Thi công phòng họp công ty Thái Minh

thi cong phong hop cong ty thai minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi công ty. Để có một không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp đem đến cho các nhân viên sự hứng thú trong công việc thì thi công phòng họp là dịch vụ không thể thiếu. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một công ty nội thất cho dự án phòng họp của mình thì bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Đức Khang.

Công ty Đức Khang chuyên thi phòng họp giá rẻ, chất lượng
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty chuyên thi công nội thất phòng họp. Một trong số những công ty được thị trường đánh giá là có chất lượng và uy tín nhất không thể không nhắc đến công ty nội thất Đức Khang.

• Công ty có đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình. 

• Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty, đảm bảo giá cả tốt nhất không qua trung gian

• Đức Khang luôn nhận được những phản hồi tích cực và lời khen từ phía khách hàng

• Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn,…

Dự án thi công phòng họp tại công ty cổ phần Thái Minh là một trong số rất nhiều các phòng họp đã được công ty Đức Khang thực hiện. Phòng họp của Thái Minh được công ty thực hiện với tiến độ nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. Xem chi tiêt dự án trong phần bài viết dưới đây.

Dự án thi công phòng họp công ty Thái Minh
Phòng họp là một không gian nội thất không thể thiếu của mỗi công ty. Nó có những vai trò rất quan trọng như:

• Là nơi bàn bạc để giải quyết các vấn đề cũng như đưa ra chiến lược để phát triển công ty.
• Giúp các công việc được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả hơn
• Một phòng họp đẹp, tiện nghi sẽ tạo hứng thú trong công việc cũng như sự sáng tạo cho nhân viên
• Thể hiện được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của công ty,…

Phòng họp của công ty cổ phần Thái được xây dựng theo phong cách đơn giản và hiện đại. Vẫn làm nổi bật được sự sang trọng mà vẫn không kém phần tiện nghi. Bàn họp module nhiều người giúp tiết kiệm không gian và tạo cảm giác làm việc thoải mái. Phần ghế ngồi họp là loại ghế có dựa lưng và đệm mút cao cấp. mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Bên cạnh những mẫu bàn gỗ thông thường thì mẫu bàn họp bằng gỗ công nghiệp cũng cực kỳ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về loại bàn này TẠI ĐÂY nhé.

Không gian phòng họp của dự án thi công phòng họp của công ty cổ phần Thái Minh được ngăn chia bằng ốp gỗ Vener cao cấp. Loại chất liệu này có ưu điểm là bền đẹp, thi công nhanh, giá cả hợp lý và đem lại nguồn âm thanh ổn định cho không gian phòng họp. Nó vừa có chức năng ngăn chia không gian, giúp cách và tiêu âm hiệu quả vừa giúp phòng họp có vẻ đẹp sang trọng. 

Tham khảo thêm nhiều dự án thi công phòng họp khác trên website của công ty, nếu có thông tin cần giải đáp bạn có thể liên hệ ngay với Đức Khang qua địa chỉ dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời