Thiết kế tiêu âm phòng họp của Tổng cục Tình báo, Quân đội nhân dân Việt Nam

thiet ke tieu am phong hop cua tong cuc tinh bao quan doi nhan dan viet nam

Phòng họp là nơi được sử dụng với mục đích tổ chức các sự kiện, cuộc họp, hội nghị, tọa đàm hoặc dành riêng cho các công tác quan trọng trong công việc. Giải pháp tiêu âm và cách âm dành cho phòng họp sẽ giúp không gian có khả năng ngăn chặn tác động của tiếng ồn từ bên ngoài và đảm bảo tính bảo mật thông tin cho những cuộc họp quan trọng ở bên trong.

Do đó, ngoài tính thẩm mỹ thì việc xử lý cách âm tiêu âm cho không gian cũng là một yêu cầu tiên quyết khi thiết kế tiêu âm phòng họp của Tổng cục Tình báo, Quân đội nhân dân Việt Nam. Nhằm đảm bảo tính yên tĩnh cho môi trường làm việc trong phòng họp, thì giải pháp tiêu âm cách âm nào là phù hợp và hiệu quả nhất? Hãy cùng nội thất Đức Khang tham khảo về cách thiết kế tiêu âm phòng họp qua bài viết sau đây nhé!

Thiết kế tiêu âm phòng họp của Tổng cục Tình báo, Quân đội nhân dân Việt Nam

Nhiễu âm trong phòng họp sẽ gây cảm giác khó chịu và vô hình chung tạo thành áp lực và sự căng thẳng cho mọi người, làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc họp, đồng thời tác động không nhỏ đến năng suất làm việc cũng như sức khỏe con người.

Vì vậy, trong không gian phòng họp của Tổng cục Tình báo, Quân đội nhân dân Việt Nam, thì vấn đề quan trọng nhất cần xử lý âm học khi thiết kế chính là phải làm tiêu biến được những tạp âm từ môi trường bên ngoài lẫn tiếng vọng ở bên trong căn phòng.

Phòng họp luôn là nơi có yêu cầu rất cao về tính thẩm mỹ lẫn xử lý tiêu âm cách âm, nhằm đem lại không gian làm việc chất lượng nhất cho mọi người. Bởi đây là nơi thường xuyên diễn ra những cuộc họp hoặc trao đổi các vấn đề quan trọng trong công việc. Do đó, nếu phòng họp không thể tránh được hiện tượng dội âm và tiếng ồn bên ngoài thì sẽ làm cản trở đến khả năng tiếp nhận thông tin cũng như gây cảm giác khó chịu cho những người tham dự.

Thiết kế tiêu âm phòng họp của Tổng cục Tình báo, Quân đội nhân dân Việt Nam

Trong không gian phòng họp, chúng ta có thể sử dụng giải pháp đơn giản để cách âm và tiêu âm nhằm tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng hệ thống trần và vách ốp bằng gỗ tiêu âm đục lỗ hoặc gỗ tiêu âm xẻ rãnh. Ngoài ra, những loại tấm vách gỗ tiêu âm làm từ gỗ công nghiệp với bề mặt phủ Veneer, Melamine, Laminate còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian nội thất cùng mức giá thành vô cùng hợp lý.

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm về nội thất phòng họp sau đây:

* Ghế phòng họp đẹp hiện đại, giá tốt

* Ghế họp văn phòng giá rẻ

* Bàn họp gỗ giá rẻ, bền bỉ

* Nội thất phòng họp cao cấp

Nội thất Đức Khang đã triển khai tiêu âm tổng thể căn phòng bao gồm, tường bao, trần, cửa ra vào. Với thiết kế vô cùng ấn tượng, tạo nên vẻ đẹp và sự sang trọng cho căn phòng, xứng tầm với các vị khách mời và nội dung cuộc họp tại đây. Hệ thống trần thạch cao 2 lớp được thiết kế độc đáo, ốp gỗ tiêu âm được chọn lựa sản phẩm có chất lượng cao nhất, có màu sắc tương đồng và dễ vệ sinh, lau chùi, đặc biệt phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

Với những giải pháp đồng bộ về tường bao, trần và cửa ra vào chúng ta sẽ có được hệ thống âm thanh hoạt động mượt mà thoải mái cùng với đó là sự thoải mái của các thành viên tham gia cuộc họp. Nội thất Đức Khang với kinh nghiệm 10 năm trong thiết kế và tiêu âm phòng họp chắc chắn rằng sẽ không khiến bạn thất vọng, nếu bạn có nhu cầu thiết kế tiêu âm, thi công tiêu âm phòng họp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời