Thi công vách ngăn phòng giám đốc công ty TMS

thi cong noi that phong giam doc cong ty tms 1

Vách ngăn phòng giám đốc được sử dụng phổ biế trong nhiều dự án phòng giám đốc. Nó đem lại rất nhiều ưu điểm cũng như sự tiện nghi trong quá trình sử dụng. Trong bà viết này chúng ta sẽ tìm hiểu thêm một số ưu điểm của vách ngày văn phòng cũng như thông tin về dự án thi công vách ngăn phòng giám đốc tại công ty TMS của công ty nội thất Đức Khang.

Ưu điểm của vách ngăn phòng giám đốc
Vách ngăn phòng giám đốc là một vật liệu được sử dụng rất phổ biến trong các không gian làm việc tại các thành phố lớn. Bởi vì nó mang lại rất nhiều ưu điểm cho người sử dụng như sau:

• Vách ngăn phòng giám đốc giúp phân chia không gian nhanh chóng và tiện lợi
• Giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công
• Mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian
• Thi công vách ngăn phòng làm việc giám đốc giúp tận dụng không gian tối đa
• Vách ngăn mỏng nhẹ, hạn chế được sức nặng lên các công trình xây dụng
• Có thể cách âm và tiêu âm rất tốt,…

Thi công vách ngăn phòng giám đốc công ty TMS

Dự án thi công vách ngăn phòng giám đốc tại công ty TMS
Vách ngăn văn phòng làm việc giám đốc mang lại nhiều ưu điểm và tiện lợi. Dự án thi công vách ngăn phòng giám đốc công ty TMS sử dụng loại ốp gỗ Veneer cao cấp, có tông màu vân gỗ sáng sang trọng, vách ngăn gỗ kết hợp cửa sổ kính cách âm đem lại sự thông thoáng cho không gian, không gây cảm giác bí bách và ngột ngạt.

Giúp đem lại không gian làm việc hiện đại và riêng tư, tạo hứng thú làm việc giúp công việc được giải quyết hiệu quả hơn. Dự án thi công vách ngăn phòng làm việc giám đốc tại công ty TMS sử dụng loại vách gỗ Veneer cao cấp chất liệu lõi gỗ công nghiệp bề mặt phủ Veneer, sơn PU 03 lớp bền bỉ. Có khả năng tiêu âm và cách âm tốt, không những mang lại sự đẳng cấp cho không gian làm việc mà nó còn rất tiện nghi và sang trọng.

Vách gỗ veneer có độ bền cao, hạn chế được tối đa cong vênh và mối mọt. Họa tiết vân gỗ sáng sang trọng, bên cạnh đó loại ốp này cũng dễ dàng thi công và vận chuyển. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian thi công.

Loại vách ngăn trong phòng giám đốc công ty TMS là vách gỗ Veneer cao cấp. Vách có kết cấu khung xương gỗ Finger 20*20mm đan xương, tiếp đến lớp ván dán 7 ly, một lớp MDF 3 ly dán Veneer lạng nhập khẩu, sơn Alkana.

Dự án thi công vách ngăn phòng giám đốc tại công ty TMS được công ty nội thất Đức Khang thực hiện. Đây chỉ là một trong số rất nhiều dự án mà Đức Khang làm việc với các đối tác lớn, sau khi hoàn thiện cong trình nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ phía công ty TMS.

Thi công vách ngăn phòng giám đốc công ty TMS

Đức Khang chuyên thi công vách ngăn phòng giám đốc
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên thi công vách ngăn phòng giám đốc mà chưa có câu trả lời, bạn có thể lựa chọn công ty nội thất Đức Khang. Vì sao bạn nên chọn công ty này cho các dự án của mình?

• Công ty có đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình.

• Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty, đảm bảo giá cả tốt nhất không qua trung gian

• Đức Khang luôn nhận được những phản hồi tích cực và lời khen từ phía khách hàng

• Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn,…

Tham khảo thêm nhiều dự án thi công vách ngăn phòng giám đốc khác trên website của Đức Khang. Nếu có thắc mắc cần được giải đáp có thể liên hệ ngay với thông tin bên dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời