Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

thi cong phong giam doc cong ty thai minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái Minh là một trong số nhiều dự án phòng giám đốc của công ty nội thất Đức Khang. Công ty Đức Khang đã có kinh nghiệm làm việc cho nhiều đối tác lớn như: tập đoàn FLC, tập đoàn Tân Á Đại Thành, tập đoàn ESG, trung tâm giáo dục IIG,… 

Thi công bàn ghế phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh
Phòng giám đốc là nơi làm việc của vị trí lãnh đạo – người điều hành và có vai trò rất quan trọng với mỗi công ty. Vì vậy phòng giám đốc luôn được mỗi doanh nghiệp chú trọng đầu tư. 

Dự án thi công phòng giám đốc tại công ty Thái Minh được sử dụng chủ yếu màu vàng nâu cho cả không gian. Sàn nhà trải thảm màu đỏ còn hầu hết các chi tiết là vân gỗ sang trọng.

Khu vực bàn làm việc giám đốc được bố trí ở vị trí trung tâm, bên cạnh là bàn ghế sofa để đón tiếp khách. Phần ốp gỗ veneer cao cấp vừa giúp ngăn chia không gian vừa được tích hợp tủ tài liệu rất tiện lợi, và cũng đem lại chất lượng âm thanh ổn định cho phòng giám đốc.

Dự án thi công phòng giám đốc của công ty cổ phần Thái Minh được xây dựng theo phong cách đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Tất cả các vật liệu đều là loại nhập khẩu cao cấp

• Ốp gỗ veneer vân gỗ sang trọng, màu sắc tinh tế
• Bàn ghế tiếp khách là loại sofa da có đệm mút nhập khẩu êm ái và thoải mái
• Bàn giám đốc làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine bền bỉ

Không gian phòng giám đốc của dự án thi công phòng giám đốc của công ty cổ phần Thái Minh được đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm của công ty Đức Khang thi công nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. Dự án sau khi hoàn thiện đã nhận được rất nhiều lời khen cũng như những phản hồi tích cực từ phía công ty cổ phần Thái Minh. 

Thi công bàn ghế phòng giám đốc công ty Thái Minh

Công ty Đức Khang chuyên thi công phòng giám đốc 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty chuyên thi công nội thất phòng giám đốc. Một trong số những công ty được thị trường đánh giá là có chất lượng và uy tín nhất không thể không nhắc đến công ty nội thất Đức Khang.

• Công ty có đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình. 

• Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty, đảm bảo giá cả tốt nhất không qua trung gian

• Đức Khang luôn nhận được những phản hồi tích cực và lời khen từ phía khách hàng

• Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn,…

Tham khảo thêm nhiều dự án thi công phòng giám đốc khác trên website của công ty, nếu có thông tin cần giải đáp bạn có thể liên hệ ngay với Đức Khang qua địa chỉ dưới đây.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời