu thì công tiêu âm phòng khánh tiết thì hãy tham khảo dự án này của chúng tôi và có cho mình những kinh nghiệm nhé.

Ưu điểm của ốp gỗ tiêu âm phòng họp là rất đa dạng, nhưng điều quan trọng nhất là nó đảm bảo điều hòa âm thanh tốt trong phòng. Nó điều chỉnh lượng dội âm quá mức gây khó chịu người nghe và cho âm thanh  thoải mái. Âm vang là tính lâu dài của âm thanh vượt ra ngoài những gì nó cần để nghe và hiểu đúng thông điệp. Giải thích một cách kỹ thuật hơn, “thời gian vang” là thời gian trôi qua cho đến khi năng lượng mà máy thu nhận được giảm đi 60dB, khi nguồn phát âm thanh đã dừng lại.

Trong phòng họp cơ quan hành chính Nhà Nước tỉnh Ninh Bình chúng tôi đã sử dụng ốp gỗ veneer tiêu âm được sử dụng tại phòng khánh tiết tại Ninh Bình có ưu điểm vượt trội như cách âm, cách nhiệt tốt, mẫu mã hiện đại, bền đẹp, sang trọng. Bền bỉ với thời gian bởi vách được ốp gỗ Veneer là tấm gỗ tự nhiên đã qua sử lý không bị cong vênh, mối mọt, được sơn PU cao cấp chống phai màu và dễ dang vệ sinh lau chùi. Lắp đặt dễ dàng lắp đặt trên trần, vách tường để hấp thụ âm thanh và giảm tiếng ồn bằng hệ khung xương gỗ.

Khi một căn phòng có vấn đề về điều hòa âm thanh, các tấm tiêu âm có thể hấp thụ âm dội dư thừa và đạt được sự cân bằng âm thanh mong muốn. Để làm được điều này, trước tiên chúng ta phải đo mức độ dội âm trong phòng, sau đó tính toán mức độ hấp thụ mà các tấm tiêu âm lắp đặt phải cung cấp đủ thông số kỹ thuật. Để thực hiện ước tính này, chúng tôi có thể sử dụng cách tính thời gian âm vang tối ưu. Nếu bạn đang cần tư vấn thi công tiêu âm phòng họp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.

Xem thêm các bài viết liên quan:

* Một số giải pháp tiêu âm cho phòng họp chuyên nghiệp

* Thiết kế tiêu âm phòng họp hiện đại, chất lượng

* Một số loại ốp gỗ tiêu âm đẹp, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

* Nội thất cho phòng họp đẹp, hiện đại, giá rẻ

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời