Thi công nội thất văn phòng công ty EFY VIETNAM giải pháp nội thất cho các văn phòng nhỏ

thiet ke noi that van phong cong ty efy voi quy mo 30 nguoi khong gian mo 1

Nội thất văn phòng sau khi thiết kế thi công sẽ như một làn gió mới tạo hứng khởi làm việc cho các thành viên. Một sản phẩm nội thất văn phòng phải đạt được các tiêu chí về thẩm mỹ, vừa phải tiện ích, tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các nhân viên.

Với diện tích văn phòng nhỏ thì việc thiết kế không gian mở là giải pháp cũng là thách thức của việc thi công nội thất. Với văn phòng công ty EFY nội thất Đức Khang đã xử lý được các vấn đề của không gian mở một cách triệt để, hãy cùng tham quan công trình nội thất văn phòng công ty EFY VIETNAM nhé.

Không gian nội thất văn phòng.
Bước vào bên trong là không gian làm việc 30 chỗ ngồi, được ngăn cách với sảnh giao thông bằng hệ tủ giày và nan gỗ.

Hình ảnh nội thất các phòng họp của công ty cũng được trang trí không quá cầu kì nhưng vẫn đẹp, sáng sủa, giúp tinh thần làm việc thoải mái và là không gian lịch sự khi tiếp các đối tác.

Các mảng tường được thiết kế sơn mảng miếng màu vàng kem và trắng, theo màu chủ đạo của thương hiệu công ty. Cùng với đó là các tủ để tài liệu, kệ để đồ sát tường để tiết kiệm diện tích tối đa. Đèn âm trần làm không gian trở nên hài hòa hơn, nhưng vẫn đủ ánh sáng để làm việc cho toàn bộ nhân viên. Với không gian làm việc được sử dụng rèm lá được sử dụng để điều chỉnh ánh sáng tự nhiên trong phòng làm việc.

Thiết kế văn phòng đơn giản nhưng mang lại màu sắc trẻ trung, làm nổi bật hình ảnh đội ngũ nhân viên và tinh thần làm việc của mọi người. “Năng động”, “sáng tạo” chính là chủ đề chính mà muốn đưa vào trong thiết kế nội thất các không gian làm việc này.

Sảnh lối đi phía ngoài được lát gỗ tạo sự sạch sẽ, dễ lau chùi khi đi giày dép. Bên trong phòng làm việc được trải thảm giúp giảm âm thanh, chống ồn khi mọi người đi lại.

Thi công nội thất văn phòng
Thiết kế thi công nội thất văn phòng với phong cách đơn giản, ít phụ kiện nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về văn phòng phẩm, cũng như trang thiết bị tạo điều kiện tốt nhất cho mọi người làm việc, quan trọng nhất là hệ thống điện và hệ thống mạng đều được đi ngầm, giảm tối đa ngoại lực tác động, giảm việc hư hỏng. Tăng thêm tính thẩm mỹ và gọn gàng cho không gian văn phòng.

Không gian đơn giản sẽ khiến tinh thần của người làm việc thoải mái, văn phòng gọn gàng, ngăn nắp. Cũng giống như khi bạn cần tập trung suy nghĩ, quay mặt vào 1 mảng tường trắng tinh sẽ tốt hơn quay mặt vào 1 mảng tường có nhiều hình vẽ rắc rối.

Và đặc biệt, phong cách trang trí tối giản giúp thỏa mãn chủ đầu tư: giảm chi phí, rút ngắn thời gian thi công!

Bàn sử dụng trong văn phòng chủ yếu là các loại bàn gỗ MFC cao cấp được phủ lớp sơn PU chống cong vênh mối mọt. Chất liệu gỗ dễ dàng tháo lắp, di chuyển cũng như đảm các yêu cầu về tính thẩm mỹ và nhất quán trong không gian.

Ghế dùng cho thành viên làm việt là ghế chân xoay, tính cơ động cao, có đệm ghế bọc lưới, giúp các thành viên luôn cảm thấy thoải mái khi làm việc, dù cho thời gian làm việc dài.

Dưới mỗi vị trí làm việc đều có kèm theo hộc bàn riêng để các đồ cá nhân, để không phải để đồ đạc lên mặt bàn, gây mất thẩm mỹ, các hộc bàn đều có bánh xe dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau

Góc sinh hoạt chung
Thi công sơn các mảng tường nhấn nội thất, theo thiết kế màu sắc chủ đạo nhận diện thương hiệu của văn phòng công ty. Các màu sắc tươi và mạnh này cũng rất có ích trong việc kích thích sự sáng tạo và tạo không khí tươi vui.

Thi công nội thất văn phòng công ty EFY VIETNAM giải pháp nội thất cho các văn phòng nhỏ

Do đây là văn phòng công ty phần mềm, nên công tác thi công phần điện và mạng được chúng tôi thi công hết sức cẩn thận, và mất nhiều công sức. Mỗi nhân viên cần 1 đường điện và internet riêng, được dẫn đến phòng kĩ thuật server. Nếu thi công sai 1 chút, dây mạng bị đứt gãy ngầm, có thể sẽ phải đục ra làm lại.

Góc sinh hoạt chung và góc chờ dành cho khác được sử dụng một chiếc bàn tròn giảm thiểu diện tích tối đa mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của văn phòng.

Thi công thảm trải sàn văn phòng công ty
Tiếp theo là quá trình thi công rải thảm nội thất văn phòng. Với diện tích lớn như thế này, yêu cầu quan trọng nhất là tạo được độ căng, phẳng, các đường giao cắt gọn gàng, không bị lộ. Các vị trí ổ điện âm sàn cũng được xử lý đẹp mắt.

Thi công nội thất văn phòng công ty EFY VIETNAM giải pháp nội thất cho các văn phòng nhỏ

Hành lang được được để một khu vực thông thoáng để có thể mọi người có lối đi rộng rãi, và có khu sinh hoạt chung nếu có hoạt động party nhỏ trong nội bộ công ty. Giữa các hàng ghế được dùng vách ngăn kính mờ để tạo thêm không gian riêng tư cho mọi người tập trung cao độ trong quá trình làm việc, cũng như thêm ý tưởng cho mọi người. Tuy nhiên lúc cần team work cũng có thể ngồi tại chỗ và bàn bạc với nhau được, đó chính là ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng vách ngăn kính mờ.

Sau thời gian thi công cả đêm và ngày, thì những hình ảnh công trình sau khi hoàn thành, luôn khiến chúng tôi quên đi sự mệt mỏi. Nội thất Đức Khang luôn mang đến cho bạn những công trình, thay đổi kiến trúc nội thất của bạn. Nếu muốn mang đến một không gian mới thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời