Thi công phòng hội trường công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội

thi cong phong hoi truong cong ty co phan xay lap dien nuoc ha noi

Phòng hội trường là nơi diễn ra những sự kiện lớn của một tổ chức hay doanh nghiệp. Đối với công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội, dự án thi công phòng hội trường của công ty được ưu tiên đầu tư để mang đến một không gian tốt nhất phục vụ cho các sự kiện lớn của công ty. Dưới đây là một số thông tin và hình ảnh về bàn ghế phòng hội trường của công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội. Bạn có thể xem thêm để có thêm thông tin tham khảo cho mình.

Thi công bàn ghế phòng hội trường công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội

Dự án thi công phòng hội trường tại công ty cổ phần cấp thoát nước Hà Nội
Dự án thi công phòng hội trường tại công ty cổ phần cấp thoát nước Hà Nội là không gian làm việc và đào tạo nội bộ tại công ty cấp thoát nước Hà Nội. Với diện tích văn phòng không quá lớn, hội trường được bài trí theo các đơn giản nhằm tận dụng tối đa không gian và thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.

Bố cục của phòng khá đơn giản, với một bộ bàn ghế lãnh đạo tại phần trung tâm phía trên và các dãy bàn ghế phía dưới dành cho nhân viên. Phòng được trang bị micro và loa để giúp âm thanh được truyền đạt tốt hơn. Phần ốp tiêu âm và cách âm cũng được trang bị để đem đến một không gian hội trường hoàn hảo hơn. Ánh sáng ngoài sử dụng hệ thông bóng đè led thì các cửa sổ lớn cũng được làm bằng kính để có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên, vừa giúp dự án thi công phòng hội trường này thông thoáng hơn vừa tiết kiệm điện năng hơn.
Chất liệu cao cấp của dự án thi công phòng hội trường tại công ty cổ phần cấp thoát nước Hà Nội

Để đem đến một không gian hội trường tiện nghi và sang trọng thì các chất liệu nội thất của phòng hội trường tại công ty cổ phần cấp thoát nước Hà Nội cũng đóng vai trò rất quan trọng.

Các thiết bị bàn hội trường giá rẻ, ốp tiêu âm, rèm cửa, ghế hội trường giá rẻ, đèn,… Đều là những thiết bị có kiểu dáng hiện đại và công năng sử dụng tiện nghi. Đảm bảo đem đến không gian làm việc bền bỉ, đẹp sang trọng và phục vụ tốt nhất cho quá trình làm việc.

Trên đây là dự án thi công phòng hội trường tại công ty cổ phần cấp thoát nước Hà Nội của công ty nội thất Đức Khang. Đây chỉ là một trong số rất nhiều dự án của Đức Khang thực hiện với các đối tác lớn. Dự án sau khi hoàn thành đã nhận được rất nhiều lời khen và sự hài lòng từ phía khách hàng.

Thi công bàn ghế phòng hội trường công ty cổ phần xây lắp điện nước Hà Nội

Địa chỉ thi công phòng hội trường Hà Nội
Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty chuyên thi công phòng hội trường uy tín và chất lượng tại Hà Nội thì công ty nội thất Đức Khang chính là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn.

Công ty có đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn, Đức Khang luôn nhận được những phản hồi tích cực và lời khen từ phía khách hàng

Tham khảo thêm nhiều dự án thi công phòng hội trường khác  của công ty TẠI ĐÂY, nếu có thông tin cần giải đáp bạn có thể liên hệ ngay với Đức Khang qua địa chỉ dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời