Thi công ghế hội trường rạp chiếu phim Baria Cinema – Vũng Tàu

thi cong ghe rap chieu phim tai brvt

Thi công ghế hội trường rạp chiếu phim đòi hỏi phải tuân thủ các thông số kỹ thuật đặc trưng. Vì vậy mà việc lựa chọn một đơn vị thi công giàu kinh nghiệm là rất quan trọng. Dưới đây là một số thông tin chia sẻ của công ty Nội thất Đức Khang về kích thước của ghế trong rạp chiếu phim. Và một số hình ảnh thi công dự án thực tế từ rạp chiếu phim Baria Cinema tại Vũng Tàu vừa mà công ty hoàn thành.

3

1. Kích thước thi công ghế rạp chiếu phim chuẩn

Thi công ghế rạp chiếu phim là phần nội thất quan trọng nhất của nội thất rạp phim. Việc này ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của người xem khi đến rạp phim của bạn. Vì vậy mà kích thước của ghế trong rạp chiếu phim chuẩn là bao nhiêu để mang lại sự thoải mái và tiện lợi nhất là rất quan trọng.

Theo các chuyên gia thiết kế ghế rạp chiếu phim, kích thước chuẩn để đảm bảo cho khách hàng sự thoải mái và phù hợp nhất trong suốt quá trình xem phim như sau:

  • Chiều rộng (bề ngang của ghế, độ rộng giữa 2 bên tay vịn ghế): 45 – 55 cm.

  • Chiều sâu (khoảng cách từ mép ghế đến tựa lưng): 45 – 55 cm.

  • Chiều cao (khoảng cách từ sàn lên đến mặt ngồi ghế): 40 – 45 cm.

Tất cả những thông số trên đã được nghiên cứu sao cho người ngồi có thể thay đổi các tư thế ngồi, không gây mỏi và giúp khán giả không bị tê đầu khớp gối khi ngồi lâu dài trong rạp.

Để có hình ảnh minh họa dễ dàng và thực tế hơn, các bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh của dự án thi công ghế hội trường tại rạp chiếu phim Baria Cinema – Vũng Tàu dưới đây

2. Thi công ghế hội trường rạp phim Baria Cinema – Vũng Tàu

Dự án thi công ghế hội trường tại rạp chiếu phim Baria Cinema – Vũng Tàu với quy mô hơn 300 ghế với phong cách hiện đại và tiện nghi. Rạp chiếu được thiết kế theo dạng bậc thang thường thấy, giúp việc xem phim của khách hàng được rõ ràng và hiệu quả. 

1

Phần ghế hội trường được sử dụng là loại ghế nhập khẩu cao cấp WH279 màu đỏ. Đây là mẫu ghế xem phim đôi có chung tay cầm ở giữa. Đệm ngồi và tựa lưng là mút đúc lạnh cao cấp tạo cảm giác êm ái, thoải mái, bên ngoài bọc vải nỉ có các đường may trang trí. Ghế có màu đỏ đẹp mắt, có khay đựng cốc tiện lợi.

Ghế hội trường rạp chiếu phim Baria Cinema có kích thước lần lượt là:

  • Chiều rộng(W): 590 x chiều sâu(D): 760 x chiều cao(H): 1030 mm.

  • Phần tay ghế rộng 80 mm.

  • Chiều cao từ chân ghế lên tới đệm ngồi là 450 mm, chiều cao từ chân ghế lên đến tay ghế là 610 mm.

ghe wh279

Bên cạnh thi công ghế hội trường thì phần tiêu âm và cách âm cho rạp phim cũng rất quan trọng. Hạng mục này đảm bảo phần âm thanh của rạp có chất lượng ổn định, giúp người xem có thể thưởng thức phim tốt nhất.

5

Tiêu âm tường và sàn của rạp Baria Cinema sử dụng loại mút xốp cao cấp, giúp tiêu và cách âm tối đa. Màu sắc xanh làm nổi bật và hài hòa với phần ghế màu đỏ. Tạo nên tổng thể không gian rất đẹp mắt.

4

Dự án có tiến độ thi công nhanh chóng và đã được nghiệm thu. Bằng tất cả sự tận tình và kinh nghiệm lâu năm của mình, một lần nữa Nội thất Đức Khang lại nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

3. Công ty Nội thất Đức Khang chuyên thi công ghế hội trường rạp chiếu phim uy tín

Nội thất Đức Khang đã có nhiều kinh nghiệm thi công rạp chiếu phim cho nhiều đơn vị. Với kinh nghiệm hơn 10 năm, Đức Khang luôn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công ghế hội trường cho rạp phim thì có thể liên hệ ngay với Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất nhé

 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời