Hướng kê bàn học cho bé tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy

ban hoc tuoi 2005

Hướng kê bàn học theo tuổi trở thành mối quan tâm của không ít các bậc phụ huynh, không chỉ muốn ở con sự nỗ lực không ngừng trong học tập, mà các yếu tố phong thủy cũng dần được ba mẹ chú ý. Hiểu được điều đó, chúng tôi xin chia sẻ hướng kê bàn học cũng như lựa chọn bàn học phù hợp cho tuổi 2005 Ất Dậu.

1. Tính cách người tuổi Ất Dậu:

Người tuổi Dậu thế mạnh về suy nghĩ và phân tích mọi khía cạnh của vấn đề, họ thích thể hiện bản thân nhưng thực chất bên trong suy nghĩ khá bảo thủ.

Họ rất tinh nhanh, năng nổ, khả năng tổ chức cao, nghiêm túc, chăm chỉ, thẳng thắn, biết cách giải quyết khó khăn. Họ dám đứng ra vạch trần những hành vi xấu xa, nghiêm khắc phê bình người khác, đôi khi họ không để ý đến cảm nhận của người khác, điều này khiến nhiều người không ưa tuổi Dậu.

Tính cách người tuổi Ất Dậu

Họ được đánh giá cao bởi sự trung thành, tận tụy, đáng tin cậy và rất trọng lời hứa.Nếu có một người bạn tuổi Ất Dậu bạn sẽ tìm được nơi để chia sẻ, tâm sự.Tuy nhiên sự độc đoán, quá thẳn thắn nên họ đánh mất khá nhiều mối quan hệ xung quanh mình.

2. Hướng kê bàn học cho tuổi Ất Dậu 2005

  • Năm sinh dương lịch: 2005
  • Năm sinh âm lịch: Ất Dậu
  • Quẻ mệnh: Tốn (Mộc) 
  • Ngũ hành: Tuyền trung thủy (Dưới giữa dòng suối)

Nam mệnh: nam giới tuổi Ất Dậu thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Đông (Diên Niên); Bắc (Sinh Khí); Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y).

Nữ mệnh: Vì nữ giới tuổi Ất Dậu thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Phục Vị);Tây (Thiên Y).

Hướng kê bàn học cho tuổi Ất Dậu 2005

Lưu ý khi đặt bàn học tuổi Ất Dậu 2005:

  • Không nên đặt bàn học hướng ra cửa mà đối diện cửa ra vào, gây ra cảm giác mất tập trung và mệt mỏi khiến giảm hiệu quả học tập.
  • Hướng đặt bàn mà phía sau ghế ngồi có điểm tựa, sẽ có quý nhân phù trợ và giúp đỡ, mang lại thành công và may mắn trong học tập.
  • Không nên ngồi học hướng quay lưng ra cửa bởi tạo cảm giác bất an, không tốt cho Ất Dậu.
  • Không nên đặt bàn giữa phòng bởi vì sẽ khiến cho Ất Dậu bị cô lập khó khăn trong cuộc sống.
  • Nếu không muốn có cảm giác như bị ai đè thì không đặt bàn học dưới xà ngang.
  • Không nên đặt bàn hướng ra và gần cầu thang vì hướng này sẽ khiến cho các bạn cảm thấy bất an, không an toàn.

3. Một số yếu tố phong thủy giúp bạn lựa chọn bàn học phù hợp

Màu sắc: Người tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 hợp với 2 mảng màu chính là mảng màu Thủy và mảng màu Kim.
Vì Thủy hợp Thủy, Kim sinh Thủy, nên Ất Dậu hợp với các màu: Đen, xanh dương, màu trắng, màu xám, màu ghi,…

Hình dáng bàn: Nên chọn bàn học có hình khối hoặc đường nét trang trí hình tròn, hình oval, hình elip, đường kẻ thẳng của hành Kim hoặc hình lượn sóng, hình zigzag, hình dạng uốn khúc của hành Thủy.

Đặt một vài chậu cây nhỏ xinh: Cây thanh tâm, cây mầm xanh, cây lan chi, cây cọ nhật, cây cung điện vàng, cây phát tài khúc, cây lộc nhung,..cũng mang đến may mắn cho Ất Dậu.

Chậu cây lộc nhung để bàn tạo cảm giác thư thái và mang tới may mắn cho Ất Dậu.

Chậu cây lộc nhung để bàn tạo cảm giác thư thái và mang tới may mắn cho Ất Dậu.

4. Mách bạn một số kiểu bàn học phù hợp với Ất Dậu 2005:

Bàn học sinh BHS02B-LG của nội thất 190 với màu màu ghi đẹp mắt, kết hợp mặt bàn bằng gỗ công nghiệp phủ Laminate đảm bảo độ sáng bóng, dễ vệ sinh, đặc biệt an toàn với người sử dụng. Bàn có khả năng điều chỉnh độ nghiêng phù hợp với nhu cầu học tập của từng học sinh.Khung bàn BHS02B-LG bằng inox hình Oval chắc chắn, có thể tăng chỉnh độ cao để phù hợp với người sử dụng.Có khay để dụng cụ học tập bằng inox tiện dụng.

Bàn học sinh 190 BHS02B-LG

Bàn BHS02B-LG có các tính năng điều chỉnh linh hoạt luôn phù hợp hoàn hảo với trẻ ở mọi giai đoạn phát triển và cung cấp sự hỗ trợ tối ưu cho hệ thống cột sống và cơ bắp, giúp trẻ ngồi học thoải mái trong một khoảng thời gian dài.Có thể sử dụng bàn tại trường học cấp 1, cấp 2, hoặc làm bàn học tại nhà cho trẻ.

Bộ bàn ghế học sinh F-BHS-01, F-BHS-02S của Fami dành học sinh tiểu học, trung học cơ sở. Thiết kế chủ đạo của bộ bàn ghế này nhắm vào sự gọn gàng, nhẹ, dễ di chuyển.Màu sắc bàn học sinh thanh lịch, trang nhã, tạo cảm giác sạch sẽ, kết hợp với bề mặt phủ Laminate với khả năng chống cọ sát, độ bền bề mặt rất tốt, duy trì cảm giác trơn nhẵn, tạo cảm giác thoải mái cho các em học sinh. Sản phẩm được làm theo kích thước chuẩn cho bàn ghế học sinh của Bộ y tế.

Bộ bàn ghế học sinh Fami F-BHS-01S, F-GHS-01S,F-BHS-02S

Bàn học sinh F-BHS có mặt bàn bằng gỗ công nghiệp Laminate hình chữ nhật, cạnh bàn bo tròn an toàn với người dùng. Ghế F-GHS chân tĩnh, có khung bằng thép ống, mặt ghế ngồi và tựa lưng bằng gỗ công nghiệp bo tròn 4 góc. Nổi bật với kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ, tiện sử dụng, đây là mẫu bàn được ưa chuộng hiện nay trên thị trường.

Một chút thay đổi về hướng kê bàn học tuổi 2005, kết hợp vận dụng các yếu tố phong thủy trong lựa chọn bàn phù hợp, có thể giúp con bạn tăng khả năng tư duy, kích thích sự sáng tạo, nâng cao hiệu quả trong học tập.

Xem thêm: Bố trí bàn học cho trẻ thế nào để giúp con học tốt?

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Thiết kế hội trường 300 chỗ đạt chuẩn cần quan tâm đến yếu tố: thiết...

Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Trả lời