Thi công bàn ghế phòng họp đẹp, hiện đại tại văn phòng Parkinson, Đường Tây Sơn, Hà Nội

thiet ke noi that ban ghe phong hop dep hien dai tai van phong parkinson duong tay son ha noi 1

Phòng họp là nơi để những người trong nội bộ một cơ quan, doanh nghiệp hoặc những người có chức trách tham gia những cuộc họp. Vì vậy, thi công nội thất phòng họp đảm bảo các tiêu chuẩn diện tích phòng họp và các yếu tố khác về sự sang trọng, chuyên nghiệp, nghiêm túc là điều mà các doanh nghiệp quan tâm.

Một phòng họp có tạo sự nghiêm túc, sang trọng và chuyên nghiệp hay không phụ thuộc phần lớn vào cách trang trí nội thất và các thiết bị phục vụ. Phòng họp thường là nơi giải quyết các vấn đề nội bộ, lên kế hoạch, tổng kết kế hoạch… thời gian ngồi họp khá lâu nên thi công phòng họp sao cho đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong quá trình làm việc sẽ tạo hiệu quả cho công việc cao hơn.

Nội thất và thiết bị của phòng họp còn thể hiện thương hiệu, uy tín và bộ mặt của tổ chức trong mắt khách hàng và đối tác. Hãy cùng tham khảo dự án thi công nội thất phòng họp đẹp, hiện đại tại văn phòng Parkinson, Đường Tây Sơn, Hà Nội để tìm hiểu về cách thi công nội thất phòng họp nhé.

Với số lượng người tham gia phòng họp khoảng 10 người mà lựa chọn những sản phẩm bàn, ghế phù hợp. Đối với những phòng họp nhỏ, nội thất Đức Khang đã chọn những chiếc bàn họp oval phù hợp, tạo sự bình đẳng, dễ dàng phát huy tinh thần tập thể. Với ghế họp cũng nên lựa chọn kiểu sáng đơn giản, nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích và tiết kiệm tối đa chi phí. Màu sắc nhẹ nhàng, gần gũi không nên màu mè, rực rỡ sẽ tạo cảm giác không nghiêm túc.

Xem thêm:

* Các mẫu bàn họp giá rẻ, hiện đại

Tư vấn thiết kế nội thất phòng họp chuyên nghiệp, hiện đại

Để phục vụ cho các cuộc họp hiệu quả trong phòng họp cần được đầu tư các thiết bị âm thanh, ánh sáng, đèn chiếu và được cách âm với bên ngoài. Thi công phòng họp lớn cần chú ý tới hê thống âm thanh với các loa ở phía trước và dưới góc phòng họp. Phòng họp nào cũng cần có hê thống máy chiếu và màn chiếu có kích thước phù hợp, hệ thống ánh sáng vừa đủ để có thể dùng khi cần xem tài liệu, thi công hay các ý tưởng trên màn chiếu.

Xem thêm: Giải pháp tiêu âm cho phòng họp hiệu quả

Thi công phòng họp để bớt cứng nhắc thì nên có thêm những sản phẩm trang trí thường là cây xanh, hoa, tranh ảnh, bằng khen…

Phòng họp phải được đặt ở vị trí thoáng đãng, có lối lưu thông rộng rãi, thuận tiên cho nhiều người nhưng phải đảm bảo yên tĩnh và khoảng không gian riêng để khi họp không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn ở các phòng, ban khác. Đối với những tổ chức doanh nghiệp hay có đối tác đến làm việc ngay tại trụ sở của công ty thì cần thiết kế phòng họp ở nơi dễ tìm kiếm, dễ tiếp cận nhất. Nên sắp xếp phòng họp trước rồi mới đến các phòng, ban làm việc để đảm bảo tính riêng tư, bảo mật, không gây mất tập trung cho nhân viên khi làm việc.

Dự án thi công nội thất phòng họp đẹp, hiện đại tại văn phòng Parkinson, Đường Tây Sơn, Hà Nội được ban lãnh đạo công ty vô cùng hài lòng. Thi công nội thất phòng họp đảm bảo đc các yếu tố về thẩm mỹ cũng như phát huy được đầy đủ công năng của phòng họp thì không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được, riêng với nội thất Đức Khang luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tâm điểm, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tin tưởng chúng tôi nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
88+ mẫu ghế chờ thang máy đẹp, giá tốt nhất 2024

Thang máy là khu vực dễ quá tải nhất là vào giờ cao điểm, vì...

Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp 12 người nên chọn loại kích thước bao nhiêu? Cần lưu ý gì...

Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

Khi bàn họp phù hợp với nhu cầu, việc cân nhắc kỹ số người ngồi...

Trả lời